หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ห้ามพลาด !! .. มาดู 10 อันดับโปเกม่อนที่มีค่า CP สูงที่สุด

โพสท์โดย Exoexo

หลายๆคนที่เล่นเกม Pokemon Go ก็คงจะเพลิดเพลินกับการตามหาโปเกม่อนตามทางสาธารณะ หรือสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ แต่ก็มีเทรนเนอร์สายจริงจัง ที่ซีเรียสกับค่า CP หรือ Combat Point สำหรับการตต่อสู้เพื่อ “ยึดยิม”  และครองตำแหน่งเท่ๆอย่า “ยิมมาสเตอร์” 

 

 ถ้าผู้เล่นคนไหนคันมือ ก็สามารถเดินทางไปยังยิมต่างๆที่ปรากฎ แต่ผู้เล่น จะต้องจับโปเกม่อนจนกว่าจะถึง“เทรนเนอร์เลเวล 5″  เป็นอย่างต่ำ และได้ทำการเลือกฝ่ายแล้ว 

 

ผลตอบแทนของ “การมียิมเป็นของตัวเอง” ก็คือ…“ถ้าผู้เล่นส่งโปเกม่อนสุดโหดเฝ้าเสายิมครบ 20 ชม. ก็จะได้รับรางวัลเป็น “Pokécoin” หรือ “เหรียญทองปิกะจู” ที่ต้องเติมเงินเพื่อซื้อมันในการแลกเปลี่ยนไอเทมแคชในร้านค้าแบบฟรีๆ ไม่ต้องเติมเงินซักกะบาท…งานนี้สายฟรีห้ามพลาด!!  

 และนี่คือ 10 อันดับโปเกม่อนที่มีค่า CP สูงที่สุด  

10 เบ็ทเบต้อน

 

 เบ็ทเบต้อน  หรือ Muk เป็นโปเกม่อนที่มีรูปร่างเป็นก้อนโคลน มีธาตุเป็นพิษ พัฒนาร่างมาจาก “เบ็ทเบต้า”หรือ Grimer โดยตามท้องเรื่องแล้ว ซาโตชิช่วยเบ็ทเบต้อนจากโรงไฟฟ้า หลังจากนั้นมันก็ถูกส่งไปยังศูนย์วิจัยของดร.ออคิดส์ทันที จนทำให้ความผูกพันที่มันมีต่อดร.ออคิดส์เพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ และชอบทับตัวดร.ออคิดเวลาคุยโทรศัพท์อยู่เสมอ

 โดยเบ็ทเบต้อน ที่มีเลเวลเต็มสุด จะมี CP 2,602 หน่วย และถ้าให้สุดยอด ควรจะมีท่าไม้ตาย (กดค้าง) เป็นท่า Dark Pulse 

 9 ลิซาร์ดอน

ลิซาดอน  เป็นโปเกมอนคล้ายมังกร ตัวสีส้ม วิวัฒนาการ (Evo ร่าง) จาก “ลิซาโดะ”  ซึ่งวิวัฒนาการจาก“ฮิโตะคาเงะ” อีกต่อหนึ่ง ถ้าจะจับเลยก็ค่อนข้างหายากซักหน่อย แนะนำว่าให้เก็บ “Charmander” หรือ“ฮิโตคาเงะ” แล้วเอาลูกอมมาทำการวิวัฒนาการเอาจะง่ายกว่า (ตัวฮิโตคาเงะที่มี CP มากกว่า 400 เป้นตัวสมควรนำมา Evo ร่าง มากที่สุด) 

โดยลิซาดอน ที่มีเลเวลเต็มสุด จะมี CP 2,606 หน่วย และถ้าให้สุดยอด ควรจะมีท่าไม้ตาย (กดค้าง) เป็นท่า Fire Blast 

 

8 บูสเตอร์

 

บูสเตอร์  เป็นโปเกม่อนธาตุไฟที่เกิดจากการ Evo ร่างของ “Eevee” (อีวุย) แต่การ Evo ร่างจะเกิดแบบสุ่ม เพราะยังมีโปเกม่อนที่ EVO จากอีวุยอีกสองตัว ได้แก่ “ชาวเวอร์” (Vaporeon ธาตุน้ำ)  และ “ธันเดอร์” (Jolteon ธาตุสายฟ้า) ซึ่่งสายอีวุย เป็นตัวที่ Evo ไม่ยากมากนัก (ลูกอม 25 เม็ดเท่านั้น) แถมได้ค่า CP สูงหลักร้อยปลายๆ ถึงหลักพันนิดๆ

 

โดยบูสเตอร์ ที่มีเลเวลเต็มสุด จะมี CP 2,643 หน่วย และถ้าให้สุดยอด ควรจะมีท่าไม้ตาย (กดค้าง) เป็นท่า Heat Wave

 7 เกียราดอส

เกียราดอส เป็นโปเกม่อนประเภทบิน ธาตุน้ำ ที่ Evo ร่างมาจาก “คอยคิง” (Magikarp) โดยเงื่อนไขของการ Evo เป้นเกียราดอส ผู้เล่นจะต้องส่งคอยคิงตัวซ้ำๆไปหาดร. เพื่อเอาลูกอม “สะสมให้ได้ 400 ลูกขึ้นไป” แอดมินแนะนำว่า ให้ผู้เล่นเก็บคอยคิงที่มีค่า CP มากกว่า 180 เพราะเวลาอัพเป็นเกียราดอส จะมีค่า CP 2100+ ครับ

 โดยเกียราดอส ที่มีเลเวลเต็มสุด จะมี CP 2,688 หน่วย และถ้าให้สุดยอด ควรจะมีท่าไม้ตาย (กดค้าง) เป็นท่า Hydro Pump 

6 ชาวเวอร์ส

 

ชาวเวอร์ส เป็นโปเกม่อนธาตุน้ำที่เกิดจากการ Evo ร่างของ “Eevee” (อีวุย) แต่การ Evo ร่างจะเกิดแบบสุ่ม เพราะยังมีโปเกม่อนที่ EVO จากอีวุยอีกสองตัว ได้แก่ “บูสเตอร์” (Flareon ธาตุไฟ)  และ “ธันเดอร์” (Jolteon ธาตุสายฟ้า) ซึ่่งสายอีวุย เป็นตัวที่ Evo ไม่ยากมากนัก (ลูกอม 25 เม็ดเท่านั้น) แถมได้ค่า CP สูงหลักร้อยปลายๆ ถึงหลักพันนิดๆ

 

โดยบูสเตอร์ ที่มีเลเวลเต็มสุด จะมี CP 2,816 หน่วย และถ้าให้สุดยอด ควรจะมีท่าไม้ตาย (กดค้าง) เป็นท่า Hydro Pump 

5 นัซซี่

 

นัซซี่ โปเกม่อนประเภทหญ้า ธาตุพลังจิต Evo ร่างมาจาก ทามะทามะ (Exeggcute) จัดเป้นตัวโปรดของแอดมินเวลาไปตียิมชาวบ้าน ด้วยพลังโจมตีที่หนักหน่วง และฉายแววความเก่ง ในช่วงค่า CP ราวๆ 1500 บวกกับท่า Solar Beam แสงเลเซอร์พลังงานดวงอาทิตยสุดโหด ที่สามารถจัดการกับศัตรูทุกธาตุ (ต่ำๆมีกดไปครึ่งหลอด) แต่ข้อเสียคือชาร์จท่านานมาก ถ้าไม่ถึก ทนจริง อาจโดนตบร่วงก่อนร่ายเสร็จแน่นอน 

โดยนัซซี่ ที่มีเลเวลเต็มสุด จะมี CP 2,955 หน่วย และถ้าให้สุดยอด ควรจะมีท่าไม้ตาย (กดค้าง) เป็นท่า Solar Beam

 4 ลาพลาส

 

ลาพลาส โปเกม่อนประเภทน้ำ / น้ำแข็ง จัดเป็นโปเกม่อนหายาก และไม่ได้เกิดจากการ Evo งานนี้อาศัยดวงล้วนๆในการตามจับ โดยท่าไม้ตายที่โหด และแอดมินโดนมากับตัวก็คือ Blizzard ที่จัดหนัก จากเลือดเต็มๆหลอด เหลือไม่ถึง 10%!! (ลาพลาสตัวที่สู้ มี CP ราวๆ 2100 – แค่นี้ก็โหดโคตรๆแล้ว) 

โดยนัซซี่ ที่มีเลเวลเต็มสุด จะมี CP 2,980  หน่วย และถ้าให้สุดยอด ควรจะมีท่าไม้ตาย (กดค้าง) เป็นท่า Blizzard

 3 วินดี้

 

วินดี้ เป็นโปเกม่อนในตำนาน จากการวิ่งข้ามทวีฟ 10,000 กิโลเมรตใน 24 ชม. ตามท้องเรื่อง มีคุณสมบัติเป้น “ธาตุไฟ” ที่มีพลังโจมตีพื้นฐานค่อนข้างสูง และคงตัวในช่วง CP ราวๆ 1500 เป็นโปเกม่อนที่ Evo ร่างมาจาก การ์ดี้ (Growlite)  มีท่าเด็ด Flametrower ที่ร่ายเร็ว และแรงมาก (โดยเฉพาะกับพวกแมลง และ น้ำแข็ง แต่อ่อนแอกับพวกธาตุน้ำ) 

 

โดยวินดี้ ที่มีเลเวลเต็มสุด จะมี CP 2,983  หน่วย และถ้าให้สุดยอด ควรจะมีท่าไม้ตาย (กดค้าง) เป็นท่า Flametrower 

 2 คาบิก้อน

 

คาบิก้อน โปเกม่อนขี้เซา ประเภทไร้ธาตุ ด้วยร่างกายที่ใหญ่โตของมัน ทำให้การต่อสู้ของคาบิก้อนจะเป้นประเภทยืนแลกหมัดมากกว่าการกระโดดหลบ ถึงท่าโจมตีปกติจะค่อนข้างเบา เมื่อเทียบกบโปเกม่อนตัวอื่น แต่มันมีท่าโหดๆอย่าง Bodyslam ที่ใช้น้ำหนักตัวอันมหาศาล สามารถส่งเป้าหมายกลับโปเกบอลได้ในครั้งเดียว และยังโดนเท่ากันทุกธาตุ ทุกประเภทด้วย

 

โดยคาบิก้อน ที่มีเลเวลเต็มสุด จะมี CP 3,112  หน่วย และถ้าให้สุดยอด ควรจะมีท่าไม้ตาย (กดค้าง) เป็นท่า Bodyslam

 

1 ไคริว

 

จอมโหดตัวจริง ที่แกร่งท้งพลังโจมตีปกติ และ ท่าไม้ตาย ถึงแม้ว่าไคริวจะมีขนาดใหญ่ แต่ก็สามารถบินได้ด้วยความเร็วเหนือเสียง สามารถบินรอบโลกได้ภายใน 60 ชม. ด้วยความเร็วกว่า 1556 ไมล์/ชม.และพวกมันมีความฉลาดเหมือนมนุษย์ ดังนั้นไม่ต้องบรรยายสรรพคุณอะไรมาก สำหรับไคริวที่มีค่า CP สูงมากกว่า 2,000 เพราะต้องใช้ “การรุมยำจากพรรคพวก” เท่านั้น ที่จะเอามันลงได้  (ระดบบอสชัดๆ!)

 

โดยไคริว ที่มีเลเวลเต็มสุด จะมี CP 3,500  หน่วย และทุกท่า เป็นท่าสังหารโหดทั้งสิ้น ไม่ว่าท่าไหนก็ตาม!! 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Exoexo's profile


โพสท์โดย: Exoexo
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
24 VOTES (4/5 จาก 6 คน)
VOTED: ซาอิ, Exoexo, Tabebuia, zerotype, Betatia
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
"บีม ศรัณยู" ลั่น! ต่อไปนี้จะไม่มี "บีม พลังใบ"..เพราะจะเลิกกัญชาอย่างถาวร3 ราศีที่เป็นเสือซุ่ม ฉลาดแต่ไม่ชอบอวดครูไพบูลย์ เจ้าของฉายากงยูเมืองไทย อวดหล่อโชว์ซิกแพก กล้ามแน่น ทำเอาสาวแห่กรี๊ด!!นักมวย MMA อิหร่านเตะก้นสาวริงเกิร์ลบนเวที..โดยอ้างว่าเธอแต่งตัวไม่สุภาพนี่คือวงเวียนในเขมร ที่ใช้งบประมาณไปกว่า 70 ล้านบาทในการก่อสร้าง!เท้าอยู่ไม่สุข เลยเจอ " ห้ามแข่งตลอดชีวิต "ช็อตเด็ดสัตว์โลก : เกาะกันอยู่เพียบๆ แถมยืดได้หดได้เสียด้วย แบบนี้ น้องคือตัวอะไรกันนะ ?7 ลักษณะหน้าตาของจิ๊มิ เรื่องปกติ"ปิงปอง" ทำถึงมาก! คัฟเวอร์เป็น "ลาบูบู้"..แบบนี้ลิมิเตดแน่นอน!!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"บีม ศรัณยู" ลั่น! ต่อไปนี้จะไม่มี "บีม พลังใบ"..เพราะจะเลิกกัญชาอย่างถาวรเขมรอ้างกีฬายิมนาสติก มีต้นกำเนิดมาจากเขมร มีหลักฐาน ณ กำแพงนครวัด?สเปกหนูรัตน์ ชอบรวย หล่อแบบเกาหลี5 สิ่งที่คุณมีอยู่แล้วน่าอิจฉาแต่คุณอาจไม่รู้ตัวเกิดเหตุรถยนต์ไฟไหม้ ที่สนามบินฟิลิปปินส์ เพราะร้อนเกินไป
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
เด็กหญิงวัย 15 ในเมืองจีน ถูกเพื่อนรุมแกล้ง ถูกบังคับให้เชือดคอตัวเองนศ.จีน พบคู่รักซั่มในโรงอาหาร ตึกฝั่งตรงข้ามฮามาสฆ่าเจ้าหน้าที่บรรเทาทุกข์ ก่อนขโมยอาหาร เพื่อทำให้อาหารหายากในกาซาเกิดเหตุรถยนต์ไฟไหม้ ที่สนามบินฟิลิปปินส์ เพราะร้อนเกินไป
ตั้งกระทู้ใหม่