หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

แซ่บเว่อร์! "บางกอกเรนโบว์" จับเน็ตไอดอลมาร่วมรณรงค์ป้องกันเอดส์แบบถึงพริกถึงขิง

เนื้อหาโดย rainbowbkk

องค์กรรณรงค์ป้องกันเอดส์ในกลุ่มเยาวชน "บางกอกเรนโบว์" (www.bangkokrainbow.org) ใช้กระแสสื่อโซเชี่ยลมีเดียส์เข้ามาเป็นนวัตกรรมใหม่ในการรณรงค์ป้องกันเอดส์เชิงรุกในกลุ่มชายรักชาย เพื่อดึงดูดความสนใจและเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายอย่างมีประสิทธิภาพ โดยทาบทาม "เน็ตไอดอล" ซึ่งเป็นบุคคลยอดนิยมในกลุ่มชายรักชาย มีสมาชิกหรือผู้ติดตามหลักหมื่นคน เข้ามาร่วมโครงการ "V-IDOL" We love to share ซึ่งได้รับความร่วมมือจากเน็ตไอดอลจิตอาสาเป็นอย่างดีโดยไม่มีค่าตอบแทนใดๆ โดยบรรดาเน็ตไอดอลจิตอาสา ตัดใจเปลืองเนื้อเปลืองตัวให้ช่างภาพมืออาชีพอย่าง Thai Musclephysique ถ่ายทอดความงามของเรือนร่างและจิตใจพร้อมข้อความเชิงรณรงค์เรื่องการใช้ถุงยางอนามัยและการตรวจเอชไอวีอย่างไม่มีกั๊ก จนกลายเป็นผลงานแซ่บเว่อร์ในเชิงรณรงค์และมีการเผยแพร่กันทั่วโลกออนไลน์อยู่ในขณะนี้ และจะทยอยมีภาพสุดฮอตออกมาเรื่อยๆให้ฮือฮากันเล่นเป็นระยะๆ สำหรับท่านใดที่มีจิตอาสา มั่นใจในเรือนร่าง สุขภาพดี ต้องการเข้าร่วมเป็น V-IDOL กับบางกอกเรนโบว์ กรุณาติดต่อได้ที่ไลน์ line id : nikythai

โครงการ V-IDOL ได้รับการสนับสนุนงบประมาณจาก "มูลนิธิเอดส์เฮ้ลท์แคร์ประเทศไทย : AHF" ซึ่งเป็นองค์กรที่สนับสนุนการทำงานในเชิงนวัตกรรมใหม่ๆในการรณรงค์ด้านเอชไอวี/เอดส์ ท่านที่สนใจเข้าไปติดตามความแซ่บของหนุ่มๆ V-IDOL ได้ที่แฟนเพจ https://www.facebook.com/Welove2shared/ หรือติดต่อไปร่วมทำกิจกรรมรณรงค์กับสถาบันการศึกษาได้ที่ bangkokrainbow@yahoo.com

 

เนื้อหาโดย: rainbowbkk
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
rainbowbkk's profile


โพสท์โดย: rainbowbkk
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
32 VOTES (4/5 จาก 8 คน)
VOTED: มยุริญ ผดผื่นคัน, oLuxo, iamreally, bgs, Dont sweat it
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!ลูกค้าหนุ่มเศร้า หลังรีวิวชุดกีฬาที่ซื้อมา แต่ดันพลาดเห็นหนอนน้อย5 อันดับคณะที่เรียนยากที่สุดชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?คนไข้วัย 72 ติดเชื้อโควิดนาน 613 วัน ก่อนกลายพันธุ์ในร่างกายกว่า 50 ครั้งวันนี้ที่รอคอย! กอดทั้งน้ำตา..หนุ่มตามหาแม่แท้ๆ นานกว่า 29 ปีจนเจอเพื่อน "ออกัส" ซัดแหลก..พระเอกดังต่างหาก ถูกข่มขู่ให้กราบเท้า!!นักร้องดังชาวมะกัน "มันดิซ่า" เสียชีวิตแล้ว!!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
นักร้องดังชาวมะกัน "มันดิซ่า" เสียชีวิตแล้ว!!iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!โรงแรมหลอน! สาวพบมือปริศนาโผล่ที่กระจก..หลังย้ายรูปพระได้ไม่นานชาวมุสลิมตันหยงมัสปลื้มใจบิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ไม่แบ่งแยกศาสนา
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
นักร้องดังชาวมะกัน "มันดิซ่า" เสียชีวิตแล้ว!!WHO พบเชื้อไข้หวัดนก H5N1 ในนมอิหร่านโวยมะกัน ฐานขวางปาเลสไตน์ เป็นสมาชิกสหประชาชาติเกาหลีเหนือทดสอบหัวรบในทะเลเหลือง
ตั้งกระทู้ใหม่