หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

กำเนิดผู้หญิงบานฉ่ำ

โพสท์โดย Donald trumps

ถ้าพูดถึงผู้หญิงบานฉ่ำหลายคนต้องนึกถึงนักแสดงสาวผู้เป็นขวัญใจของใครทุกคนอย่าง จูเลีย โรเบริ์ต เป็นแน่แท้ เพราะ นี่คือ สมญานามที่คนไทยตั้งให้เธอภายหลังประสบความสำเร็จอย่างมากกับภาพยนตร์เรื่อง Pretty Woman หรือชื่อไทยอย่าง ผู้หญิงบานฉ่ำ นั้นเอง
.
ซึ่งหนังเรื่องนี้นับว่า ประสบความสำเร็จอย่างสูงด้วยการรายได้ทั่วโลกไปกว่า 464 ล้านเหรียญสหรัฐ ส่งชื่อของนักแสดงสาวคนนี้ขึ้นแท่นดาราหญิงทำเงินอันดับหนึ่งของโลกไปทันที และเครื่องหมายนี้ติดตัวเธอไปตลอดไม่ว่าจะเป็นเล่นเรื่องไหน เธอก็จะต้องมีชื่อไทยในหนังว่า บานฉ่ำทุกครั้งแน่นอน
.
ทว่าใครจะคาดคิดว่า กว่า Pretty Woman จะถูกสร้างขึ้นนั้นต้องผ่านอะไรเยอะกว่าที่คิดซะอีก
.
แน่นอนว่า เนื้อเรื่องของหนังนั้นเป็นเรื่องราวของ วิเวียน โสเภณีสาวที่ถูกเศรษฐีหนุ่มจ้างให้บริการเขาเป็นเวลา 1 สัปดาห์ แต่ความสัมพันธ์กามารมณ์นั้นท้ายสุดกลับกลายเป็นรักแท้ ซึ่งหนังเรื่องนี้กำกับ แกรี่ มาร์เชล เจ้าแห่งหนังรอมคอมที่ใครจะคิดว่า ก่อนที่หนังมันจะเป็นแบบนี้นั้น
.
หนังเรื่องนี้ถูกวางเอาไว้เป็นหนังโคตรจะดาร์คสุดมืดมนที่เกี่ยวข้องกับการค้าประเวณีและการค้ายาในลอสแองเจลลิสซะงั้น
.
ไง มันกลายเป็นแบบนั้นได้เล่า
.
ย้อนเวลากลับไปในช่วงที่หนังเรื่องนี้เริ่มตั้งไข่ บทบาทของนางเอกอย่างวิเวียนนั้นถูกเขียนให้เป็นโสเภณีติดโคเคนที่ต้องมาอยู่เศรษฐีหนุ่มเป็นเวลาหนึ่งสัปดาห์เพื่อแลกกับเงินที่ทำให้เธอจะได้ไปเที่ยวดิสนีย์แลนด์ แถมตอนจบของหนังทั้งคู่ไม่ได้รักกันแบบในฉบับที่เราชมนะ เพราะ พระเอกของเรานั้นโยนวิเวียนลงมาจากรถหรู ๆ ของเขาอย่างไร้เยื่อใย
.
กระนั้นเอง วิเวียนก็ได้ไปเที่ยวดิสนีย์แลนด์กับเพื่อนของเธออยู่ดี
.
คนล่ะขั้วเลยใช่ไหมค่ะกับหนังเรื่องเราดู ตอนแรกเรื่องมันก็จะเป็นแบบนี้แหละจนกระทั่งชายคนหนึ่งอ่านบทหนังเรื่องนี้แล้วรู้สึกว่า หนังแม่งงี่เง่าชิบหาย เลยตัดสินใจติดต่อไปยังโปรดิวเซอร์หนังเรื่องนี้แล้วบอกว่า
.
“อย่าทำหนังหดหู่แบบนี้เลย ลองมาดัดแปลงให้มันดูสดใสกว่านี้เถอะ”
ด้วยเหตุนี้ทีมเขียนบทจึงนำแรงบันดาลใจใหม่มาใช้ในหนังเรื่องนี้นั่นคือ การหยิบตำนานของพิกมาเลียนที่ว่าด้วย ชายหนุ่มผู้หลงรักหญิงสาวที่เป็นรูปปั้นมาดัดแปลงเสียใหม่จนเกิดเป็นเรื่องราวชวนหัวแบบที่เราเห็น
.
ซึ่งชายคนนั้นคือ เจฟฟรีย์ แคตเซนเบริ์ก CEO ของดิสนีย์ในตอนนั้นและผู้ร่วมก่อตั้งค่ายดรีมเวริ์คกับสปีลเบิร์กนั่นเอง
.
แน่นอนว่า จูเลีย โรเบริ์ตไม่ใช่ตัวเลือกแรกของหนังเรื่องนี้ ทางทีมงานดันไปเล็งนางเอกคนอื่นอย่าง นิโคล คิดแมน หรือ เม็ก ไรอัน เอาไว้ต่างหาก แต่ไม่รู้เหตุผลกลใด โรเบริ์ตจึงถูกเลือกมาทั้งที่ยังไม่มีเชื่อเสียงมากนักด้วยซ้ำ ซึ่งต่างจากริชาร์ด เกียร์ที่ถูกวางตัวเอาไว้แต่ต้น
.
และเมื่อหนังฉายและประสบความสำเร็จอย่างมากนั้นช่วยยืนยันความคิดของเคตเซนเบริ์กว่า แม่นยำเพียงใด
.
รวมทั้งการเลือกตัวโรเบริ์ตมารับบทเรื่องนี้ด้วยเช่นกัน

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Donald trumps's profile


โพสท์โดย: Donald trumps
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
36 VOTES (4/5 จาก 9 คน)
VOTED: ginger bread, barak obama, โยนี หมีระบม, โลกจะรู้ไหมว่าตูร้อน, chuanb, cutiebarbie, แมวฮั่ว แมวขี้น้อยใจ
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
รวมภาพเรียกรอยยิ้มประจำวันนี้ วันที่ได้ข่าวว่าจะมีพายุมา แต่ตอนนี้ก็แค่ฟ้าครึ้มๆนะ หรือมันจะมาตอนเย็นๆค่ำๆหว่า....ปิดตำนาน เจ้าของบทเพลงดังอันลือลั่น #ผู้ใหญ่ลีคนอินเดียแห่แชร์ประสบการณ์ ถูกเหยียดในเกาหลีใต้ จนหลายคนเลิกตามกระแส K-popเด็กชายแบกร่างไร้วิญญาณของน้อง เรื่องสุดเศร้า ใน นางาซากิIshowspeed สำลักทุเรียนเกือบตายเหตุการณ์ในภาพยนตร์เรื่อง The Conjuring 2 เป็นเรื่องจริง!!นักฟุตบอลดาวรุ่ง "ดับคาสนาม" หลังถูกคู่แข่งเตะหัวดับ[9] สิ่งที่อย่าเขียนลงใน Resumes ถ้าไม่อยากโดนไล่ออก!มารู้จักกับ [ผ้าโพลีเอสเตอร์] เนื้อผ้าสุดเจ๋ง ที่ได้รับความนิยมทั่วโลกพระนางเหมชาลา และเจ้าชายทนทกุมาร ผู้นำพระบรมสารีริกธาตุสู่ดินแดนนครศรีธรรมราช[8] จิตวิทยาในที่ทํางาน ที่ใช้ได้ผลแบบสุดเวิร์ค!นิสัยที่ช่วยสร้างเสน่ห์และเป็นที่น่าคบหาของผู้คน!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
[9] สิ่งที่อย่าเขียนลงใน Resumes ถ้าไม่อยากโดนไล่ออก!นิสัยที่ช่วยสร้างเสน่ห์และเป็นที่น่าคบหาของผู้คน!ชาวบ้านอาหารเป็นพิษนับร้อย หลังกินอาหารบริจาคช่วยน้ำท่วม ที่เมียนมาพระนางเหมชาลา และเจ้าชายทนทกุมาร ผู้นำพระบรมสารีริกธาตุสู่ดินแดนนครศรีธรรมราชScold's bridle หน้ากากที่สร้างความอับอายให้ผู้ใส่
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
Scold's bridle หน้ากากที่สร้างความอับอายให้ผู้ใส่debt: หนี้ หนี้สินdisappoint: ทำให้ผิดหวังเมืองที่มีระบบขนส่งสาธารณะที่ดีที่สุดในโลก
ตั้งกระทู้ใหม่