หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ห้องนอนที่ดี ไม่ควรมีโทรทัศน์

โพสท์โดย CMCpro

 

วันนี้เราจะมาแนะนำหลักฮวงจุ้ยในห้องนอนกันค่ะ ตามหลักการระบุไว้ว่าไม่ควรมีโทรทัศน์ในห้องนอน สงสัยกันไหมคะ ว่าทำไม พร้อมแล้วเลื่อนลงไปอ่านบทความด้านล่างกันได้เลยค่ะ  

 

หลายคนมักจะมีโทรทัศน์อยู่ในห้องแทบทั้งสิ้น และตำแหน่งก็มักจะวางปลายเตียงซึ่งเป็นตำแหน่งที่ซินแสห้ามเสียด้วย แท้จริงแล้วในตำราไม่ได้ระบุเอาไว้เฉพาะโทรทัศน์อย่างเดียว แต่จะรวมถึงเครื่องไฟฟ้าทุกชนิดด้วย แต่โทรทัศน์ดูจะมีผลที่เห็นชัดกว่าเครื่องไฟฟ้าอย่างอื่น เพราะมีหน้าจอที่ส่งคลื่นไฟฟ้าสถิตออกมา เมื่อวางตรงกับผู้นอนคลื่นไฟฟ้าก็จะไหลเข้าสู่ร่างกายได้ง่าย ซึ่งจะส่งผลต่อสุขภาพในระยะยาว

 

อย่างไรก็ตาม  หากคุณต้องการเอาโทรทัศน์ไว้ในห้องนอน  การตกแต่งอาจจะช่วยได้ เช่น การทำเฟอร์นิเจอร์ลักษณะตู้ที่มีช่องหน้าต่างที่เปิดปิดได้ เวลาดูจบก็ปิดช่องหน้าต่างคลื่นไฟฟ้าก็ไม่สามารถวิ่งมาถึงผู้นอนได้ หรือถ้าง่ายกว่านั้นอาจใช้ผ้าคลุมหน้าจอเอาไว้ก็ได้

 

ยิ่งในปัจจุบัน มีจอ LCD ที่สามารถติดกับผนังห้องนอนได้ การวางตำแหน่งทีวีให้สูงกว่าการนอน คลื่นไฟฟ้าที่วิ่งออกมาจากหน้าจอเป็นแนวตรง ก็จะไม่โดนคนที่นอน ก็เป็นการหลีกเลี่ยงได้อีกวิธีหนึ่ง ตำแหน่งทีวีที่ดีถ้าจะเอามาไว้ในห้องนอน ก็คือ ตำแหน่งมุมห้องวางในลักษณะเฉียงกับห้องหรือวางด้านข้างเตียงก็ยังดีกว่าวางที่ปลายเตียง เพราะการวางลักษณะนี้คลื่นไฟฟ้าไม่สามารถเข้าร่างกายได้เต็มที่ จะเข้าได้เพียงบางส่วนเท่านั้น

 

เครดิต : THAIHOMEONLINE

ขอบคุณที่มา: http://www.thaihomeonline.com/article/feng-shui/932/
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
CMCpro's profile


โพสท์โดย: CMCpro
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
VOTED: ซุปเปอร์ ใจมด, แมวฮั่ว แมวขี้น้อยใจ, igolf
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สื่อดัง "วอยซ์ทีวี" ประกาศปิดกิจการ 31 พ.ค.นี้ เลิกจ้างพนักงานกว่า 100 ชีวิตเขมรโป๊ะแตก! โชว์ "มงกุฎร่ายรำ" เขมรโบราณอายุพันปี ชาวเน็ตไทยตามแหก ลั่น แบบนี้ที่สำเพ็งมีขายเยอะเลย!!แพนด้า อาละวาดทำร้ายผู้ดูแล ต่อหน้านักท่องเที่ยวอดีตผู้บริหารหญิง Google ไทย เมาแล้วขับ ลาออกเมื่อต้นปี..ทั้งนี้ยังมาก่อเหตุซ้ำอีก!ลุงโวยสาวเอาสุนัขขึ้นรถไฟใต้ดินได้ยังไง ก่อนจะรู้ว่าความจริง ทำเอาหน้าชา อายหน้าแดงไปเลยพายุสุริยะ ถึงโลกในวันนี้"ปารีณา-อมรัตน์" สายสัมพันธ์ในวันที่การเมืองเปลี่ยน จากศัตรูสู่มิตรดวงประจำสัปดาห์ 29 เม.ย.-5 พ.ค. 67 พยากรณ์โดย ภูริดา พยากรณ์ชาวเน็ตแห่แชร์ภาพตุ่มประหลาด
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ราสมาลัย ขนมหวานอร่อยๆจากประเทศอินเดีย หาทานได้ในประเทศไทย หลายคนก็ชอบอยู่น๊าา...เขมรโป๊ะแตก! โชว์ "มงกุฎร่ายรำ" เขมรโบราณอายุพันปี ชาวเน็ตไทยตามแหก ลั่น แบบนี้ที่สำเพ็งมีขายเยอะเลย!!สื่อดัง "วอยซ์ทีวี" ประกาศปิดกิจการ 31 พ.ค.นี้ เลิกจ้างพนักงานกว่า 100 ชีวิตดวงประจำสัปดาห์ 29 เม.ย.-5 พ.ค. 67 พยากรณ์โดย ภูริดา พยากรณ์อดีตผู้บริหารหญิง Google ไทย เมาแล้วขับ ลาออกเมื่อต้นปี..ทั้งนี้ยังมาก่อเหตุซ้ำอีก!
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
คืนชีพผักเหี่ยวแบบง่ายๆ..ให้กลับมาสดใสอีกครั้งนิตยสารแฟชั่นโซเวียตเกิดในปีที่เกิดเหตุการณ์โรงไฟฟ้านิวเคลียร์ เชอร์โนบิลโรงเรียนอนุบาลเชอร์โนบิลในยูเครน ของเล่นกระจัดกระจายไปทั่ว รังสีนิวเคลียร์น่ากลัวStarlink ของ Musk จะหยุดให้บริการ!
ตั้งกระทู้ใหม่