หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

คุณยายวอนขอความเมตตา หลานต้องผ่าตัดปาน ที่ลุกลามไปทั่วตัว อันตรายถึงชีวิต

โพสท์โดย SpiderMeaw

คุณยายวันดี อายุ 66 ปี พาหลานสาว เด็กหญิงปภาศิริ โพธิ์ทองอายุ 5 ปี มาร้องขอความเมตตา สืบเนื่องจากว่า เมื่อเร็วๆนี้ ได้นำหลานไปพบแพทย์ที่รพ. ศิริราช เพื่อตรวจร่างกาย ตามที่แพทย์ นัดหมาย ในครั้งล่าสุดนี้ แพทย์ได้แจ้งให้คุณยายวันดีทราบว่า อาการของน้องปภาศิริ อยู่ในช่วง ไม่น่าไว้วางใจหากเนื้อปาน ที่บริเวณหน้าอก เกิดรามมาชนกัน ก็อาจเป็นอันตรายถึงชีวิต และจะเกิด การแทรกซ้อน ของโรคร้ายต่างๆกับน้องได้

จึงแนะนำให้รีบทำการผ่าตัด โดยนำเนื้อดีบริเวณน่อง มาทำการ ตัดแปะ นำเนื้อร้ายออกเพื่อไม่ให้บริเวณเนื้อร้ายประสานถึงกันได้ จึงแนะนำให้คุณยาย รีบนำตัวน้องปภาศิริเข้าทำการรักษาผ่าตัดโดยเร่งด่วน ด้วยความจนขัดสน ด้านปัจจัย ที่จะนำน้อง เข้าทำการรักษา ตามวันและเวลาที่แพทย์นัดหมายได้

จึงได้เดินทาง มาร้องขอความเมตตา จากผู้ใจบุญ ให้ช่วย เหลือในค่าเดินทาง และเฝ้าดูแลอาการหลังผ่าตัด ซึ่งต้องใช้เวลาพักฟื้น นานเป็นเดือน ในแต่ละครั้ง ตนเองรับจ้างทั่วไป ไม่สามารถที่จะ นำพา หลานรักไปทำการรักษาได้ด้วยตนเอง สืบเนื่องด้วยเด็กหญิง ปภาศิริ พ่อและแม่ แยกทางกัน ต่างคนต่างมีครอบครัวใหม่ โดยทิ้งเด็กหญิงปภาศิริ ให้ตนดูแลตั้งแต่อายุยังน้อย และนานๆครั้งพ่อและแม่ จะมาหาน้องสักที

หากผู้มีจิตรศรัทธาท่านใดต้องการให้การช่วยเหลือน้องมุ่ย ก็สามารถช่วยเหลือด้วยการโอนเงินเข้าบัญชีเลข 020006610948 นางวันดี บัวเจริญ ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร สาขาท่ายาง

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
SpiderMeaw's profile


โพสท์โดย: SpiderMeaw
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
110 VOTES (4.8/5 จาก 23 คน)
VOTED: oLuxo, Punthorn, leedokwak, Plooto, bgs, แมวฮั่ว แมวขี้น้อยใจ, น้องน้ำเย็น, amee18, ซาอิ, Thorsten, แมวดำ เหมียวๆ, ninkasem, Chawap, Tabebuia, ดาวประดับทับจักรวาล, zerotype, Keroppi
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เขมรมาเหนือเมฆ เรียกประชาชนที่อยู่รอบนครวัดมาให้ทำการปรับปรุงบ้านใหม่ ให้เน้นรูปทรงบ้านให้เป็นทรงโบราณ นักท่องเที่ยวมาเที่ยวจะได้ฟินๆแค๊ปชั่นกวนโอ๊ยย!!..ฮาๆ..คลายเครียดๆ🤪แผ่นดินไหวทำเศียรพระพุทธเจ้าหักทำรากฟันเทียม แต่หน้ากลายเป็นสัตว์ประหลาดชาวเน็ตแห่แชร์ หนุ่มประกาศขายบ้านด่วน!..เหตุผลสุดอึ้งเขมรดราม่า วิจารณ์กันเอง! หลังเห็นมังกรที่ทำขึ้นมา? ลั่น มังกรหรือหนอนน้ำ!😃บังคลาเทศ ประกาศหยุดเรียนเพราะอากาศร้อนสาวแทบช็อก! เจอค่าไฟสุดโหด..เดือนเดียวพุ่ง 77 ล้านบาทชายชาวยูเครนประท้วงกฎหมายเกณฑ์ทหาร ในโปแลนด์
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
หนุ่มถาม? ควรคิดค่าแรงในการขับรถพาแฟนเที่ยว ดีไหม!เขมรมาเหนือเมฆ เรียกประชาชนที่อยู่รอบนครวัดมาให้ทำการปรับปรุงบ้านใหม่ ให้เน้นรูปทรงบ้านให้เป็นทรงโบราณ นักท่องเที่ยวมาเที่ยวจะได้ฟินๆไม่ได้มุสาวาปึ้ง!! สาวโชว์บิลค่าไฟเดือนนี้ สูงถึง 77 ล้านบาท นี่คงใช้กันทั้งจังหวัดสินะ คาดว่าเจ้าหน้าที่น่าจะจดเลขผิด 😁
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ผดส.เครื่องบิน เห็น UFO บินผ่านเครื่องบินเฉลยแล้ว สาเหตุที่ชาวจีนทำเครื่องบินวุ่นยกลำเตือนภัย มิจฉาชีพหลอกแจกบัตรเติมน้ำมัน ดูดเงินหมดบัญชีสาวแทบช็อก! เจอค่าไฟสุดโหด..เดือนเดียวพุ่ง 77 ล้านบาท
ตั้งกระทู้ใหม่