หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ทำไมการ “เคารพ” ทุกคนในฐานะเพื่อนมนุษย์ จึงสำคัญ? ไปดูคลิป!

Share แชร์บอร์ด ข่าววันนี้ โพสท์โดย SpiderMeaw

ในชีวิตคนเรา ไม่มีใครหรอก ที่จะสามารถอยู่ด้วยได้ตัวเอง และครอบครัวไปตลอดรอดฝั่ง บางครั้ง เราอาจจะต้องเจอกับปัญหาหรือเรื่องร้ายใดๆก็ตาม ที่ทำให้เราต้องขอความช่วยเหลือจากคนอื่น และสังคมก็เป็นแบบนี้มาช้านานแล้ว ที่ทุกคนต้องช่วยเหลือกัน เพื่อความอยู่รอด คลิปวิดีโอนี้คือบทเรียนที่สำคัญที่ทำให้เรารู้ว่า อย่าคิดว่าเราอยู่สูงกว่าคนอื่น การ “เคารพ” ทุกคนที่ผ่านมาในชีวิตของเรา คือสิ่งพื้นฐานที่สุดที่มนุษย์ทุกคนควรกระทำต่อกัน เพราะเราไม่มีทางรู้หรอกว่า วันหนึ่งในอนาคต เราจะต้องการความช่วยเหลือจากคนคนนั้นหรือเปล่า…

วิดีโอนี้ คือ วิดีโอรณรงค์ต่อต้านการเหยียดผิว ชื่อ Tzafar โดย Nancy Spetsioti ซึ่งเธอพยายามสื่อออกมาว่า ทำไมการ “เคารพ” ทุกคนในฐานะเพื่อนมนุษย์ จึงสำคัญ?

 


Original Video: Nancyspe81

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
SpiderMeaw's profile


โพสท์โดย: SpiderMeaw
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
32 VOTES (4/5 จาก 8 คน)
VOTED: zerotype, ginger bread, Tabebuia, ยิ้มทุกวัน, โยนี หมีระบม
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
โป๊ะแตกอีก! เมื่อเขมรพยายามตัดต่อวิดีโอเพื่อใช้อ้างว่า "สงกรานต์" คือของเขมรแต่โบราณ?ปรี๊ดเลย! "ครูไพบูลย์" โดนแซวว่าเล็ก..โต้กลับทันที "ผมเล็กหรือคุณโบ๋" กันแน่JKN ขาดทุน 2,157 ล้านบาท ครั้งแรกในรอบ 10 ปี ธุรกิจคอนเทนต์แผ่วแม่น้ำที่อันตรายที่สุดในโลกรถไฟฟ้าใต้ดินสายแรก ที่สร้างเสร็จและเปิดใช้งานในประเทศไทย"ศรีสุวรรณ" รีเทิร์น ลุยฟ้อง ครม.-มท.1 ใช้อำนาจโดยมิชอบก่อสร้างถนนผ่านสวนเฉลิมพระเกียรติ ขัดต่อกฎหมายโจรใต้ลอบยิงทหารพรานหญิงยลโฉมความงดงามของนครวัดก๊อปเกรดเอจากฝีมือจีน อลังการไม่แพ้นครวัดของกัมพูชา!เมื่อท่านรมต.ลาว เม้นแซะไทย ลั่น ถึงลาวไม่หลุดพ้นจากประเทศด้อยพัฒนา..แต่ลาวไม่มีขอทานแบบไทย!?
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"ซีอิ๊วแบบเม็ด" ฉีกทุกกฎของซอส..นวัตกรรมใหม่จาก "เด็กสมบูรณ์"เมื่อท่านรมต.ลาว เม้นแซะไทย ลั่น ถึงลาวไม่หลุดพ้นจากประเทศด้อยพัฒนา..แต่ลาวไม่มีขอทานแบบไทย!?"ศรีสุวรรณ" รีเทิร์น ลุยฟ้อง ครม.-มท.1 ใช้อำนาจโดยมิชอบก่อสร้างถนนผ่านสวนเฉลิมพระเกียรติ ขัดต่อกฎหมาย
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
"ศรีสุวรรณ" รีเทิร์น ลุยฟ้อง ครม.-มท.1 ใช้อำนาจโดยมิชอบก่อสร้างถนนผ่านสวนเฉลิมพระเกียรติ ขัดต่อกฎหมายสลดหนุ่มติดตั้งเครื่องปั้มน้ำเชือกขาดพลัดตกบ่อดับ 2ไร่แม่ฟ้าหลวง เปิดหอคำน้อยโชว์ภาพเขียนอายุกว่า 120 ปีโจรใต้ลอบยิงทหารพรานหญิง
ตั้งกระทู้ใหม่