หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

มาทำความรู้จัก! 'พีค ภีมพล' นักแสดงนำจากซีรี่ส์ MAKE IT RIGHT THE รักออกเดิน

โพสท์โดย แม่ก็คือแม่

  โด่งดังจากซีรี่ส์ MAKE IT RIGHT THE SERIES รักออกเดิน วันนี้ เรามาทำความรู้จัก พีค-ภีมพล พาณิชย์ธำรง  กันดีกว่า

พีคครับ

ผลงานในวงการบันเทิงล่าสุด MAKE IT RIGHT THE SERIES รักออกเดิน รับบทเป็น ฟิวส์ คล้ายกับตัวพีคครับ เพราะฟิวส์ก็เป็นเด็ก ม.5 ธรรมดาคนหนึ่ง ใส่ใจเพื่อน ยิ้มเก่ง แต่เมื่อก่อนเราจะเป็นคนขี้อาย ไม่ค่อยกล้าแสดงออกแต่พอเข้า ม.4 ก็เริ่มเปลี่ยนตัวเอง เพราะว่าเราเข้าวงการด้วยเลยเพิ่มความมั่นใจมากขึ้น พยายามชวนคนอื่นคุย แต่ถ้าอยู่กับเพื่อนสนิทจะเป็นคนขี้เล่นนะ

เทคนิคคูล ๆ เรียน..อ่าน..สอบ

ฟังคุณครูให้เข้าใจในห้องตอนนั้นเลย ถ้าท่องอย่างเดียวจะได้แค่จำ แต่ถ้าเราเข้าใจไปด้วยก็จะดีกว่า เวลาว่างก็เอาหนังสือมาอ่าน แล้วก็นั่งไฮไลท์ไปด้วย และจดสรุปลงกระดาษอีกทีเพื่อความเข้าใจ ส่วนเทคนิคการสอบ สมมติว่าข้อสอบที่โรงเรียนมีประมาณ 50 ข้อ แล้วมีเวลาไม่เยอะ จะเลือกทำข้อที่ทำได้ก่อน ข้ามข้อที่ทำไม่ได้แล้วค่อยกลับมาทำอีกรอบ

วีรกรรมกับกางเกง

มีวันหนึ่งตอนเช้า ปกติเขาจะตรวจกางเกง แต่เราใส่กางเกงสั้นพอสมควร วันนั้นเรานัดกับเพื่อนเอากางเกงมาสองตัว ตอนเข้าแถวเปลี่ยนเป็นขายาว เข้าแถวเสร็จเปลี่ยนเป็นขาสั้น พอสุดท้ายตอนเย็นครูมาตรวจกระเป๋าเจอกางเกงโดนยึดเลยครับ (ฮา) 

ไลฟ์สไตล์

เล่นกีตาร์ ตีกลอง เวลาเราเล่นรู้สึกว่าสนุก มีเสน่ห์ มีคนมอง แถมได้ฝึกทักษะไปด้วย ดนตรีมีเสน่ห์เพราะทำให้เราได้ทั้งสมาธิ อย่างเราตีกลองมันต้องแยกประสาท เล่นกีตาร์ก็ต้องแยกประสาททั้งมือซ้ายมือขวา ทำให้เรามีสมาธิมากขึ้นในการเรียนได้ แล้วผมสะสมไม้กลอง คือเวลาเราตีมัน ๆ ไม้กลองจะหักไปเรื่อยเราก็เก็บไว้ เป็นความทรงจำดี ๆ ครับ

“เราดีสำหรับทุกคน เพราะเวลาเป็นเพื่อนกับใคร ก็ให้ใจไปเต็มร้อย และใส่ใจเพื่อนทุกคนครับ”

พีค-ภีมพล พาณิชย์ธำรง
ม.5 รร.อัสสัมชัญ บางรัก กทม.
Facebook : Peak Peemapol 
Instagram : Peakpeemapol

โพสท์โดย: ได้แรงอกจอมแฉ
แหล่งที่มา: http://dara.truelife.com/detail/176438
Facebook : Peak Peemapol
Instagram : Peakpeemapo
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
แม่ก็คือแม่'s profile


โพสท์โดย: แม่ก็คือแม่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
48 VOTES (4/5 จาก 12 คน)
VOTED: FairyDragon, marine, พี่เกดไม่เข้าใจอ่ะ, Teangmodog, บ่าวสันขวาน, bgs, แม่ก็คือแม่
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เขมรอ้างกีฬายิมนาสติก มีต้นกำเนิดมาจากเขมร มีหลักฐาน ณ กำแพงนครวัด?ซูเปอร์สตาร์ที่ไม่มีงานแสดง แต่เป็นเศรษฐีระดับพันล้าน7 ลักษณะหน้าตาของจิ๊มิ เรื่องปกติ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ครูไพบูลย์ เจ้าของฉายากงยูเมืองไทย อวดหล่อโชว์ซิกแพก กล้ามแน่น ทำเอาสาวแห่กรี๊ด!!สเปกหนูรัตน์ ชอบรวย หล่อแบบเกาหลีซูเปอร์สตาร์ที่ไม่มีงานแสดง แต่เป็นเศรษฐีระดับพันล้าน"บีม ศรัณยู" ลั่น! ต่อไปนี้จะไม่มี "บีม พลังใบ"..เพราะจะเลิกกัญชาอย่างถาวร
กระทู้อื่นๆในบอร์ด บันเทิง ดารา
หรือคนนี้จะใช่ " หวานใจคนใหม่ " ของเบลล่า"บีม ศรัณยู" ลั่น! ต่อไปนี้จะไม่มี "บีม พลังใบ"..เพราะจะเลิกกัญชาอย่างถาวรซูเปอร์สตาร์ที่ไม่มีงานแสดง แต่เป็นเศรษฐีระดับพันล้านสเปกหนูรัตน์ ชอบรวย หล่อแบบเกาหลี
ตั้งกระทู้ใหม่