หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

รักไม่ได้ ไม่ใช่ไม่รัก

เนื้อหาโดย ลูกอม โอเล่ย์

สวัสดีค่ะ นี้เป็นกระทู้แรกของฉัน

ฉันมีเรื่องอยากจะขอคำแนะนำจากเพื่อนหน่อยว่าสิ่งที่ฉันเป็นอยู่และรู้สึกอยู่ในตอนนี้มันผิดหรือถูก

ฉันเป็นผู้หญิงชอบผู้ชายมาตลอด จนมาวันหนึ่งฉันได้เจอกับเด็กผู้หญิงคนหนึ่ง เขาน่ารักมากทั้งนิสัยและการกระทำ

ฉันอยู่กับเขาแล้วรู้สึกอบอุ่น ปลอดภัย มีความสุข ฉันชอบที่จะเล่นกับเขา ชอบที่จะคุยกับเขา อยากได้ยินเสียงเขาทุกวัน

ฉันว่าฉันตกหลุมรักเด็กผู้หญิงคนนั้นนะ เท่าที่ดูเขาก็แอบรักฉันเหมือนกัน เนื่องจากเรารักกัน แต่รักกันไม่ได้ มันเลยทำให้เราทะเลาะกันบ่อยๆ จนวันหนึ่งน้องเขาคงทนไม่ไหวเลยสารภาพรักกับฉัน และ น้องเขาขอคบกับฉัน ในตอนนั้นฉันไม่กล้าพอที่จะรักกับน้องเขาอย่างเปิดเผย ฉันกลัว กลัวไปหมดทุกอย่าง กลัวพ่อแม่จะโกรธ กลัวคนรอบข้างจะเปลี่ยนไป กลัวสายตาคนอื่นที่เขามอง เนื่องจากเราแตกต่างกันเกินไป ไม่ว่าจะเป็นอายุ สังคม นิสัยใจคอ ความเป็นอยู่ ฯลฯ ความกลัวมันทำให้ฉันเสียเขาไป เรารักกันแต่ฉันรักษาความรักเอาไว้ไม่ได้เพียงเพราะฉันไม่กล้าพอ

#พรุ่งนี้จะมาเล่าต่อนะค่ะ

เนื้อหาโดย: ลูกอม โอเล่ย์
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ลูกอม โอเล่ย์'s profile


โพสท์โดย: ลูกอม โอเล่ย์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
12 VOTES (4/5 จาก 3 คน)
VOTED: ปุ้ม, แมวฮั่ว แมวขี้น้อยใจ
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เพื่อน "ออกัส" ซัดแหลก..พระเอกดังต่างหาก ถูกข่มขู่ให้กราบเท้า!!ชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?ลูกค้าหนุ่มเศร้า หลังรีวิวชุดกีฬาที่ซื้อมา แต่ดันพลาดเห็นหนอนน้อยiPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!เกมพลิก!! เมื่อหนุ่ม ๆ เเอบเเม่ไปหาปลา เกือบโดนด่า เเต่พอเห็นลูกได้ปลาตัวใหญ่กลับบ้าน เสียงเปลี่ยนทันทีเลยนะเเม่"ลาบูบู้" ไม่รอด โดนเขมรเคลมเรียบร้อยแล้ว..บอกรากเหง้ามาจาก "หน้ากาล"คนไข้วัย 72 ติดเชื้อโควิดนาน 613 วัน ก่อนกลายพันธุ์ในร่างกายกว่า 50 ครั้งtorment: ทรมาน ระทมทุกข์เขมรแสบ! นำภาพเก่าสถานท่องเที่ยวไทย ที่เต็มไปด้วยกองขยะมาเล่นไทย?
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"ลาบูบู้" ไม่รอด โดนเขมรเคลมเรียบร้อยแล้ว..บอกรากเหง้ามาจาก "หน้ากาล"เขมรแสบ! นำภาพเก่าสถานท่องเที่ยวไทย ที่เต็มไปด้วยกองขยะมาเล่นไทย?torment: ทรมาน ระทมทุกข์อิหร่านขู่ถล่มที่ตั้งนิวเคลียร์ ของอิสราเอลด้วยขีปนาวุธ"Colosseum" โคลอสเซียม ณ อิตาลี
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ถามตอบ พูดคุย
โคลอมเบียแล้งหนักมาก ถึงขั้นเรียกร้องไม่ให้อาบน้ำทายนิสัยจากรสไอศกรีมที่ชอบเขมรโป๊ะแตก! ทำเสื้อสงกรานต์ขายแต่สกรีนเสื้อก็อปลายนาฏศิลป์ไทย?😁เจอเด็กแบบนี้จะตอบกลับบยังไง??
ตั้งกระทู้ใหม่