หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ห้องนอนของคนรักการอ่าน

โพสท์โดย CMCpro

 

วันนี้เราจะมานำเสนอห้องนอนสำหรับคนรักหนังสือกันค่ะ ใครที่เป็นคนรักหนังสืออยู่แล้ว ห้ามพลาด !!!

สำหรับท่านที่ชื่นชอบการอ่านหนังสือเป็นชีวิตจิตใจ ตู้หนังสือเพียงตู้เดียวไม่อาจรองรับต่อความต้องการได้ เพราะส่วนใหญ่คนที่ชอบอ่านนั้น จะไม่ได้อ่านเพียงแค่ประเภทใดประเภทหนึ่ง แต่อ่านเรื่องที่ตนสนใจเกือบทั้งหมด โดยธรรมชาติของมนุษย์เรานั้น ก็มักสนใจเรื่องต่างๆ มากมาย ให้ได้ศึกษา ให้ได้ค้นหากันอยู่เสมอ

ห้องนอนที่รองรับการเก็บหนังสือในปริมาณมากได้ โดยการทำตู้บิลท์อิน ทั่วทั้งผนังถึงเพดานห้อง ทำให้ไม่ดูรกแต่กลับดูเป็นส่วนเดียวกับผนังห้อง ดูเป็นระเบียบ น่าหยิบอ่านได้เรื่อยๆ

การเก็บหนังสือไว้ในห้องนอน อาจไม่ถูกต้องนัก เนื่องจากฝุ่นจากหนังสือ อาจก่อตัวสะสมได้ แต่สำหรับท่านที่มีห้องจำนวนจำกัด หรือต้องอยู่คอนโด ความจำเป็นของพื้นที่ที่ไม่อาจเลี่ยงได้ ตู้หนังสือดังกล่าว ยังใช้เป็นชั้นวางทีวี สามารถเลื่อนเปิดปิดได้ เป็นชั้นวางของ และจะมีบางส่วน ไว้สำหรับเก็บของ ซึ่งมีฝาปิดเช่นกัน การดีไซน์ที่ให้มีขนาดของล็อกที่แตกต่างกัน ช่วยทำให้สวยขึ้นได้

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

เครดิต : THAIHOMEONLINE

ขอบคุณที่มา: http://www.thaihomeonline.com/article/tips-home/479/
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
CMCpro's profile


โพสท์โดย: CMCpro
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
8 VOTES (4/5 จาก 2 คน)
VOTED: cutiebarbie, แมวฮั่ว แมวขี้น้อยใจ
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
อดีตผู้บริหารหญิง Google ไทย เมาแล้วขับ ลาออกเมื่อต้นปี..ทั้งนี้ยังมาก่อเหตุซ้ำอีก!แพนด้า อาละวาดทำร้ายผู้ดูแล ต่อหน้านักท่องเที่ยวป่วน ! 3 จว.ใต้ ใบปลิวเกลื่อนยะลา ขณะที่ชาวบ้านไปละหมาดวันศุกร์สื่อดัง "วอยซ์ทีวี" ประกาศปิดกิจการ 31 พ.ค.นี้ เลิกจ้างพนักงานกว่า 100 ชีวิต ด้าน "แขก คำผกา"เคลื่อนไหวแล้ว สาวเครียด! โพสค์ระบาย เหมือนไร้ตัวตนในที่ทำงาน?เลขเด็ด อ.โกย บ้านไร่ งวด 2 พฤษภาคม 2567ลุงโวยสาวเอาสุนัขขึ้นรถไฟใต้ดินได้ยังไง ก่อนจะรู้ว่าความจริง ทำเอาหน้าชา อายหน้าแดงไปเลยปลัดทรงสืบ แฝงนั่งชิลล์อยู่ริมหาดจอมเทียน เจอเหตุรัวปืนทางกัมพูชา และ จีนจัดงานโชว์ศิลปะการต่อสู้ กังฟู + โบกาตอร์ ตอนแรกหลายคนนึกว่า จะเอามาสู้ๆกัน อ้อ ไม่ใช่ มาโชว์กระบวนท่าการแสดงเฉยๆ พอมีคนดูอยู่เหมือนกันเด้อ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สาวเครียด! โพสค์ระบาย เหมือนไร้ตัวตนในที่ทำงาน?อดีตหัวหน้าพรรคคนดัง ย้ายซบ ปชป. ตอบแทนบุญคุณช่วยเป็น สส. สมัยแรกจีนล้ำ!"เสินโจว-18"ส่งนักบินถึงสถานีอวกาศเทียนกงป่วน ! 3 จว.ใต้ ใบปลิวเกลื่อนยะลา ขณะที่ชาวบ้านไปละหมาดวันศุกร์
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
วิธีใช้ " ปลั๊กพ่วง " ให้ถูกวิธีกินอย่างไรไม่ให้เป็น (เบาหวาน)มูลค่ากาสิโน 10,000 ล้าน แพงไป / ผูกขาดวิธีนับยอดวิว ของแต่ละแพลตฟอร์ม
ตั้งกระทู้ใหม่