หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ถ้าคุณกล้าเราขอท้าให้ดู! ช่องเอ็มชาแนล จัดเสิร์ฟภาพยนตร์สยดสยองอย่างต่อเนื่องแบบฟรีๆ ที่บ้านคุณ

โพสท์โดย nessynes

ถ้าคุณกล้าเราขอท้าให้ดู! ช่องเอ็มชาแนล จัดเสิร์ฟภาพยนตร์สยดสยองอย่างต่อเนื่องแบบฟรีๆ ที่บ้านคุณ เริ่มด้วยภาพยนตร์ 
เรื่อง Zombie Apocalypse ฝ่าแดนสยองเมิองซอมบี้ : 9 สิงหาคม 2559 เวลา 22.10 น.
หลายเดือนก่อนตั้งแต่เชื้อซอมบี้ได้เปลี่ยนประชากรชาวอเมริกัน 90 เปอร์เซนต์ให้เป็นผีดิบผู้รอดชีวิตจำนวนเล็กน้อยกลุ่มหนึ่งต้องต่อสู้ตลอดการเดินทางเพื้อลี้ภัยไปยังเกาะแคทาลิน่าที่เชื่อว่าเป็นแผ่นดินผืนสุดท้ายของมนุษย์
เรื่อง abraham lincolnvs Vs. zombie ประธานาธิบดีลินคอล์น นักฆ่าซอมบี้ : 10 สิงหาคม 2559 เวลา 12.15 น.
ในระหว่างสงครามกลางเมืองของอเมริกากำลังเดือดระอุ ภารกิจที่สำคัญที่ "ประธานาธิบดี อับราฮัม ลินคอล์น" ต้องรับมือควบคู่ไปกับการรวมชาติก็คือ ทำลายกองทัพ พวกไม่รู้จักตาย หรือที่รู้จักกันดีว่า...ซอมบี้!
เรื่อง Dead Rising : Watchtower เชื้อสยองแพร่พันธุ์ซอมบี้ : 14 สิงหาคม 2559 เวลา 16.00 น.
นักข่าวออนไลน์ "เชส คาร์เตอร์" และตากล้องของเขา "จอร์แดน" ได้ทำข่าวเกี่ยวกับประชาชนที่อยู่ในเขตกักกันในโอเรกอน ในขณะที่รัฐบาลภายใต้การบริหารโดยองค์กร FEZA ได้พยายามควบคุมไวรัสร้ายที่เปลี่ยนคนเป็นซอมบี้กระหายมนุษย์ จนเมื่อยต้านไวรัสซอมบี้ที่มีชื่อว่า “ซอมเบร็กซ์” ไม่อาจหยุดยั้งเชื้อมรณะ และประชากรซอมบี้ก็เพิ่มมากขึ้น เชส, จอร์แดน และผู้รอดชีวิตกลุ่มหนึ่งจึงต้องรีบหาทางหนีออกไปจากเมือง ก่อนที่เมืองจะถูกระเบิดถล่มเพื่อล้างพันธุ์ซอมบี้ให้หมดสิ้น!!!
เรื่อง Dance Of The Dead คืนสยองล้างบางซอมบี้ : 25 สิงหาคม 2559 เวลา 22.10 น.
ในคืนงานพรอมกลุ่มนักเรียนไฮสคูล มีนักเรียนบางคนที่ไม่ได้ไปร่วมงานเต้น ระหว่างนั้นพวกเขาได้มุ่งหน้าไปยังสุสาน จนได้มาเจอกับฝูงซอมบี้ ที่ลุกขึ้นจากหลุมไล่ฆ่าแต่ก็หนีรอดออกมาได้ เลยมุ่งหน้าเข้าไปในเมืองเพื่อไปเตือนคนอื่นๆ ทว่าเมืองก็เต็มไปด้วยฝูงซอมบี้เช่นกัน พวกเขาตัดสินใจมุ่งสู่งานพรอม ที่ซึ่งกลายสภาพเป็นงานเลี้ยงโต๊ะจีนซอมบี้ สุดท้ายพวกเขาจะรอดจากคืนนี้ไปได้หรือไม่
ติดตามได้ทุกช่องทางการรับชมช่อง 88 ทาง PSI, PSI OK, IPM, INFOSAT, LEOTECH, IDEASAT, THAISAT, GMM Z, DYNASAT, KSTV / ช่อง 26 ทาง 3BB / ช่อง 70 ทาง SUN BOX , True Life / ช่อง 91 ทาง HI SATTEL, Q SAT, DTV / ช่อง 138 ทาง Freeview HD / ช่อง 162 ทาง TOT IPTV / ช่อง 247 ทาง True Visions HD / ช่อง 270 ทาง CTH และเคเบิลทีวี ติดต่อตัวแทนใกล้บ้านคุณ สามารถติดตามรายการย้อนหลัง ได้ที่ www.m-channel.com

เนื้อหาโดย: M Channel
Tags  M Channel
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
nessynes's profile


โพสท์โดย: nessynes
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ไบเดน ฮึ่ม " ทุกคนต้องอยู่ใต้กฏหมายเดียวกัน "ครูห่วงอนาคตเด็กไทย..ทนแดดแค่นี้ไม่ได้ ต่อไปจะทำอะไรกินนักแสดงหญิงอินเดียวัย 27 ปีเสียชีวิต ที่บ้านพักของเธอ พร้อมทิ้งข้อความสุดท้ายเอาไว้ป้ามาร์จ รอทุกคนอยู่แถวๆ Tower Bridge ทุกวันเหมือนเป๊ะ! "สิงโต นำจับ" ทำเอา "สิงโต นำโชค" ตะลึง..คาดไม่ถึงจะมีฝาแฝดมนต์รักราดหน้า..จากลูกค้ามาเป็นคู่ชีวิตดราม่าถกเถียงสอบหมอ​ ม.เอกชน 6 ครั้งไม่ติด แต่มาติดครั้งที่ 7 ไม่มีเงินเรียน เลยขอคนใจบุญช่วยบริจาคทำไมบางคนถึงกลัวการข้ามสะพาน? อธิบายด้วยหลักวิทยาศาสตร์ไม่ควรกิน"แตงโม"ถ้าอยู่ในคน7กลุ่มนี้!!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ความสวยเป็นเหตุ!! โยชิ เสียใจหนัก หลังถูกโพสต์ถึง เปรียบเทียบแนวนี้เลขเด็ดคุณไก่ วุฒินันท์ สอนศรี งวด 2 พฤษภาคม 2567กินข้าวหมดจาน เสียมารยาท จริงหรือ?ครูห่วงอนาคตเด็กไทย..ทนแดดแค่นี้ไม่ได้ ต่อไปจะทำอะไรกิน
กระทู้อื่นๆในบอร์ด บันเทิง ดารา
ดราม่า! ชมพู่ อารยา ดุพี่ยุ ชาวเน็ตแห่เม้นต์ แม่วีนแรงไปไหม พูดดีๆก็ได้ใบเฟิร์น อัญชสา สวยดั่งเจ้าหญิง เดินพรมแดง "Bridgerton" Season 3เหมือนเป๊ะ! "สิงโต นำจับ" ทำเอา "สิงโต นำโชค" ตะลึง..คาดไม่ถึงจะมีฝาแฝดในที่สุด พี่เสกก็จะไป 'พันธุ์ทิพย์' แล้ว!!!
ตั้งกระทู้ใหม่