หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ภาพลับๆของ "โจลี่" ถ่ายโดยสามี แบรด พิทท์

โพสท์โดย SpiderMeaw
เผยครอบครัวในภาพขาวดำ

เชื่อว่าใครหลายคนต้องเป็นแฟนของ แองเจลิน่า โจลี่ และ แบรด พิทท์ เพราะนอกจากทั้งรคู่จะมีความสามารถทางการแสดงแล้ว ยังเป็นครอบครัวที่น่ารักอีกด้วย ... โดยในวันนี้ Doowonder ขอนำเสนออีกด้านของหนุ่มพิทท์ที่คุณอาจไม่รู้ ... เขาชอบการถ่ายภาพแหละ!


หนุ่ม แบรด พิทท์ เผยภาพถ่ายส่วนตัวของภรรยาสุดสวย แองเจลินา โจลี่ ให้กับนิตยสาร wmagazine
โดยสาวโจลี่บอกว่า นอกจากการแสดงแล้ว แบรด ยังมีความสามารถในการถ่ายภาพอีกด้วย

เวลาว่างๆที่อยู่บ้านด้วยกัน พิทท์ มักจะแอบถ่ายภรรยาคนสวยทำอะไรน่ารักๆ
หลายภาพอาจเป็นมุมของโจลี่ที่คุณอาจไม่เคยเห็นมาก่อน
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
SpiderMeaw's profile


โพสท์โดย: SpiderMeaw
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
24 VOTES (4/5 จาก 6 คน)
VOTED: zerotype, ปุ้ม, แมวฮั่ว แมวขี้น้อยใจ
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ชาวเน็ตฮือฮา! ขายที่ดินพร้อมบ้าน 200 ล้าน ติดวิวสภาสัปปายะสภาสถานสาวสอบติดครู ร้องไห้หนัก เหตุบนลิเกไว้ 4 วัด เข่าทรุดหลังรู้ราคาลิเกเขมรคือต้นกำเนิด วัฒนธรรมของการกิน 'สุนัข' ?สาวร้องสายไหมต้องรอด คลีนิกทำ "จิ๊มิไหม้" แล้วไม่รับผิดชอบหนุ่มเร่ขาย "ลาบูบู้" กลางสี่แยก..ทำเอาหลายคนแห่ถามพิกัด☺ อีกครั้งกับภาพถ่ายชีวิตในเมืองในมุมมองของช่างภาพแนว Street photo (2/2) 😊ช้าหน่อยนะครับ!! เมื่อเจ้าของร้านไล่พนักงานออกยกเซต 8 คน เพราะขโมยเงิน งานนี้ต้องกลับมาทำทุกอย่างเองทั้งหมด 😌มิจฉาชีพอ้าง! เป็น "อีลอน มัสก์"..หลอกสาวสูญเงินกว่า 2 ล้านบาท"เสก โลโซ" ลั่น! ผมพลาดนิดเดียว..เกือบจะได้เป็นเจ้าสัวแล้ว
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ทีมเชื่อมจิตจ่อฟ้อง! สื่อปล่อยเฟกนิวส์..ไม่เคยบอกเชื่อมจิตแล้วจะไปนิพพานจากผลการวิจัยพบว่า "เอเลี่ยนไม่ได้ตัวสีเขียว"ไทยกินชานมไข่มุก แก้วเรียงกัน " สูงกว่าตึกไทเป 101 ถึง 27 เท่า "นกสุดแปลก!!นึกว่าหลุดออกมาจากโลกแฟนตาซี
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
แผ่นดินไหว้ทำเศียรพระพุทธเจ้าหักจากผลการวิจัยพบว่า "เอเลี่ยนไม่ได้ตัวสีเขียว"วาฬนับร้อยตัวเกยตื้น ที่หาดออสเตรเลียBarbiecue Sauce ซอสออกใหม่ของบาร์บี้
ตั้งกระทู้ใหม่