หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

8 ภาพถ่ายหายากของ"ชนเผ่าพื้นเมือง"ก่อนที่พวกเขาจะกลายเป็นชนเผ่าสาปสูญไป

โพสท์โดย SpiderMeaw

มีชนเผ่ามากมายจากหลายพื้นที่ทั่วโลกที่ถูกอารยธรรมสมัยใหม่กลืนกินไปจนไม่เหลือความเป็นตัวเองทำให้วัฒนธรรมเก่าๆ เลือกหายไปเหลือแต่ชื่อ และนี่คือชนเผ่าพื้นเมืองดั้งเดิมที่ยังคงมีอยู่ในโลก และเชื่อว่าอีกไม่นานพวกเขาก็จะกลายเป็นชนเผ่าที่หายสาปสูญไป โดย จิมมี่ เนลสัน ช่างถ่ายภาพพยายามเดินทางไปที่ต่างๆ ของโลกเพื่อเก็บภาพของชนเผ่าต่างๆที่ใกล้จะสาปสูญและมันเป็นภาพถ่ายที่ทรงคุณค่ามาก

1. ชนเผ่า Karo จากหมู่บ้าน Omo ในแอฟริกา

2. ชนเผ่า Asaro Mudmen ในปาปัวนิวกินี

3. ชาว Gaucho ในอาร์เจนติน่า

4. ชนเผ่า Ribari ในอินเดีย

5. ชนเผ่า Drokpa ในปากีสถาน

6. ชนเผ่า Korowai ในปาปัวนิประเทศอินโดนีเซีย

7. ชนเผ่า Himba ทางตอนเหนือของนามิเบีย

8. ชนเผ่า Huli ในปาปัวนิวกินี

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
SpiderMeaw's profile


โพสท์โดย: SpiderMeaw
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
36 VOTES (4/5 จาก 9 คน)
VOTED: Betatia, mon, namwanpan, ซุปเปอร์ ใจมด, แมวฮั่ว แมวขี้น้อยใจ
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ตั้งเวทีแปลกๆ แบบนี้..หมดสิทธิ์มั่วหน้าเวทีแน่นอนหนุ่มกล้ามโตจีบสาว สาวไม่เล่นด้วย เลยจับสาวทุ่มลงพื้นยังจำ " คลิปแรก " ของโลกบน YouTube กันได้ไหมการพบงูทะเลยักษ์ ในปี 2391เมื่อสาวเจอความทรงจำที่หายไป..มาอยู่ที่ใต้สะพานลอยเมื่อ iPhone " โดนแบน " ในกองทัพเกาหลีใต้สำนักงานพุทธฯ สั่งตรวจสอบ พ่อแม่ "น้องไนซ์" เชื่อมจิตสิ่งที่สาวก iPad " รอคอยมา 14 ปี "สรุปดราม่า "กุสุมา สันป่าเหียง"
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"เสก โลโซ" ลั่น! ผมพลาดนิดเดียว..เกือบจะได้เป็นเจ้าสัวแล้ว”ดอนเมือง“ ถูกยก สนามบินดีที่สุดในโลกอันดับ 10 ของสายการบินต้นทุนต่ำโควิด-19 อีกแล้ว!!!รู้ยังค่าเทอม "จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย" ค่าธรรมเนียมการศึกษา ปี 2567สิ่งที่สาวก iPad " รอคอยมา 14 ปี "
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ขายลาบให้ตา 50 บาท ได้ไหม? ต้องเดินหน้าเศร้า ร้านไม่ขายให้สาวสอบติดครู ร้องไห้หนัก เหตุบนลิเกไว้ 4 วัด เข่าทรุดหลังรู้ราคาลิเกเจ้าอาวาสวัดหดหู่ใจโจรทุบ 23 เจดีย์ลักเงินผีที่วัดปาไร่พรหมารามนักเรียนมุสลิมในเยอรมันเผย "ศาสนาของเรา อยู่เหนือกฎหมาย!!"
ตั้งกระทู้ใหม่