หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

"นักกีฬาว่ายน้ำ" แคนาดา บ่นอยากกลับบ้านแล้ว ไม่คิดว่ามาแข่งโอลิมปิกครั้งนี้แล้วจะไม่ได้ไปหาจับ Pokemon แบบนี้

โพสท์โดย มารคัส

ทำเอาช็อกไปตาม ๆ กันหลังจากที่ Penny Oleksiak นักกีฬาว่ายแคนาดา น้ำสาวน้อยอายุ 16 ปี ที่ได้มาแล้ว 1 เหรียญทองจากการแข่งขันว่ายน้ำ 100 เมตรฟรีสไตล์ 1 เหรียญเงินจากการแข่งขันว่ายน้ำ 100 เมตรท่าผีเสื้อ และ 2 เหรียญทองแดงจากการแข่งขันว่ายน้ำฟรีสไตล์แบบผลัด ในการแข่งขันกีฬาโอลิมปิก 2016 ที่กรุงริโอเดอจาเนโร ประเทศบราซิล ถึงกับบ่นอุบกับนักข่าวว่า เธออยากให้การแข่งขันกีฬาแห่งมวลมนุษยชาติครั้งนี้จบลงไวๆ เพราะเธออยากจะกลับบ้านแล้ว

และเหตุผลที่ทำให้ Penny Oleksiak อยากจะกลับบ้านนั้นก็เพราะว่า เธออยากจะกลับไปไล่จับโปเกมอน ในเกมโปเกมอน โก ที่กำลังโดงดังนี้ และนั่นก็เพราะว่า การแข่งขันกีฬาโอลิมปิกเกม 2016 ไม่อนุญาตให้เล่นเกมโปเกมอน โก เนื่องด้วยเหตุผลความปลอดภัย จึงทำให้นักกีฬาหลายคนที่ติดเกมนี้และตั้งใจจะมาเก็บโปเกมอนที่บราซิล ต่างผิดหวังไปตาม ๆ กัน และ Penny Oleksiak ก็เป็นหนึ่งในนั้น

โดย Penny Oleksiak ให้สัมภาษณ์คลื่นวิทยุ Toronto’s KISS 92.5 FM ว่า "ฉันอยากกลับบ้านจะแย่แล้วค่ะ ฉันอยากพบเพื่อนฉัน อยากเล่นกับหมา แล้วก็กลับไปจับโปเกม่อน ฉันน่ะหวังว่าจะจับพวกมันให้หมดเลย เพราะดูเหมือนที่นี่ไม่อนุญาตให้เราเล่นเกมนี้" และยังทิ้งท้ายประโยคอีกว่า “ฉันเพิ่งคว้าเหรียญทองมาได้แท้ๆ นะคะ ฉันควรได้จับโปเกม่อนบ้างสิ”

ข้อมูลจาก : Referee no 4

ขอบคุณที่มา: http://www.tnews.co.th/html/contents/200277/
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
มารคัส's profile


โพสท์โดย: มารคัส
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
36 VOTES (4/5 จาก 9 คน)
VOTED: ซุปเปอร์ ใจมด, แมวฮั่ว แมวขี้น้อยใจ, igolf, makhamdong, Liuqiang
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ลิซ่าเปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วนะเกินไปไหม ยำหมูยอไข่แดงเค็ม 189 บาทกล้าหาญมาก เลี้ยงอีโบ้ไว้ ไม่เสียข้าวสุกเลยจริงๆกกต. ยื่นศาลฎีกา ชี้ขาดแจกใบดำ-ใบแดง "สมชาย เล่งหลัก" ผู้สมัคร สส.สงขลา ภูมิใจไทย ให้ลูกน้องเตรียมซื้อเสียงรถกระบะเสียหลักชนรถพ่วง10ล้อ​ บาดเจ็บระนาวพายุฤดูร้อนพัดถล่ม รพ.อุตรดิตถ์ หนักสุดในรอบหลาย 10 ปีป่าลึกลับแห่ชื่นชม สาวช่วยชีวิตนกน้อยหมดแรงงูยักษ์ขวางประตูโรงเรียน! ครูผวาเกือบเป็นลม
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
แห่ชื่นชม สาวช่วยชีวิตนกน้อยหมดแรงงูยักษ์ขวางประตูโรงเรียน! ครูผวาเกือบเป็นลมป่าลึกลับ
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
หนุ่มจีนขับรถบนชายหาดชนนักท่องเที่ยวได้รับบาดเจ็บงูยักษ์ขวางประตูโรงเรียน! ครูผวาเกือบเป็นลมนักศึกษาหญิงเปลือยกายบุกเข้าไปในหอพักนักศึกษาชายพายุฤดูร้อนพัดถล่ม รพ.อุตรดิตถ์ หนักสุดในรอบหลาย 10 ปี
ตั้งกระทู้ใหม่