หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

25 ภาพสิ่งของธรรมดาแต่พอใช้กล้องจุลทรรศน์ขยายเท่านั้น เรากลับจำกันไม่ได้

โพสท์โดย SpiderMeaw

นี่คือภาพสิ่งของฑรรมดาในชีวิตประจำวันที่เราคุ้นเคยกันเป็นอย่างดี แต่หลังจากนำมันไปส่องขยายด้วยกล้องจุลทรรศน์หลายคนกลับจำไม่ได้ด้วยซ้ำว่ามันคืออะไร นั่นเป็นเพราะกล้องจุลทรรศน์ทำให้เราเห็นโครงสร้างภายในของสิ่งของที่มีความละเอียดมากขึ้นในแบบที่เราไม่เคยเห็นมาก่อนนั่นเอง แต่ละอย่างจะต่างจากเดิมมากแค่ไหน ไปชมกันเลย

1. น้ำส้ม

2. ทังสเตนในหลอดไฟ

3. แถบตีนตุ๊กแก

4. สนิม

5. ปีกผีเสื้อ

6. เกสรดอกไม้

7. ชอล์ก

8. เส้นด้ายที่กำลังถูกร้อยเข้ารูเข็ม

9. สายกีต้าร์

10. ฝุ่น

11. ไหมขัดฟันใช้แล้ว

12. ขนตามนุษย์

13. ช็อกโกแลต

14. โครงสร้างฟันของมนุษย์

15. ลิ่มเลือด

16. ลายนิ้วมือ

17. ต้นกล้วย

18. พื้นผิวของลิ้น

19. เกลือ

20. รอยร้าวในเหล็ก

21. ด้านในของลำไส้เล็ก

22. วอดก้า

23. บล็อคโคลี่

24. หิมะ

25. แพลงก์ตอน

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
SpiderMeaw's profile


โพสท์โดย: SpiderMeaw
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
72 VOTES (4/5 จาก 18 คน)
VOTED: igolf, MuayMuaythai, signandsign, พี่เกดไม่เข้าใจอ่ะ, Plooto, ฉันสวยไหมคะ, Teangmodog, Thorsten, bgs, อาหมวย เยาวราช, gadick, เสียสติ, Dont sweat it
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
หนุ่มเร่ขาย "ลาบูบู้" กลางสี่แยก..ทำเอาหลายคนแห่ถามพิกัดเขมรคือต้นกำเนิด วัฒนธรรมของการกิน 'สุนัข' ?"เสก โลโซ" ลั่น! ผมพลาดนิดเดียว..เกือบจะได้เป็นเจ้าสัวแล้วชาวเน็ตฮือฮา! ขายที่ดินพร้อมบ้าน 200 ล้าน ติดวิวสภาสัปปายะสภาสถานมิจฉาชีพอ้าง! เป็น "อีลอน มัสก์"..หลอกสาวสูญเงินกว่า 2 ล้านบาทสาวร้องสายไหมต้องรอด คลีนิกทำ "จิ๊มิไหม้" แล้วไม่รับผิดชอบช้าหน่อยนะครับ!! เมื่อเจ้าของร้านไล่พนักงานออกยกเซต 8 คน เพราะขโมยเงิน งานนี้ต้องกลับมาทำทุกอย่างเองทั้งหมด 😌สาวสอบติดครู ร้องไห้หนัก เหตุบนลิเกไว้ 4 วัด เข่าทรุดหลังรู้ราคาลิเกใครคือ"ผู้นำอิหร่าน" รู้จักฆอเมเนอีอดีตพระเอกดัง เตรียมตัวย้ายประเทศไปเยอรมนี
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ทีมเชื่อมจิตจ่อฟ้อง! สื่อปล่อยเฟกนิวส์..ไม่เคยบอกเชื่อมจิตแล้วจะไปนิพพานจากผลการวิจัยพบว่า "เอเลี่ยนไม่ได้ตัวสีเขียว"ไทยกินชานมไข่มุก แก้วเรียงกัน " สูงกว่าตึกไทเป 101 ถึง 27 เท่า "นกสุดแปลก!!นึกว่าหลุดออกมาจากโลกแฟนตาซี
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
จากผลการวิจัยพบว่า "เอเลี่ยนไม่ได้ตัวสีเขียว"วาฬนับร้อยตัวเกยตื้น ที่หาดออสเตรเลียBarbiecue Sauce ซอสออกใหม่ของบาร์บี้มิจฉาชีพอ้าง! เป็น "อีลอน มัสก์"..หลอกสาวสูญเงินกว่า 2 ล้านบาท
ตั้งกระทู้ใหม่