หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เรื่องราวการขอแต่งงานที่แสนอบอุ่นหัวใจและสะกดทุกอารมณ์

Share แชร์บอร์ด ข่าววันนี้ โพสท์โดย SpiderMeaw

เรื่องราวการขอแต่งงานที่แสนอบอุ่นหัวใจและสะกดทุกอารมณ์

หากคุณคิดว่าตัวเองเคยเห็นการขอแต่งงานที่สุดแสนยิ่งใหญ่อลังการมาแล้ว อย่าเพิ่งมั่นใจจนกว่าคุณจะได้ยินเรื่องราวอันน่าประทับใจที่เกิดขึ้นต่อหน้าทะเลเกลือแห่งนี้ เมื่อมอร์แกนตัดสินใจที่จะขอนาตาลีผู้เป็นแฟนสาวแต่งงาน เขาได้ขอความช่วยเหลือจากซาร่าห์ซึ่งเป็นหัวหน้าของนาตาลี ด้วยเหตุนี้หนึ่งในการขอแต่งงานที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์โลกจึงได้บังเกิดขึ้น มอร์แกนอาจถูกมองว่าเป็นแฟนหนุ่มที่ดีเลิศที่สุดในโลก ขณะที่ซาร่าห์ก็กลายเป็นหัวหน้าที่เจ๋งสุดๆ! คราวนี้มาดูกันดีกว่าว่าพวกเขาหลอกนาตาลีให้เชื่อว่าเธอวางแผนทุกอย่างได้อย่างไร

เรื่องราวการขอแต่งงานที่แสนอบอุ่นหัวใจและสะกดทุกอารมณ์

เมื่อนาตาลีพบกับมอร์แกน เธอไม่รู้ว่าการเจอกันในลิฟท์ครั้งนั้นจะเปลี่ยนชีวิตของเธอไปตลอดกาล เวลานั้นนาตาลีเพิ่งเลิกเรียนจากมหาวิทยาลัยบริคแฮมยัง ส่วนมอร์แกนในชุดเสื้อโปโลสีเหลืองสดก็เดินเข้ามาในลิฟท์ที่เธอยืนอยู่ข้างใน จากการคุยกันเพียงไม่กี่นาทีพวกเขาก็รู้ว่าพวกเขาเป็นคนแอนนาโปลิสรัฐแมรี่แลนด์ด้วยกันทั้งคู่ หลังจากนั้นพวกเขาก็บอกลากันแต่ในเย็นวันนั้นนาตาลีได้รับข้อความผ่านทางอินสตาแกรมจากผู้ชายคนนั้นว่า “เฮ้! นี่ผมเองมอร์แกนที่เจอกันในลิฟท์เมื่อเช้าไง พอดีผมสังเกตเห็นชื่อของคุณบนป้ายชื่อและนึกเสียใจที่ไม่ได้ขอเบอร์โทรศัพท์ไว้! ผมไม่อยากจากเด็กผู้หญิงที่มาจากแมรี่แลนด์แบบนั้น” วันต่อมาพวกเขาก็รับประทานอาหารเช้าด้วยกันก่อนที่นาตาลีจะบินกลับไปที่แมรี่แลนด์และนับจากวันนั้นก็ไม่มีอะไรเหมือนเดิมอีกแล้ว

เรื่องราวการขอแต่งงานที่แสนอบอุ่นหัวใจและสะกดทุกอารมณ์

หลังจากวันวาเลนไทน์ไม่นานมอร์แกนก็ติดต่อซาร่าห์ซึ่งเป็นหัวหน้าของนาตาลีให้ช่วยจัดงานเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานที่สุดแสนน่าทึ่งให้หน่อย เนื่องจากนาตาลีรู้ข้อมูลทุกอย่างในชีวิตของซาร่าห์ (ทั้งอีเมล บัญชีธนาคาร เฟสบุ๊ค และอินสตาแกรม) ทำให้ซาร่าห์ต้องเปลี่ยนรหัสผ่านและหลีกเลี่ยงการติดต่อกับมอร์แกนทางสื่อโซเชียลต่างๆรวมถึงพยายามกีดกันนาตาลีจากโทรศัพท์ของเธอตลอดเวลาด้วย หลังจากที่ติดต่อกันผ่านข้อความมาสักพัก มอร์แกนกับซาร่าห์ก็ตัดสินใจที่จะใช้กลอุบายโดยเริ่มจากทำให้นาตาลีเชื่อว่าซาร่าห์ได้รับคัดเลือกจากนิตยสาร Destination I Do ให้ถ่ายรูปเจ้าสาวเพื่อนำไปประกอบเนื้อหาทั่วประเทศสหรัฐอเมริกา และเพื่อให้มั่นใจว่าสถานการณ์นี้จะไม่พลาด ซาร่าห์จึงเริ่มเล่าแผนการต่างๆให้นิตยสาร Destination I Do ได้รับรู้ด้วย

เรื่องราวการขอแต่งงานที่แสนอบอุ่นหัวใจและสะกดทุกอารมณ์

มอร์แกนเคยบอกซาร่าห์ว่าเขารักทะเลเกลือแห่งนี้มากแค่ไหน และครั้งหนึ่งนาตาลีก็เคยบอกว่าเธอหลงรักทะเลเกลือเช่นกัน ดังนั้นซาร่าห์จึงกระตุ้นความสนใจโดยการเลือกที่นี่! ขณะเดียวกันมอร์แกนก็ไปพบกับนักออกแบบเครื่องประดับเพื่อสั่งทำแหวนหมั้นที่สมบูรณ์แบบที่สุด จากนั้นมอร์แกนก็กำหนดวันหมั้น ส่วนนาตาลีกับซาร่าห์ก็เริ่มส่งข้อความคุยกันทุกวันเกี่ยวกับโครงการของนิตยสาร Destination I Do และวางแผนว่าจะถ่ายรูปเจ้าสาวบนทะเลเกลือด้วย เมื่อวันถ่ายทำจริงมาถึงนาตาลีก็ชวนมอร์แกนไปที่นั่นด้วยและแนะนำให้แต่งตัวกับถ่ายรูปอีสเตอร์ด้วยกันหลังจากที่เสร็จงาน ส่วนที่ดีที่สุดคือนาตาลีเชื่อว่าทั้งหมดนี้คือความคิดของเธอเอง! ซึ่งถ้าขาดรายละเอียดอย่างสุดท้ายนี้ไปแผนของซาร่าห์กับมอร์แกนก็คงไม่สมบูรณ์แบบ

เรื่องราวการขอแต่งงานที่แสนอบอุ่นหัวใจและสะกดทุกอารมณ์

เพื่อให้แน่ใจว่านาตาลีจะแต่งตัวในชุดอีสเตอร์เมื่อมาถึง ซาร่าห์จึงโทรหานาตาลีและบอกว่านางแบบมาสายและขอถ่ายรูปเธอก่อน ขณะที่นาตาลีเข้าไปจัดวงกลมสีเขียวและเริ่มสลับช่อดอกไม้ขณะที่คนอื่นๆกำลังลองไฟให้กับช่างภาพอยู่นั้น มอร์แกนก็ก้าวเข้าไปในวงกลมเพื่อถ่ายรูปคู่กับแฟนสาวแสนสวยของเขา เมื่อเขาจับมือเธอ ทุกคนก็ค่อยๆถอยออกมาอย่างเป็นธรรมชาติและรอดูฉากต่อไป

เรื่องราวการขอแต่งงานที่แสนอบอุ่นหัวใจและสะกดทุกอารมณ์

นาตาลีเล่าว่า “วินาทีที่ฉันเห็นเขาคุกเข่าลงข้างหนึ่ง หัวใจของฉันแทบหยุดเต้น ทุกอย่างดำเนินไปอย่างช้าๆและฉันก็ฟังเขาพูดไม่รู้เรื่อง ตัวฉันแข็งเกร็งไปหมด ฉันยังจำได้ตอนที่มองไปที่ซาร่าห์และมองกลับมาที่เขาแล้วก็พี่ชายของฉัน จู่ๆเสียงก็ดังขึ้นในหัวว่า ‘มันเกิดขึ้นแล้วจริงๆ!!!’ ขณะที่ฉันพยายามปะติดปะต่อเรื่องราว มอร์แกนก็รอคำตอบอย่างอดทน ฉันยังจำเสียงทุ้มต่ำและอ่อนโยนของเขาได้ เขาพูดว่า ‘ที่รัก คุณจะว่ายังไง?’ ตอนนั้นฉันตอบตกลงเลยค่ะ นี่คือการตัดสินใจครั้งใหญ่ที่สุดในชีวิตของฉันเลย”

ซาร่าห์กล่าวว่า “มอร์แกนเป็นผู้ชายที่น่ารักและมีแต่ให้ เขาพร้อมที่จะทำทุกอย่างเพื่อทำให้ความฝันของว่าที่เจ้าสาวเป็นจริง” พิธีสมรสของว่าที่บ่าวสาวคู่นี้จะจัดขึ้นในวันที่ 6 กันยายน ปี 2016 ณ โรงแรมเจดับบลิวแมริออตต์เอสเซ็กส์เฮาส์ที่เซ็นทรัลพาร์ค

เราขอแสดงความยินดีแก่มอร์แกนและนาตาลีอย่างสุดซึ้ง!

เรื่องราวการขอแต่งงานที่แสนอบอุ่นหัวใจและสะกดทุกอารมณ์

Blogger : Grace Lee

Source : brit.co

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
SpiderMeaw's profile


โพสท์โดย: SpiderMeaw
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
8 VOTES (4/5 จาก 2 คน)
VOTED: makhamdong
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ปรี๊ดเลย! "ครูไพบูลย์" โดนแซวว่าเล็ก..โต้กลับทันที "ผมเล็กหรือคุณโบ๋" กันแน่ถ้าเราดื่มน้ำน้อย หรือมาเกินไป จะเกิดอะไรกับร่างกายของเรา?ลุงเปิดพัดลมคลายร้อนทั้งวันทั้งคืน จนช็อตไฟไหม้บ้านทั้งหลัง 🥺ยลโฉมความงดงามของนครวัดก๊อปเกรดเอจากฝีมือจีน อลังการไม่แพ้นครวัดของกัมพูชา!อึ้ง! ลาวขุดค้นพบ "พระเจ้าแสนแซ่" องค์พระที่มีวิธีการสร้างไม่เหมือนพระพุทธรูปทั่วไป หล่อแยกเป็นชิ้นๆ?วาระแห่งชาติ! เขมรร้อนรนเร่งหาชื่อใหม่แทน สงกรานต์ หลัง UNESCO รับรองสงกรานต์ไทยสุสานวัดดอน. สุสานกลางกรุง!แดนเซอร์ "ลำไย ไหทองคำ" หล่อระดับพระเอก..ค่ายเตรียมดันเป็นศิลปินแล้วแม่น้ำที่อันตรายที่สุดในโลก
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
รถไฟเหาะที่เร็วสุดในโลก! ประกาศปิดถาวร หลังมีคนกระดูกคอหักหลายรายส่วยเว็บwนัน: สะเทือนวงการตำรวจไซเบอร์ หลังการแฉของทนายตั้มของฟรีที่ไม่อยากได้!! เมื่อซื้อข้าวตามสั่ง เเล้วเจอเส้นผมมาเป็นกระจุก อวสานอาหารมื้อนี้!🥴9 วิธีเด็ดแก้ปัญหา แอร์กินไฟช่วงหน้าร้อน"ลิซ่า" จะเดบิวต์เป็นดาวติ๊กต๊อก..แต่กลับโดนแซะว่าเลียนแบบ "กามิน"
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ไร่แม่ฟ้าหลวง เปิดหอคำน้อยโชว์ภาพเขียนอายุกว่า 120 ปีโจรใต้ลอบยิงทหารพรานหญิงนักดื่มกระทิงแดง กำลังมองหากระป๋อง ที่มีจุดสีน้ำเงินอยู่ข้างใต้JKN ขาดทุน 2,157 ล้านบาท ครั้งแรกในรอบ 10 ปี ธุรกิจคอนเทนต์แผ่ว
ตั้งกระทู้ใหม่