หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ท่าร่วมรักที่ผู้ชายชื่นชอบและทำให้คู่รักถึงจุดสุดยอดได้ง่ายๆ(20+)

โพสท์โดย Ploy WararitPloy Wararit fb

 

มีคนเคยพูดไว้ว่า "กลยุทธ์มัดใจแฟนนั้นง่ายนิดเดียว! แค่"เป็นแฟนที่แสนดี และเป็น...บนเตียง"

ฟังดูแล้วทั้งแสลงหูและในขณะเดียวกันก็รู้สึกเสียวซ่านในอารมณ์อย่างแปลกประหลาด แต่เชื่อมั้ยคะ มันคือความจริง!

ลองจินตนาการเล่นๆว่า คืนนี้คู่รักของคุณ พอขึ้นเตียงแล้วก็เปลี่ยนเป็นคนละคน ทุกทวงท่าลีลาที่คุณไม่เคยโดนเค้าก็นำมาใช้กับคุณท่าแล้วท่าเล่า บรรเลงท่าร่วมรักในแบบที่แปลกใหม่ ออกลีลาแซ่บซี้ด ถึงอกถึงใจ คุณคงเสียวซ่านมีความสุขสุดๆ แน่ล่ะใครจะไม่ชอบความรู้สึกอิ่มเอมแบบนี้!

นี่คือเหตุผลที่หลายๆคนไม่ว่าหญิงหรือชายแอบไปมีกิ้ก เพราะติดใจในลีลารสสวาทใหม่ๆ

เริ่มเห็นภาพกันแล้วใช่มั้ยคะ เชื่อเราเถอะค่ะว่า กลยุทธ์มัดใจแฟนนั้นง่ายนิดเดียว แค่ปรับเปลี่ยนท่วงท่าลีลา ทุกอย่างก็เปลี่ยน! ยิ่งถ้ามีตัวช่วยสุดวิเศษอย่างโซฟาคู่รักแบบที่เห็นนี้ล่ะก็ ทุกอย่างบนเตียงก็ง่ายนิดเดียว

ลองมาดูตัวอย่างท่าร่วมรักเด็ดๆแซ่บๆกันค่ะ

Upgrade Missionary 

แค่ชื่อก็บ่งบอกถึงความไม่ธรรมดาแล้วใช่มั้ยคะ ท่ามิชชันนารีเป็นท่าที่ผู้ชายชอบมาก เพราะเป็นท่าเบสิกที่กระแทกกระทั้นได้เต็มๆ ผู้ชายอยู่บนและผู้หญิงนอนหงายอยู่ล่างกางขาออก ด้วยโซฟาคู่รักของเรา สะโพก กระดูกเชิงกรานของเธอจะถูกยกขึ้น ช่วยให้ฝ่ายชายสอดใส่ได้ง่ายและล้ำลึกขึ้นกว่าเดิมอย่างเหลือเชื่อ คุณผู้หญิงแทบไม่ต้องออกแรงเลยเพราะมีโซฟารองรับสรีระ ออมแรงไว้เด้งรับเด้งสวนแรงโหมกระหน่ำได้เต็มที่ แถมท่านี้ยังเปิดโอกาศให้คุณทั้งคู่ได้สบตากันด้วยในขณะที่บรรเลงเพลงสวาทกัน

Upgrade Reverse Cowgirl 

ได้รับการยกย่องว่าได้ว่าเป็นท่าที่เพิ่มความสนุกเร้าใจให้คุณผู้ชายมากมาย เพราะแค่นอนหงายอยู่ข้างล่าง ขณะที่ฝ่ายคุณผู้หญิงนั่งคร่อมหันหลังให้ ท่านี้ช่วยให้คุณผู้ชายกระตุ้นจุด G-Spot ได้ดีกว่า ส่งผลให้คุณผู้หญิงถึงจุดสุดยอดได้อย่างดาย แถมรุนแรงและเข้มข้นได้อย่างไม่น่าเชื่อ (Intense Orgasm) เนื่องจากคุณผู้หญิงได้เป็นฝ่ายควบคุมจังหวะจะโคน เธอสามารถวาดลีลาในการเร่ง หยุด บด โยก กระแทกได้ตามแบบที่เธอชอบ 

Upgrade Doggie Style 

เป็นท่าร่วมรักสุดโปรดปรานของคุณผู้ชายเกือบ100% และเป็นท่าบังคับของการร่วมรักของพวกเค้าแทบทุกครั้ง! เพราะสามารถสอดใส่ได้ลึกกว่า ได้สัมผัสความนุ่มแน่นของแก้มก้นคุณผู้หญิงในขณะกระแทกกระทั้นและยังสามารถชมสรีระที่สวยงามเย้ายวนของเธอจากด้านหลังซึ่งทำให้พวกเค้าพอใจมาก โดยปกติคุณผู้หญิงจะอยู่ในท่าคลานสี่ขาซึ่งต้องทนแรงกดทับที่ข้อมือและหัวข่า ทำให้เมื่อยล้าได้ง่าย แต่ด้วยโซฟาคู่รักของเรา คุณผู้หญิงจะอยู่ในท่าที่ผ่อนคลายและสบายที่สุด สะโพกของเธอจะถูกยกให้อยู่ในระดับซึ่งเหมาะที่สุดเพื่อการสอดสัมผัสที่ลึกกระชับ ช่วยให้เธอสามารถขยับสะโพกในตำแหน่งต่างๆ เพื่อกระตุ้นจีสปอตให้ตัวเองถึงจุดสุดยอดได้ง่าย 

Upgrade WOT - Woman On Top 

เป็นอีกท่าที่เพิ่มความสนุกเร้าใจให้คุณทั้งคู่ เพราะคุณผู้หญิงได้เป็นฝ่ายควบคุมเกมคล้ายกับท่า Reverse Cow Girl แต่ท่านี้เปิดโอกาศให้คุณทั้งคู่ได้มีโอกาศจูบ มองหน้า สบตากันและกัน  ส่วนคุณผู้ชายก็แค่ตามเกมรักของเธอ แถมได้ดูภาพอันน่าตื่นตาตื่นใจในขณะที่เธอเป็นฝ่าย"ควบ"ซะเอง

Upgrade The G-Whiz 

ท่านี้ช่วยให้สอดใส่ได้กระชับและลึกกว่ากระตุ้นจุด G-Spot ได้ดีมาก ให้เธอนอนหงายบนโซฟา คุณคุกเข่าระหว่างขาของเธอและใช้แขนของคุณดันขาของเธอให้แยกออก การสอดใส่ในท่านี้ช่วยให้อวัยวะเพศของคุณผู้ชายสัมผัสโดยตรงกับผนังด้านหน้าของช่องคลอดของคุณผู้หญิง สามารถสอดใส่ได้ลึกมาก คุณผู้ชายควรใช้ลีลาแบบนุ่มนวลช้าๆก่อนในตอนแรกแล้วค่อยเร่งจังหวะขึ้นตามลำดับค่ะ 

Upgrade Belly Flop 

ท่านี้สามารถสร้างความสุขความเสียวซ่านอย่างรุนแรงในช่องคลอด ให้เธอนอนคว่ำบนโซฟา, งอหัวเข่าเล็กน้อยและสะโพกของเธอจะถูกยกสูงขึ้นและได้มุมอย่างพอดิบพอดี คุณผู้ชายสอดใส่จากด้านหลัง ใช้แขนทั้งสองข้างวางบนโซฟา จากนั้นก็เริ่มบรรเลงเพลงสวาท กระแทกกระทั้นได้เต็มที่ เพราะโซฟาจะช่วยรองรับนำ้หนักของคุณทั้งคู่ คุณผู้หญิงสามารถเด้งรับเด้งสู้ได้อย่างถนัดถนี่เช่นเดียวกันค่ะ

Upgrade Knee Deliver 

ท่านี้เปิดโอกาศให้คุณผู้ชายได้เพลิดเพลินกับภาพอันน่าตื่นตาตื่นใจในขณะที่คุณสอดใส่เข้าไปในตัวเธอ โดยคุณผู้ชายคุกเข่า กดข้อพับให้เข่าเธอแนบชิดตัวเพื่อเปิดช่องในการสอดใส่ ท่านี้คุณผู้ชายจะสามารถสอดใส่ได้ลึกล้ำอย่างเหลือเชื่อแต่ก็ควรทำอย่างช้าๆและนุมนวนเพราะอาจทำให้คุณผู้หญิงเจ็บได้ค่ะ

Upgrade Pillow Driver

ถ้าคุณเริ่มเบื่อท่าmissionary เดิมๆแล้วก็มาลองใช้โซฟาดูซิคะ รับรองว่าคุณจะได้สัมผัสประสบการณ์เซ็กส์สุดแซ่บที่คุณไม่เคยได้ลิ้มลองมาก่อน ท่านี้จะเปิดโอกาศให้คุณทั้งคู่ได้สบตากันในขณะที่บรรเลงเพลงสวาท ได้ทั้งความเร้าใจและโรแมนติกในเวลาเดียวกัน ให้คุณผู้หญิงนอนหงายบนเบาะ และหลังคุณผู้ชายสอดใส่แล้ว คุณผู้หญิงใช้ขากอดเกี่ยวสะโพกคุณผู้ชายใว้เพื่อความความกระชับหรือเพื่อควบคุมจังหวะในการสอดใส่เอง สามารถสร้างความเสียวซ่านให้คุณทั้งคู่ได้อย่างมากมาย

เห็นหรือยังคะว่า กลยุทธ์มัดใจแฟนนั้นง่ายนิดเดียว แค่ปรับเปลี่ยนใข้ท่วงท่าลีลาใหม่ๆ ทุกอย่างก็เปลี่ยน!  ชีวิตรักของคุณจะกลับมาตื่นเต้นหวือหวา ไม่จืดชืดแน่นอน

ขอบคุณที่มา: http://www.sofaerotic.com
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Ploy WararitPloy Wararit fb's profile


โพสท์โดย: Ploy WararitPloy Wararit fb
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
4 VOTES (4/5 จาก 1 คน)
VOTED: Ploy WararitPloy Wararit fb
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ยังจำคดีน้องการ์ตูนได้ไหม ??? สุดท้ายคนผิดลอยนวลเพราะคดีความหมดอายุพลังมหัศจรรย์ของ "เกลือ" เปลี่ยนการซักผ้าให้สะอาดง่ายวัยรุ่นของแทร่ต้องแบบนี้หลานโฉด เข็นศwลุงไปกู้เงินธนาคารAI หลุดบอกเลข งวด 16 เมษายน 2567iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!ย้อนรอยตำนานสยองแห่งเมืองคอนบ้านร้างซ่อนศพชวนสยองขวัญจนตาเหลือก ตาค้าง"วงกลมลึกลับ" โผล่เหนือน้ำ..บางหลุมมีปลาอยู่ มันคืออะไรกันแน่ ?อินโดนีเซียเตือนภัยขั้นสูงสุดภูเขาไฟปะทุบนเกาะสุลาเวสีความหล่อเป็นเหตุ!! หนุ่มจีนหน้าตาดีถูกสาวไล่กอดบนถนน สุดท้ายพบว่าเธอมีปัญหาสุขภาพจิตแคสตรงปก เจมส์จิ(คุณชายพุฒิภัทร) และไมกี้(คุณฉัตรเกล้า)"เปรี๊ยอภัยมณี" วรรณคดีไทย ที่เขมรเคลมเปลี่ยนชื่อไปจาก "เรื่องพระอภัยมณี"?
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ทำไมมนุษย์ถึงตื่นเช้า?ตุ๊กตาแม่ลูกดก (Matryoshka) ของฝากขึ้นชื่อจาก รัสเซียครูไพบูลย์ เจ้าของฉายากงยูเมืองไทย โพสหยอดหวาน ลั่น "เมื่อไหร่จะได้ยกเอวเขาน้อ"เคลมอีกแล้ว! อ้างมั่ว "ลิซ่า" ไม่ใช่คนไทย..แต่เป็นคนเขมรmemorable: น่าจดจำ ควรระลึกถึงฟิวชั่นจนอึ้ง!! เมนูสุดเเปลกจากเวียดนาม "ชานมปลาทอด" เเปลกจนหมอเตือน กินเเยกเถอะ
Thai Dusit National Costume by Marima 🇹🇭Wang Ziwen @ Grazia China March 2024พระเอกหมอลำ อิสานลำซิ่ง FB.Umnaj Boonaonชายแท้ ในคลิปบนเตียง ดุจ ดั่งม้าพยศ.
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ความรัก, ประสบการณ์ชีวิต
10 เหตุผลที่ผู้ชายชอบผู้หญิง มีน้ำมีนวล อวบอึ๋ม6 จุดเร้าอารมณ์ผู้ชาย50 ท่ายาก ลีลๅรักบนlตียง เพิ่มความแปลกใหม่ เร้าใจ มีท่าอะไรบ้าง7 จุดเร้าอารมณ์ผู้หญิง
ตั้งกระทู้ใหม่