หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เตือน...ให้ระวังการเล่น POKEMON GO

โพสท์โดย ยิ้มสยอง

 KIDNAPPING in THAILAND

 

หนุ่มฝรั่งได้ทดสอบการใช้ไอเท็ม Lure Module ล่อเด็กไทยมาจับโปเกมอนในสถานที่เปลี่ยวเวลากลางคืน พร้อมเข้าตักเตือนถึงอันตรายที่เกิดขึ้นหากมิจฉาชีพใช้วิธีการนี้เพื่อชิงทรัพย์หรือลักพาตัว

เฟซบุ๊ก เพจ My Mate Nate ได้เผยแพร่คลิปวิดีโอ หนุ่มชาวต่างชาติได้ทดสอบการใช้ไอเท็ม Lure Module กับเกมโปเกมอนโก เพื่อใช้หลอกล่อคนและเด็กๆที่เล่นเข้ามาจับโปเกมอนในเวลากลางคืนในสถานที่เปลี่ยว โดยหวังว่าจะไม่มีเด็กๆมา แต่ปรากฎว่ามีเด็กออกมา โดยหนุ่มฝรั่งคนนี้ได้เข้าไปพูดคุยพร้อมหลอกล่อชวนไปจับโปเกมอนที่อื่น โดยเด็กยอมไปตามคำชวน ซึ่งหนุ่มฝรั่งกับทีมงานจึงได้ตักเตือนถึงอันตรายที่เกิดขึ้นหากในกรณีนี้ไม่ใช่ทีมงานแต่เป็นมิจฉาชีพ ก็อาจจะเกิดอันตรายหรือการลักพาตัวขึ้นได้

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ยิ้มสยอง's profile


โพสท์โดย: ยิ้มสยอง
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
12 VOTES (4/5 จาก 3 คน)
VOTED: ยิ้มทุกวัน, Tabebuia, Tatamba
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!"ออกัส วชิรวิชญ์" เผยอีกด้านก่อนถูก "กันสมาย" แฉ4สำนักดัง ให้เลขชนกันอีกแล้ว งวด 2 พฤษภาคม 2567เจ้าของห้องช็อค!! หลังเปิดห้องที่ฝรั่งค้างค่าเช่ากทม.แนะนำ อย่าอยู่กลางแจ้งเด็ดขาด3 จุดอันตรายที่ไม่ควรเสี่ยงบีบสิว เพราะอาจจะเสี่ยงถึงขั้นสมองตายได้เลยเน่อ60 แคปชั่นความสุข ภาษาอังกฤษ ความสุข คิดบวก ความหมายดี"กันสมาย" โพสต์สวน "วงการบันเทิงอะเนอะ!"..หลัง "ออกัส" ออกมาให้สัมภาษณ์
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
3 จุดอันตรายที่ไม่ควรเสี่ยงบีบสิว เพราะอาจจะเสี่ยงถึงขั้นสมองตายได้เลยเน่อ"ออกัส วชิรวิชญ์" เผยอีกด้านก่อนถูก "กันสมาย" แฉ60 แคปชั่นความสุข ภาษาอังกฤษ ความสุข คิดบวก ความหมายดีเจ้าของห้องช็อค!! หลังเปิดห้องที่ฝรั่งค้างค่าเช่าผู้ป่วยใกล้ตายส่วนใหญ่จะได้เห็นอะไรก่อนที่จะตาย
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
3 จุดอันตรายที่ไม่ควรเสี่ยงบีบสิว เพราะอาจจะเสี่ยงถึงขั้นสมองตายได้เลยเน่อผู้ป่วยใกล้ตายส่วนใหญ่จะได้เห็นอะไรก่อนที่จะตายโหนกอูฐมีไว้ทำไม ?ภาษิตอังกฤษพิชิตความสำเร็จ
ตั้งกระทู้ใหม่