หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ย้อนรำลึก...ดาราในอดีตที่จากไปก่อนวัยอันควร

โพสท์โดย มารคัส
ปู วิชชุดา สวนสุวรรณ

นางเอกสาวสวยที่โด่งดังเป็นพลุแตกจากเรื่อง อรุณสวัสดิ์ ที่ประกบคู่กับหนุ่ม ศรราม ในปี 2535 ชีวิตกำลังไปได้ดีเลยทีเดียว จนกระทั่งในวันที่ 7 มกราคม 2536 ก็เกิดข่าวช็อกวงการ เมื่อปู วิชชุดา เสียชีวิตกระทันหันเพราะอุบัติเหตุทางรถยนต์ ซึ่งขณะนั้นวางตัวปูไว้เล่นเรื่องผยอง คู่กับหนุ่ม ศรรามเช่นเดียวกัน (สุดท้ายได้ กบ สุวนันท์มาเล่นแทน)
ธรรม์ โทณะวณิก
พระเอกหน้าหวานที่สมัยนั้นดังสุดๆ อนาคตไกลแน่นอน แต่แล้วก็เกิดอุบัติเหตุ ตกคอนโดเสียชีวิต ในปี 2538 ทั้งที่ตอนนั้นกำลังถ่ายทำเรื่อง คือหัตภาครองพิภพ ที่น้ำอบ แม่ของธรรม์เป็นผู้แต่ง สุดท้ายก็เลยให้ อั๊ต อัษฎา มารับบทนี้แทน
บุญพิทักษ์ จิตต์กระจ่าง (เก๋)
นางเอกดาวรุ่งที่เสียชีวิตโดยอุบัติเหตุทางรถยนต์ ในปี 2538 ตอนนั้นเก๋เป็นนางเอกดังทั้งหนังและละครของช่อง 3 และกำลังจะพลิกบทร้ายครั้งแรกในละคร เพลิงบุญ ซึ่งถ่ายทำไปแล้วนิดนึง สุดท้ายบทนี้เลยให้หน่อย บุษกร มาแทน

จอห์น ดีแลน
พระเอกลูกครึ่งรุ่นเดียวกับแอนดริว เกร็กสัน กำลังมาแรง กระแสดีทีเดียว แต่ต้องมาเสียชีวิตโดยอุบัติเหตุทางรถยนต์ ในปี 2538 ด้วยวัยเพียง 17 ปี ตอนนั้นทางกองถ่ายละคร เมื่อหมอกสลาย ของช่อง 7 ที่จอห์นถ่ายไปออกอากาศไป จึงต้องดึงแอนดริวมาแสดงแทน
ศรัณย์ สาครสิน (เล็ก)
พระเอกหนุ่มนัยน์ตาเศร้า เด็กในสังกัด พี่พจน์ อานน์ ที่เริ่มจากการถ่ายแบบให้นิตยสารวัยรุ่น จนได้มาเล่นหนังและละครอย่าง สะแด่วแห้ว, ตุ๊ต๊ะต๋อมแต๋ม สุภาพบุรุษตัว ต., ม.6/2 ห้องครูวารี ภาค 1 และ 2 และอีกเพียบ แล้วอยู่ๆเล็กก็หายตัวไปจากบ้านพัก และไม่นานก็พบว่าเสียชีวิตลงเพราะจมน้ำ ในปี 2541
ปีย์ โปเตโต้
อดีตนักร้องนำในวงโปเตโต้ในชุดแรกๆ และมีเพลงคุ้นหูอย่าง คนดีไม่มีที่อยู่ และ ทำนองที่หายไป ปีย์ถูกพบว่าเสียชีวิตใน 6 ตุลาคม พ.ศ. 2545 ภายในห้องอาบน้ำ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า เกิดจากไฟฟ้าลัดวงจรขณะผู้ตายอาบน้ำ หรืออาจเกิดจากการที่หัวใจวายเนื่องจากผู้ตายป่วยเป็นโรคหัวใจอยู่แล้ว จากนั้นโปเตโต้ก็ดึงปั๊บมาเป็นนักร้องนำแทนจนทุกวันนี้
โจ้ วงพอส
ย้อนไปเมื่อสิบกว่าปีที่แล้ว ไม่มีใครไม่รู้จักวงพอส (เบเกอรี่ มิวสิค) ที่มีเพลงดังอย่าง รักเธอทั้งหมดของหัวใจ เพลงเศร้าๆ ของโจ้ นักร้องนำเสียงมหัศจรรย์ แต่แล้วเส้นทางอันสดใสของโจ้ก็ต้องจบลงในปี 2545 ที่มีคนพบโจ้เสียชีวิตในลิฟท์ ที่อพาร์ทเมนต์ของตัวเองอย่างเป็นปริศนา เสียดายมากๆ เราชอบเสียงพี่เค้ามากๆ ยังหาใครที่ร้องเพลงรักเธอทั้งหมดของหัวใจเพราะเท่าพี่โจ้ไม่ได้จริงๆ
บิ๊ก ดีทูบี
ปิดท้ายด้วยบิ๊ก หนึ่งในสมาชิกตำนานบอยแบนด์เมืองไทย D2B ที่กำลังดังโด่งดังเป็นพลุแตกในสมัยนั้น ประสบอุบัติเหตุรถคว่ำตกคูน้ำ ในวันที่ 22 กรกฎาคม 2546 ซึ่งตอนนั้นบิ๊กมีอาการน้ำท่วมปอด แต่ก็รักษาจนได้สติกลับมา

แล้วอยู่ๆ อาการของบิ๊กก็ทรุดหนักลง จนพบว่าเกิดจากเชื้อราเข้าสู่สมองจากการที่สำลักน้ำคลองในอุบัติเหตุนั้นเอง แม้ทางโรงพยาบาลจะรักษาจนบิ๊กรอดและออกจากห้อไอซียูได้ แต่ก็ต้องกลายเป็นเจ้าชายนิทรา จนกระทั่ง 4 ปีต่อมา บิ๊กก็เสียชีวิตลง สร้างความเศร้าโศกให้กับแฟนเพลงจำนวนมาก และเมื่อไม่นานมานี้อาร์เอสก็เพิ่งจะจัดคอนเสิร์ตรำลึก D2B ใช้เทคนิคโฮโลแกรมทำให้บิ๊กมายืนร้องเพลงบนเวที เล่นเอาแฟนๆน้ำตาไหลเลย คิดถึงอ่ะ จำได้เราร้องไห้หนักมากจริงๆ


ขอบคุณที่มา: http://www.dek-d.com/board/view/3460939/
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
มารคัส's profile


โพสท์โดย: มารคัส
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
VOTED: ซุปเปอร์ ใจมด, โยนี หมีระบม
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เมื่อเขมรอ้าง "เมอร์ไลออน" ของสิงคโปร์ก๊อปมาจากสถาปัตยกรรมเขมรโบราณ?ประเทศที่นิยมใช้รถยนต์ไฟฟ้ามากที่สุดในโลก3 ราศีที่เป็นเสือซุ่ม ฉลาดแต่ไม่ชอบอวดชาวมาเลย์ไม่พอใจ! หลังฝรั่งชมคนไทยยิ้มเก่งกว่า?นี่คือวงเวียนในเขมร ที่ใช้งบประมาณไปกว่า 70 ล้านบาทในการก่อสร้าง!ซื้อที่นอนแกะออกแล้วมันไม่ฟู..ไม่รู้ว่าผิดพลาดตรงไหน!ผู้สูงอายุ ที่แท้จริง อายุเริ่มต้นที่เท่าไหร่?อวัยวะร่างกายกลัวอะไร😆 ชวนเข้ามาดูภาพถ่ายอันน่าทึ่ง พิสูจน์ว่าไม่มีใครสามารถรู้ทุกอย่าง เกี่ยวกับโลกได้ 😉
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ชาวมาเลย์ไม่พอใจ! หลังฝรั่งชมคนไทยยิ้มเก่งกว่า?มาวางแผนการเงินกันเถอะลิงเหิมเกริมหนัก แม้แต่พระยังโดนชาวลพบุรีสุดทน!!! ขึ้นป้ายประท้วงกรมอุทยานฯ แก้ปัญหาลิงล่าช้า
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
ฉุยฉายพราหมณ์ ที่คนงามๆเขารำกันโลกร้อนไม่ได้ทำให้น้ำท่วมดูไบguess: การเดา การคาดคะเนทำไมผักที่เรากินผล ต้องตัดใบออกเสียบ้าง...มันเป็นเพราะอะไรกันนะ ?
ตั้งกระทู้ใหม่