หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ศัลย์ให้สวย ลบคำสบประมาทคนรอบข้าง

โพสท์โดย meowmatu

        ทุกวันนี้หลายๆ คนคลั่งไคล้เทรนด์หน้าเรียวกันหนักมาก เราเองก็เป็นหนึ่งในคนที่อยากจะหน้าเรียวสวยวีเชฟพุ่งๆแบบดารา แล้วด้วยความที่กลัวเจ็บตัวหนักก็เลยเลือกจะเริ่มจากโบท๊อกซ์ก่อน ตอนแรกมันก็โอเคเลยนะ แต่พอผ่านไปซักหกเดือน เจ็ดเดือน มันก็คลาย แล้วด้วยความที่เราชินกับรูปหน้าไปแล้ว ก็เลยต้องไปเติมอยู่เรื่อยๆ จนคิดว่า เฮ้ย เอาเงินที่มาโบไปทำคางดีกว่าป่ะเนี่ย ไม่ต้องคอยมาฉีดทุกปี ครึ่งปีด้วย

อ้อ ลืมแนะนำตัวเลย เราชื่อเหมียว เป็นอีกหนึ่งคนที่ชอบดูรีวิวคนที่ไปศัลยกรรมมาแล้วสวยขึ้นมากเลย ดูรีวิวจนคิดว่าอยากจะทำแล้วสวยขึ้นแบบนั้นบ้าง

                พอบอกจะทำคาง ทั้งเพื่อนบางคน ทั้งครอบครัวก็ไม่เห็นด้วยเท่าไหร่ บอกจะไปเจ็บตัวทำไม ไม่ได้ดูแย่ขนาดต้องศัลยกรรมซักหน่อย เราก็เลยหวั่นๆ คิดแล้วคิดอีกว่าจะทำดีหรือไม่ทำดี แต่ลึกๆแล้วเราไม่ค่อยชอบคางตัวเองมานานแล้วล่ะ เพราะว่ามเป็นคางแบบตัด ทำให้หน้าดูทู่ๆ สั้นๆ ก็เลยลองไปปรึกษาคุณหมอก่อน ไปๆมาๆก็เลยตัดสินใจทำจริงเลย ท่ามกลางเสียงคัดค้านของคนรอบข้าง

 

                แล้วยิ่งเป็นอย่างงั้นนะ หลังทำมาแรกๆก่อนถอดเผือกเรางี้นอยด์มากเลย เพื่อนๆเข้าใจใช่ป่ะ ปกติคนเพิ่งศัลยกรรมก็มีภาวะอารมณ์เฟลๆอยู่แล้ว ยิ่งมาเจอคำพูดแบบ “ทำทำไม เดี๋ยวไม่สวยก็เจ็บตัวฟรี” “ถ้าไม่สวยนะจะสมน้ำหน้าเลย” “เดี๋ยวก็คางแหลมเป็นแม่มดหรอก” บลาๆๆๆ เจอแบบนี้ก็เลยยิ่งนอยด์เข้าไปใหญ่ แต่เพื่อนสนิทที่คอยให้กำลังใจก็บอกว่าอย่าไปเครียด รอเข้าที่แล้วสวยก่อนเหอะ จะเอาหน้าสวยๆไปโชว์

 

 นี่แหนะ ว่านักใช่มั้ย เดี๋ยวเอาคางทิ่มซะเลย

 

                เราก็รออยู่ประมาณเกือบเดือนค่ะ สรุป เข้าที่แล้ว สวยเป็นธรรมชาติมากๆ คนที่เคยว่างี้เงียบกันไปเป็นแถว เราก็แฮปปี้ขึ้นมากๆ ไม่ต้องเสียตังไปโบท๊อกซ์เรื่อยๆ อีกต่างหาก ชอบ ปลื้มปริ่มมาก อยากจะกราบแบบไม่แบมือให้วงการศัลยกรรมซักสามที

 

เนื้อหาโดย: meowmatu
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
meowmatu's profile


โพสท์โดย: meowmatu
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ซูเปอร์สตาร์ที่ไม่มีงานแสดง แต่เป็นเศรษฐีระดับพันล้านเอาอีกแล้ว! เขมรก็อปปี้หนังไทย เรื่องเด็กหญิงวัลลี ยอดกตัญญู?ทำไมบ้านคนญี่ปุ่นแขวนธงปลาคาร์ฟสรุปดราม่า "กุสุมา สันป่าเหียง"สำนักงานพุทธฯ สั่งตรวจสอบ พ่อแม่ "น้องไนซ์" เชื่อมจิตรู้ยังค่าเทอม "จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย" ค่าธรรมเนียมการศึกษา ปี 2567
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เมื่อหนุ่มทำพัดลมไอเย็นเอง..ว่าแต่มันคลายร้อนได้จริงหรือ ?เอาอีกแล้ว! เขมรก็อปปี้หนังไทย เรื่องเด็กหญิงวัลลี ยอดกตัญญู?รู้ยังค่าเทอม "จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย" ค่าธรรมเนียมการศึกษา ปี 2567สรุปดราม่า "กุสุมา สันป่าเหียง"รีวิวหนังสือ Don Quixote ดอน กีโฆเต อัศวินแห่งลามันชา
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ความรัก, ประสบการณ์ชีวิต
สาเหตุที่น้องสาวมีกลิ่น และวิธีกำจัดกลิ่นน้องสาวอย่างได้ผล??ขนน้องสาวมีไว้ทำไม? เอาออกดีไหม?lซ็กส์ดีขึ้น!! ขริบหนังหุ้มปลายน้องชๅย ช่วยให้หลั่งช้าลงจริงหรือ??5 สิ่งที่คุณมีอยู่แล้วน่าอิจฉาแต่คุณอาจไม่รู้ตัว
ตั้งกระทู้ใหม่