หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ชวนทำข้าวไข่เจียวโปเกม่อนกันค่ะ

โพสท์โดย oporkanokon

กลายเป็นกระแสฮิตติดลมบนไปนานหลายวัน เพราะว่ามองไปทางไหนก็มีแต่คนจับโปเกม่อน ไม่ว่าจะเด็กหรือผู้ใหญ่ วันนี้ก็เลยหยิบเอาเมนูของเจ้าของกระทู้ Angelisa จากเว็บพันทิปดอทคอม ในเมนู "ไข่เจียวโปเกม่อน" มาทำในวันหยุดวันสบายกันค่ะ รับรองว่าอร่อยไม่ต้องออกไปจับไกลถึงไหน เพราะสุดท้ายก็อยู่ในท้อง ย่อยในกระเพาะเรานั่นแหละ วิธีทำไม่ยากเกินความสามารถของทุกคนแน่นอนค่ะ

ส่วนผสม
...ไข่ไก่ 1 ฟอง +ไข่แดง 1 ฟอง
...ผักสามสหายตามชอบ
...ไก่สับ
...น้ำเปล่า
...แป้งข้าวโพด
...ผงหมูแดง ตราแม่พลอย แม่ม่อนเลือกใช้ยี่ห้อนี้เพราะเห็นว่าใช้สีธรรมชาติและไม่มีสารกันบูดค่ะ
..กระเทียม
...สาหร่ายตกแต่งหน้า

วิธีทำไข่เจียวโปเกม่อนกันค่ะ

เจ้าของกระทู้ Angelisa จากเว็บพันทิปดอทคอม
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
oporkanokon's profile


โพสท์โดย: oporkanokon
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
8 VOTES (4/5 จาก 2 คน)
VOTED: แมวฮั่ว แมวขี้น้อยใจ
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
AI หลุดบอกเลข งวด 16 เมษายน 2567หลานโฉด เข็นศwลุงไปกู้เงินธนาคาร"ออกัส" ยอมรับแชทดังกล่าว เป็นของตนจริง..พยายามขอโทษแต่โดนบล็อกข้อห้ามเมื่อเดินทางไปเกาหลีเหนือสุสานลับใต้ดิน ทำไมไม่มีใครกล้าเปิด "สุสานจิ๋นซีฮ่องเต้"ทัชมาฮาลมีประวัติความเป็นมาอย่างไร?ทาสคือใคร เหตุใดจึงถูกยกเลิกในปี 2502 ?ความหล่อเป็นเหตุ!! หนุ่มจีนหน้าตาดีถูกสาวไล่กอดบนถนน สุดท้ายพบว่าเธอมีปัญหาสุขภาพจิตเมื่อเจ้าหญิงน้อยไอดอลของชาวเขมร บินมาดูคอนเสิร์ตที่กรุงเทพ! แบบนี้มันข้ามหน้าชาวเขมรไปไหมน้อ?😃
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ยังจำคดีน้องการ์ตูนได้ไหม ??? สุดท้ายคนผิดลอยนวลเพราะคดีความหมดอายุนี้คือนิสัยแย่ๆ ที่อาจจะทำให้เwศตรงข้ามไม่ชอบคุณ"เสรีพิศุทธ์" เปิดข้อเขียนปี 2521 ชี้ จะได้ครบถ้วนวิ่งเต้นเสียเงินเรื่องใช้เงินซื้อตำแหน่งไม่ใช่เพิ่งมีความหล่อเป็นเหตุ!! หนุ่มจีนหน้าตาดีถูกสาวไล่กอดบนถนน สุดท้ายพบว่าเธอมีปัญหาสุขภาพจิต
กระทู้อื่นๆในบอร์ด Review, HowTo, ท่องเที่ยว
แจกสูตร ทำสังขยาใบเตย ทำง่าย ๆ ไม่กี่ขั้นตอนรีวิวหนังสือ The Wizard of Oz พ่อมดออซ กับเมืองมรกตมหัศจรรย์ฮือฮา! ปิดอำเภอฉลอง "สงกรานต์เด่นชัย" โชว์ขบวนแห่คาร์นิวัลร่วมสมัยสะท้อนวัฒนธรรม ถนนทุกเส้นทั่วเมือง คนเล่นน้ำคึกคักข้อห้ามเมื่อเดินทางไปเกาหลีเหนือ
ตั้งกระทู้ใหม่