หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ซ่อนโถส้วม ห้องน้ำแบบ Hydrotherapy

โพสท์โดย CMCpro

อาจเคยได้ยิน คำว่า "Hydrotherapy" กันมาบ้างแล้ว ซึ่งไฮโดรเธอราพีก็คือ วารีบำบัด หรือ การบำบัดร่างกายด้วยน้ำ ไม่ว่าจะด้วยน้ำเย็น น้ำอุ่นปานกลาง หรือน้ำอุ่นจัดถึงค่อนข้างร้อน ด้วยวิธีการอาบโดยใช้ฝักบัว ลงแช่ในอ่าง หรือการย่ำน้ำ เป็นต้น

น้ำมีประโยชน์นานัปการ อย่างเบสิกก็ต้องดื่มวันละไม่น้อยกว่า 8 แก้ว หรือจะเป็นการใช้กระแสน้ำ อุณหภูมิของน้ำในแต่ละระดับมาบำบัดเพื่อล้างพิษหรือเพื่อผ่อนคลาย

ไม่น่าแปลกใจนักที่ปัจจุบันจะเห็นว่าน้ำเข้ามามีบทบาทกับชีวิตของคนเรามากขึ้น โดยเฉพาะในสังคมเมืองที่ผู้คนเริ่มหันหน้าเข้าหาธรรมชาติเพื่อความเย็นใจและเพื่อสุขภาพ

เทคโนโลยีสมัยใหม่ก็มีให้เห็นมากขึ้นตามไปด้วย เช่น การคิดค้นอ่างอาบน้ำอัจฉริยะทั้งอ่างน้ำวน อ่างน้ำล้น เพิ่มสีใส่กลิ่นหอมลงไป ให้ได้นอนเอนกายแช่น้ำจนหนำใจ ผ่อนคลายสบายกาย

เหล่านี้ทำให้เกิดมุมมองใหม่ที่จุดประกายได้ว่า ห้องน้ำใช่สำคัญเพียงเพื่อชำระร่างกายให้สะอาด ทำกิจธุระส่วนตัวเพียงอย่างเดียว หากแต่ห้องน้ำนั้นยังสามารถสร้างบรรยากาศให้เป็นเสมือนห้องพักผ่อน ปลดเปลื้องความว้าวุ่นเข้าสู่โลกส่วนตัวได้อย่างเต็มที่

หากมีพื้นที่มากพอควรเปิดโลกส่วนตัวให้กว้างด้วยการวางอ่างอาบน้ำไว้กลางห้อง เพราะเชื่อกันว่าจุดศูนย์กลางของห้องจะช่วยคลายความเครียด เสริมพลังความกระปรี้กระเปร่าได้ดี แบ่งกั้นส่วนอื่นๆ อย่างโถสุขภัณฑ์ให้อยู่ในที่ลับตา เพื่อจินตนาการใหม่ที่ไร้ซึ่งพันธะใด ๆ



ขอบคุณที่มา:http://www.thaihomeonline.com/article/tips-home/202/
เครดิต : THAIHOMEONLINE
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
CMCpro's profile


โพสท์โดย: CMCpro
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
12 VOTES (4/5 จาก 3 คน)
VOTED: แมวฮั่ว แมวขี้น้อยใจ, อยู่อย่างคนเหงาๆ, ผมชื่อ ไอ้โง่
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
นางเอกดัง จบป.เอกแล้ว ลุ้นเล่นการเมืองสื่อเขมรแสบ? ปั่นข่าวว่าคนไทยเก็บสร้อยเพชรของ"แจ็คสัน หวัง"ได้แล้วไม่คืน!ช็อตฮาประชาชี : บ้านญาติบรรยากาศแบบนี้ ต้องหาคนมานอนเป็นเพื่อนหน่อยเน่อ ไม่งั้นหลอนแน่ๆอดีตผู้บริหารหญิง Google ไทย เมาแล้วขับ ลาออกเมื่อต้นปี..ทั้งนี้ยังมาก่อเหตุซ้ำอีก!ขำสุดซอย..ฮาก๊าก..คลายเครียด!เตือนแล้วไม่ฟัง ต้องบังให้มิดวันนี้ไม่ดีเท่าเมื่อวาน อย่าพึ่งท้อ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
แล้งหนัก...ประปาไร้น้ำ เกาะพีพีต้องซื้อน้ำใช้ช็อตฮาประชาชี : บ้านญาติบรรยากาศแบบนี้ ต้องหาคนมานอนเป็นเพื่อนหน่อยเน่อ ไม่งั้นหลอนแน่ๆอดีตผู้บริหารหญิง Google ไทย เมาแล้วขับ ลาออกเมื่อต้นปี..ทั้งนี้ยังมาก่อเหตุซ้ำอีก!อดีตหัวหน้าพรรคคนดัง ย้ายซบ ปชป. ตอบแทนบุญคุณช่วยเป็น สส. สมัยแรกป่วน ! 3 จว.ใต้ ใบปลิวเกลื่อนยะลา ขณะที่ชาวบ้านไปละหมาดวันศุกร์
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
Huawei ทวงคืนบัลลังก์! ขึ้นแท่นอันดับ 1 ตลาดสมาร์ทโฟนจีนอีกครั้ง"ภาวะโลกเดือด" การปรับตัวในยุคที่ท้าทายสุดขีดของมนุษย์!!วิธีใช้ " ปลั๊กพ่วง " ให้ถูกวิธีกินอย่างไรไม่ให้เป็น (เบาหวาน)
ตั้งกระทู้ใหม่