หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

5 ท่าออกกำลังกายลดพุงภายใน 2 อาทิตย์

โพสท์โดย Vaivai


ท่าออกกำลังกาย 5 ท่าง่าย ๆ ที่ได้ผลรวดเร็วทันใจ สามารถเห็นผลได้ใน 2 สัปดาห์ โดยใช้เวลาเพียง 15 นาทีต่อวันเท่านั้น ทุกเช้าก่อนไปทำงาน แล้วรูปร่างของคุณจะกลับมาฟิตเป๊ะ ฟิตเปรี๊ยะ ไม่ต้องกังวลอีกต่อไปกับการใส่ชุดโปรด ทานเยอะเท่าไหร่ก็ไม่มีพุงโผล่มาให้เห็น ง่าย ๆ เพียงแค่ทำตามนี้

 


1.ซิทอัพ : แม้ว่าซิทอัพจะดูเป็นท่าออกกำลังกายพื้น ๆ แต่หารู้ไหมว่า ซิทอัพนั้นสร้างกล้ามท้องให้แข็งแรงได้ดี ซึ่งเมื่อแกนกลางแข็งแรง คุณก็จะบริหารท่าอื่นได้ดีขึ้นด้วย ทำ15 ครั้งต่อเซ็ท เผาผลาญไป 20 แคลอรี่

 

2. เกร็งหน้าท้องยกขา : เน้นการบริหารหน้าท้องแกนกลาง และส่วนล่างอย่างต้นขา เริ่มต้นด้วยการนอนหงาย วางแขนทั้งสองข้างชิดลำตัว ขาชิดติดกัน จากนั้นค่อย ๆ ยกขาทั้งสองข้างขึ้น (ถ้าเป็นไปได้ให้ตั้งฉากกับลำตัว) ยกขาขึ้นลงประมาณ 15 ครั้ง โดยไม่ให้ส้นเท้าทั้งสองแตะพื้น เผาผลาญไป 30 แคลอรี่



3. เกร็งหน้าท้องยกแขนและขา : ท่านี้เหมือนกับการเอาซิทอัพ และท่าเกร็งหน้าท้องยกขามารวมเข้าด้วยกัน ทำให้เราสามารถบริการกล้ามเนื้อหน้าท้องและเรียวขาได้อย่างมีประสิทธิภาพ เริ่มจากการนอนหงาย เหยียดแขนตรง ดันลำตัวขึ้นพร้อมกับเหยียดแขนและขาให้ตรง งอลำตัวแล้วเกร็งหน้าท้องเอาไว้ หากเป็นไปได้ให้เอาฝ่ามือแตะปลายเท้าไว้ ทำซ้ำ 15 ครั้ง หรือตามความสามารถของร่างกาย เบิร์นไปอีก 30 แคลอรี่

 

4. นอนคว่ำเกร็งหน้าท้อง : หลังจากทำท่านอนหงายทั้ง 3 ท่าด้านบนแล้ว ท่าต่อมาก็คือการนอนคว่ำเพื่อให้กล้ามเนื้อหน้าท้องได้รับการบริหารทุกทิศทาง เริ่มด้วยการนอนคว่ำ จากนั้นยืดแขนทั้งสองข้างไปประสานกันเหนือสะโพก ขาทั้งสองข้างเหยียดตรงวางชิดกัน เมื่อพร้อมแล้วค่อย ๆ ดันตัว ยกแขนและขาขึ้น ค้างไว้สักพักก่อนจะทำซ้ำให้ครบ 15 รอบ การบริหารท่านี้ควรทำบนเบาะเพื่อป้องการอาการบาดเจ็บบริเวณหน้าท้อง ถึงจะเบิร์นน้อยแค่ 10 แคลอรี่ แต่ได้ความแข็งแรง และยืดหยุ่นของกล้ามเนื้อท้อง และทั้งตัวเน้นๆ

 

5. บริหารเอว : ท่าสุดท้ายคือการยกตัวขึ้นมานอนตะแคง โดยการกางศอกด้านที่ติดกับพื้นเพื่อช่วยรับน้ำหนักตัวช่วงบนเอาไว้ ยืดขาให้ตรง จากนั้นค่อย ๆ ยกขาด้านที่อยู่ด้านบนขึ้นไประดับหัวไหล่ เมื่อครบ 15 ครั้งแล้ว ควรจะเปลี่ยนฝั่ง เพื่อให้กล้ามเนื้อได้รับการบริหารทุกช่วง อีกทั้งยังช่วยลดไขมันรอบเอว ทำให้ความโค้งเว้ากลับมาอีกครั้ง ครบสองข้างเบิร์นไปอีก 30 แคลอรี่


ท่าออกกำลังกายทั้ง 5 ท่า เป็นการเน้นความแข็งแรงทั้งร่างกายที่สามารถทำได้ทุกวัน ออกกำลังกายเน้นแกนกลาง และทั่วทั้งตัว ใช้เวลารวมกันแล้วเพียง 15 นาทีเท่านั้น เบิร์นไปรวมกว่า 200+ แคลอรี่ ถึงจะดูไม่มากแต่เป็นการสร้างกล้ามเนื้อให้การเผาผลาญนั้นมีประสิทธิภาพมากขึ้นตลอดวันอีกแบบเน้นๆ!

 

ถ้าอ่านจบแล้วคุณยังว่ามันยากจะเป็นไปได้ที่จะทำท่าออกกำลังกายบริหารทั้ง 5 ท่านี้ สงสัยคุณต้องเอาเครื่องออกกำลังกายล้ำๆไปใช้แล้วหละ คลิ๊กดูเครื่องออกกำลังกายที่นี่

 

หรือ จะลองคาร์ดิโอเพื่อเบิร์นแคลอรี่กันเพียวๆเลยก็ได้กับโปรโมชั่น CARDIO10 ลดเพิ่มเครื่องออกกำลังกายแบบคาร์ดิโอเพิ่มอีก 10% คลิ๊กที่นี่เพื่อดูเครื่องออกกำลัง Cardio ลดราคา

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Vaivai's profile


โพสท์โดย: Vaivai
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
12 VOTES (4/5 จาก 3 คน)
VOTED: Carrrot, ลูกเป็ดยักษ์พเนจร, zerotype
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ซูเปอร์สตาร์ที่ไม่มีงานแสดง แต่เป็นเศรษฐีระดับพันล้าน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ครูไพบูลย์ เจ้าของฉายากงยูเมืองไทย อวดหล่อโชว์ซิกแพก กล้ามแน่น ทำเอาสาวแห่กรี๊ด!!สเปกหนูรัตน์ ชอบรวย หล่อแบบเกาหลีซูเปอร์สตาร์ที่ไม่มีงานแสดง แต่เป็นเศรษฐีระดับพันล้าน
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
ใช้พัดลมแบบผิดๆส่งผลเสียต่อสุขภาพ"พริกป่น" อันตรายกว่าที่คิดปรับแอร์ยังไงให้เย็น?ห้ามทำเด็ดขาดเมื่อเปิดแอร์ในห้องนอน!!
ตั้งกระทู้ใหม่