หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

^^ชี้ช่องทางรวย^^ อสังหามือใหม่ฉบับ มนุษย์เงินเดือน

Share แชร์บอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้ โพสท์โดย แก็งค์

^^ ชี้ช่องทางรวย ^^
มนุษย์เงินเดือนก็สามารถเป็นเจ้าของธุรกิจบ้านเช่าได้ง่ายๆ
ลองดู 4 วิธี ชี้ช่องทางรวย เป็นเสี่ยอสังหาริมทรัพย์


1.วิธีการเงินต่อเงิน โดยการซื้ออสังหาริมทรัพย์ อสังหาริมทรัพย์มีแต่ราคาขึ้นๆๆๆๆๆยิ่งขึ้นไป ซื้อวันนี้ เพิ่มอีกทีทวีคูณ


2.วิธีการปล่อยเช่า ให้ผู้เช่าผ่อนบ้านแทนแถมยังได้เป็นเจ้าของอีกด้วย ทางโครงการมีบริการหาผู้เช่าให้อีกด้วย


3.วิธีการหาบ้านที่เรทผ่อนไม่ทำให้ต้องจ่ายเพิ่มกับธนาคารมาก
Ex บ้านราคา 1.6 ล้าน ผ่อนธนาคาร 7,000 บาทต่อเดือน เราปล่อยเช่า 6,500 บาทต่อเดือนจ่ายส่วนต่าง 500 บาท
การลงทุนเช่นนี้ เปรียบเหมือนการออมเงินในรูปแบบทรัพย์สิน ที่เรามีผู้เช่าผ่อนงวดให้ และออมเงินในมูลค่าที่ผ่อนสะสม และปล่อยขายได้กำไรจากราคาบ้านที่สูงขึ้นเรื่อยๆ ได้กำไรงามอีกด้วย

4.วิธีเพิ่มมูลค่าในตัวบ้าน
Ex บ้านเรทการเช่าบ้านเริ่ม 6,500 บาทต่อเดือนในโครงการนั้น เป็นบ้านโล่งๆไม่มีเฟอร์นิเจอร์ เราก็ ใส่เฟอร์นิเจอร์นู้นนิดนี่หน่อย เพื่อเพิ่มมูลค่า อาจได้มากสูงสุดถึง 10,000 เลยทีเดียว

5.มีเงินหลักล้านหลังเกษียณเพราะมูลค่าบ้านจะเพิ่มอีกหลายเท่าทวีคูณไม่ต้องกลัวราคาตกเพราะบ้านมีแต่ราคาขึ้น เรื่องจริงของเจ้าของธุรกิจหลายๆคน

โครงการที่น่าสนใจลงทุนอย่างเช่น โครงการบ้านดีบางโทรัด  ที่ผมซื้อเพื่อปล่อยเช่า
ตอบโจทย์ในเรื่องของบ้านเช่าเพราะอยู่ในทำเลที่มีการซื้อเพื่อปล่อยเช่ามากเนื่องด้วย
1.อยู่ในทำเลที่ใกล้กับบริษัท CPF,CPall ,สยามไวน์เนอรี่,นิคมสมุทรสาคร และโรงงานในละแวกมากกว่า 300 โรงงาน พนักงานมากกว่า 500,000 คน มีความต้องการบ้านเช่าสูง
2.ผู้เช่าต้องการบ้านที่มีพื้นที่ไม่ใช่ห้องแคบๆ มีส่วนกลางที่ครบอาทิเช่นสระว่ายน้ำ สวนสาธารณะทำให้โครงการบ้านดีบางโทรัดตอบโจทย์ในเรื่องของผู้เช่า
3.โครงการมีบริการหาผู้เช่า บริการพาไปดูบ้านได้ทุกวันจันทร์-อาทิตย์ และไม่มีวันหยุดราชการทำให้เจ้าของบ้านได้รับความสะดวกสบาย

สามารถสอบถามได้ครับ
0876676222 คุณต้าร์
ยินดีให้คำปรึกษาสำหรับมือใหม่ทุกคน

 

บ้านผมเองครับความภูมิใจเล็กๆที่ยิ่งใหญ่

^^ชี้ช่องทางรวย^^ อสังหามือใหม่ฉบับ มนุษย์เงินเดือน^^ชี้ช่องทางรวย^^ อสังหามือใหม่ฉบับ มนุษย์เงินเดือน^^ชี้ช่องทางรวย^^ อสังหามือใหม่ฉบับ มนุษย์เงินเดือน^^ชี้ช่องทางรวย^^ อสังหามือใหม่ฉบับ มนุษย์เงินเดือน^^ชี้ช่องทางรวย^^ อสังหามือใหม่ฉบับ มนุษย์เงินเดือน^^ชี้ช่องทางรวย^^ อสังหามือใหม่ฉบับ มนุษย์เงินเดือน^^ชี้ช่องทางรวย^^ อสังหามือใหม่ฉบับ มนุษย์เงินเดือน^^ชี้ช่องทางรวย^^ อสังหามือใหม่ฉบับ มนุษย์เงินเดือน^^ชี้ช่องทางรวย^^ อสังหามือใหม่ฉบับ มนุษย์เงินเดือน

 

^^ชี้ช่องทางรวย^^ อสังหามือใหม่ฉบับ มนุษย์เงินเดือน

เนื้อหาโดย: แก็งค์ลูกหมู
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
แก็งค์'s profile


โพสท์โดย: แก็งค์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
โป๊ะแตกอีก! เมื่อเขมรพยายามตัดต่อวิดีโอเพื่อใช้อ้างว่า "สงกรานต์" คือของเขมรแต่โบราณ?นักดื่มกระทิงแดง กำลังมองหากระป๋อง ที่มีจุดสีน้ำเงินอยู่ข้างใต้สุสานวัดดอน. สุสานกลางกรุง!ถ้าเราดื่มน้ำน้อย หรือมาเกินไป จะเกิดอะไรกับร่างกายของเรา?เผยโฉมหน้า "แบงค์" ที่ "เจ๊ปิ่น ทรงหิว" เต๊าะจนสำเร็จ..งานนี้ไม่หิวอีกต่อไปแล้ว!ยลโฉมความงดงามของนครวัดก๊อปเกรดเอจากฝีมือจีน อลังการไม่แพ้นครวัดของกัมพูชา!เลขลับปฏิทินสุริยคติ เข้า 2 ตัวบนตรงๆ 26 ตาม 1 เมษายน 2567เมื่อท่านรมต.ลาว เม้นแซะไทย ลั่น ถึงลาวไม่หลุดพ้นจากประเทศด้อยพัฒนา..แต่ลาวไม่มีขอทานแบบไทย!?อึ้ง! ลาวขุดค้นพบ "พระเจ้าแสนแซ่" องค์พระที่มีวิธีการสร้างไม่เหมือนพระพุทธรูปทั่วไป หล่อแยกเป็นชิ้นๆ?
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
โป๊ะแตกอีก! เมื่อเขมรพยายามตัดต่อวิดีโอเพื่อใช้อ้างว่า "สงกรานต์" คือของเขมรแต่โบราณ?"ศรีสุวรรณ" รีเทิร์น ลุยฟ้อง ครม.-มท.1 ใช้อำนาจโดยมิชอบก่อสร้างถนนผ่านสวนเฉลิมพระเกียรติ ขัดต่อกฎหมายปรี๊ดเลย! "ครูไพบูลย์" โดนแซวว่าเล็ก..โต้กลับทันที "ผมเล็กหรือคุณโบ๋" กันแน่นักดื่มกระทิงแดง กำลังมองหากระป๋อง ที่มีจุดสีน้ำเงินอยู่ข้างใต้
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
รถไฟฟ้าใต้ดินสายแรก ที่สร้างเสร็จและเปิดใช้งานในประเทศไทยอุกกาบาตลูกที่มีขนาดใหญ่ที่สุด เท่าที่เคยถูกค้นพบบนพื้นผิวโลกราคาบ้านไม่ลด ความต้องการที่อยู่อาศัยไม่ลดสืบสานประเพณีเช็งเม้งของคนไทยเชื้อสายจีน
ตั้งกระทู้ใหม่