หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ทีมงานออกมาแจงแล้ว หลังชาวเน็ตดราม่าว่าฉากประหาร "อั้ม พัชราภา" ไม่สมจริง???

โพสท์โดย แม่ก็คือแม่

เพิ่งมีภาพเบื้องหลังการถ่ายทำละครเรื่อง "เพลิงพระนาง"‬ ของชอง 7 ซึ่งฉากที่สาว "อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ" แสดงบท "เจ้านางอนัญทิพย์" ถูกนำตัวใส่ขื่อไปประหาร ที่เมื่อชาวเน็ตได้เห็นฉากนี้ ต่างก็ชื่นชมในความงดงามอลังการ และชื่นชมในฝีมือและสปิริตของสาวอั้มกันอย่างมาก แต่ยังก็วายมีเรื่องดราม่าขึ้นจนได้ เมื่อมีชาวเน็ตจับผิดว่าขื่อที่สาวอั้มสวมอยู่นั้น ทำไมไม่ล็อกสนิทแบบนี้ แบบนี้เจ้านางอนัญทิพย์เอามือออกมาได้สบายๆสิ? ทำให้หลายคนพาพูดว่าฉากนี้ไม่สมจริง!!!!

ซึ่งล่าสุดต้องเงิบกันไปเป็นแถบๆ เมื่อทีมงานกองละครเรื่อง "เพลิงพระนาง" ออกมาชี้แจงถึงฉากดังกล่าวว่าภาพที่ถูกแชร์ออกไป เป็นเพียงภาพตอนซ้อมเท่านั้น เลยอาจดูเหมือนอุปกรณ์ถูกใส่ไม่เสร็จก็เท่านั้น... โดยมีข้อความว่า...

 แหม่ ... ทำเอาแฟนๆอดใจรอดูละครตอนออกอากาศจริงไม่ไหวเลยทีเดียว

โพสท์โดย: ได้แรงอกจอมแฉ
แหล่งที่มา: http://entertain.news-lifestyle.com/contents/155590/
https://www.youtube.com/watch?v=0vPdfDBWolQ
https://www.facebook.com/PlengpranangCh7/?fref=ts
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
แม่ก็คือแม่'s profile


โพสท์โดย: แม่ก็คือแม่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
64 VOTES (4/5 จาก 16 คน)
VOTED: โกโบริว อาริว ตาตี๋, brawut, Tabebuia, หญิง วังแตก, บัญชีผู้ใช้ถูกระงับ, โลกจะรู้ไหมว่าตูร้อน, Dont sweat it, แมวฮั่ว แมวขี้น้อยใจ, แม่ก็คือแม่
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ดราม่า โง่หรือฉลาดที่ไปฟัง "เดี่ยว สเปเชียล ซูเปอร์ซอฟต์พาวเวอร์"ภาพที่เห็นไม่ใช้เส้นมาม่า..แต่มันคือต้นไม้ที่ถูกฟ้าผ่า! ทำให้เห็นระบบลำเลียงน้ำและแร่ธาตุของต้นไม้จากรากสู่ใบตำรวจหญิงชาวจีนเป็นไวรัล เนื่องจากสวยหนักมาก!!เจ้าหน้าที่สวนสัตว์ง้างปากนกกระทุงหลังกินเป็ดทั้งเป็นไม้เรียวอยู่ไหนลิซ่าเปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วนะวิธีต้มไข่แบบประหยัดไฟและน้ำ"ฉบับญี่ปุ่น"ฮ่องกงเตือนภัยพายุระดับสีแดง หลังฝนตกน้ำท่วมหนัก
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สุดสลด!!!โจ๋วัย15ปีวัยกำลังห้าว ซิ่งจยย.แข่งประลองความเร็วพุ่งย้อนศรดับสลด2ศพ"แสวง" เลขาฯ กกต. ไม่ห้ามสื่อเสนอข่าว-จัดเวทีฯ ขู่จับตาดูผู้สมัคร ชี้ "ธนาธร" ทำได้ชวนลง สว.เพลงอวยผู้นำเกาหลีเหนือ กลายเป็นไวรัลในโลกออนไลน์ฮ่องกงเตือนภัยพายุระดับสีแดง หลังฝนตกน้ำท่วมหนัก
กระทู้อื่นๆในบอร์ด บันเทิง ดารา
โจวเหวินฟะ กับบทบาทโจโฉที่อ่อนโยนใน The Assassins(2012)ข่าวลือล่าสุด BLACKPINKลิซ่าเปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วนะยิ่งโตยิ่งสวย "น้องลียา" ลูกสาว "เป๊ก สัญชัย"
ตั้งกระทู้ใหม่