หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เจ็บแล้วจำ "หญิงแย้" ลั่น! จะไม่คบคนหล่อและรวย

โพสท์โดย พราวฟ้า

เป็นใครก็คงไม่อยากรักๆ เลิกๆ แต่งงานแล้วก็คงไม่อยากหย่าร้าง ยิ่งเป็นผู้หญิงยิ่งแล้วใหญ่ ทั้งเสียใจ ทั้งเสียหน้า แต่อย่างว่าเรื่องแบบนี้เป็นเรื่องของคนสองคน บางคู่อาจจะมีปัจจัยแวดล้อมอื่นๆ กดดันบ้าง แล้วแต่เหตุผลของคุ่นั้นๆ "หญิงแย้" ถือเป็นผู้หญิงที่เรามองว่าช่างโชคดีอะไรแบบนี้ แต่วันนี้เธอก็ตัดสินใจกับเส้นทางใหม่ที่เลือกแล้ว วันนี้ในห้องลับมาก คงมีหลายเรื่องที่ทุกคนยังไม่รู้ เอาจริงๆ เรื่องของดาราของเหมือนเรื่องเพื่อน บทเรียนของดารา ก็เป็นบทเรียนในชีวิตเราได้ เพราะเขาก็คือคนทั่วไป ยังไงก็เป็นกำลังใจให้หญิงแย้ในเส้นทางที่เลือกนะคะ

 

 

รายการห้องลับมาก ติดตามได้ : ทุกวันจันทร์ - พฤหัสบดี เวลา 20.45 - 21.30 น. ทางไบรท์ทีวี ดิจิตอลทีวีและเคเบิล ช่อง 20 หรือรับชมทาง www.brighttv.co.th/th/live
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
พราวฟ้า's profile


โพสท์โดย: พราวฟ้า
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
24 VOTES (4/5 จาก 6 คน)
VOTED: Keroppi, ปุ้ม, Fair Saii, ไข่ต้มยางมะตูม, โยนี หมีระบม, gadick
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!ไปซื้อน้ำแข็งแต่สิ่งที่ได้มาด้วยคือเจ้าตัวนี้อันตราย! อย่าใช้ "พัดลมคล้องคอ"..เพราะอาจเสี่ยงเป็นมะเร็งได้ลูกค้าหนุ่มเศร้า หลังรีวิวชุดกีฬาที่ซื้อมา แต่ดันพลาดเห็นหนอนน้อยพ่อของ "น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์" เสียชีวิตแล้วชาวเน็ตท้าหนุ่มกินกาแฟทุกยี่ห้อ..ไม่น่าเชื่อเลยว่า เขาจะรับคำท้า"คีอานู รีฟส์" รู้สึกเซอร์ไพรส์..หลังแบคทีเรียสายพันธุ์ใหม่เป็นชื่อตนเองสหภาพยุโรปคว่ำบาตร กลุ่มหัวรุนแรงอิสราเอลปูทะเลที่หนักที่สุดในโลก
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ปูทะเลที่หนักที่สุดในโลกพ่อของ "น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์" เสียชีวิตแล้วจีนเปิดรูปสถานีรถไฟเเห่งใหม่ ได้เเรงบันดาลใจจากดอกบ๊วยที่กำลังเบ่งบาน เเต่ชาวเน็ตบอก เหมือนผ้าอนามัยมากกว่า 😆3 แมงป่องที่มีพิษร้ายแรงที่สุดในโลก
กระทู้อื่นๆในบอร์ด บันเทิง ดารา
"คีอานู รีฟส์" รู้สึกเซอร์ไพรส์..หลังแบคทีเรียสายพันธุ์ใหม่เป็นชื่อตนเองรีวิวแกะกล่อง G.I.JOE THE RISE OF COBRA จีไอโจ สงครามพิฆาตคอร้าทมิฬ ในรูปแบบ Blu-ray discสาว "เจี๊ยบ" ทำเนียนเดินรวมกับ นร.ญี่ปุ่น..ทำเอาหนุ่ม "บอย" ถึงกับแยกไม่ออกเพื่อน "ออกัส" ซัดแหลก..พระเอกดังต่างหาก ถูกข่มขู่ให้กราบเท้า!!
ตั้งกระทู้ใหม่