หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เรื่องเศร้าๆ กับความตาไม่เท่ากัน

หวัดดีจ้าเพื่อน เรากุ๊กกิ๊กเองนะ ไม่นานมานี้เราเพิ่งจะแก้ปัญหาหนักอกหนักใจไปได้เรื่องนึง เลยอยากมาแชร์ประสบการณ์ให้เพื่อนๆ ทุกคนค่ะ

 

                เรื่องของเรื่องเลยก็คือ เราเป็นคนชั้นตาไม่เท่ากัน ข้างนึงมันก็เป็นตาสองชั้นปกติแหละ แต่อีกข้างนี่สิ มันดั๊นนน ปิดลงมาจนเห็นเป็นตาชั้นเดียว เรื่องนี้มันกลายเป็นปัญหาโลกแตกของเรามากๆ คือ เพื่อนๆเข้าใจใช่มั้ย ว่าคนที่ตาไม่เท่ากัน ถึงจะใช้วิธีแต่งหน้าให้มันดูเท่ากันได้ แต่ยังไงลึกๆแล้วเราก็รู้อยู่แก่ใจอ่ะ ว่ามันไม่เท่ากัน แล้วยิ่งเวลามีคนทักนะ เราก็ยิ่งเสียความมั่นใจเข้าไปใหญ่เลย นานเข้ามันก็ยิ่งสะสม ทำให้เรากลายเป็นคนไม่กล้าสบตาใครไปเลย ด้วยความกลัวว่าเค้าจะสังเกตเห็นว่าตาเรามันไม่เท่ากัน กลายเป็นว่าถึงแม้ภายนอกเราจะดูเหมือนคนมีความมั่นใจยังไง แต่จริงๆแล้วไม่มั่นใจเอาซะเลย

เรื่องเศร้าๆ กับความตาไม่เท่ากัน

(อันนี้ก่อนทำจ้า)

                มันก็เลยถึงเวลาที่เราจะต้องปรับบุคลิกภาพขนานใหญ่ เราเลือกจะศัลยกรรมตา เพื่อแก้ไขตาที่มันบกพร่องของเรา เพราะคิดว่ามันน่าจะช่วยเสริมความมั่นใจให้ตัวเอง ซึ่งพอทำออกมาแล้ว ตอนแรกที่ยังไม่เข้าที่ก็ลุ้นมากกกก อยากเห็นเร็วๆแล้วววว

และนี่คือตาใหม่ ที่ช่วยเพิ่มความมั่นใจให้กับเรา

ทาด๊า!!!

 

เรื่องเศร้าๆ กับความตาไม่เท่ากัน

 

เรื่องเศร้าๆ กับความตาไม่เท่ากัน

 

เรื่องเศร้าๆ กับความตาไม่เท่ากัน

               

หลังจากที่ทำมา รู้สึกได้เลยว่ามั่นใจมากขึ้น กล้าสบตาคนอื่นโดยที่ไม่ต้องกลัวว่าเค้าจะมาเห็นข้อบกพร่องของเราอีก ผลพลอยได้ก็คือ ทำให้เราเป็นคนบุคลิกภาพดียิ่งขึ้น แล้วก็ส่งผลดีเวลาทำงานอีกต่างหาก รู้เ]ยว่า คำว่า “ศัลยกรรมเปลี่ยนชีวิต” มันจริงมากๆ เลยอ่ะ แก้ปัญหาที่เรากังวลได้ตรงจุดไปเล้ยยย

 

เรื่องเศร้าๆ กับความตาไม่เท่ากัน

เนื้อหาโดย: kikkkik
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
kikkkik's profile


โพสท์โดย: kikkkik
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
4 VOTES (4/5 จาก 1 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
มอสโก เมืองหลวงที่เต็มไปด้วยเสน่ห์ของ ปะเทศ รัสเซียครูหนุ่มชาวจีนโพสต์รูปตัวเอง เปรียบเทียบสมัยก่อนเเละหลังทำงานได้ 6 ปี เปลี่ยนไปจริง ๆ 😌10 เคล็ดลับในการฮีลใจตัวเอง สามารถทำได้อย่างไรบ้าง มาดูกันจ้ารวบแล้ว 1 มือวางเพลิงป่วนใต้
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
อ่านนิยายไร้สาระจริงหรือ"ซีอิ๊วแบบเม็ด" ฉีกทุกกฎของซอส..นวัตกรรมใหม่จาก "เด็กสมบูรณ์""บิ๊กเต่า" รับหลักฐาน "ทนายตั้ม" ลั่น ใหญ่แค่ไหนก็จับ ไม่มีใครใหญ่กว่าประตูห้องขัง9 โรงเรียนหญิงล้วนที่น่าสนใจในประเทศไทยหลวงพี่เขมรแนะชาวเขมร ว่า..“ไทยเอาคำว่า‘สงกรานต์‘ไปแล้ว งั้นเขมรเราใช้คำว่า ’มหาอังกอร์สงกรานต์‘ ดีไหม? เพราะคำนี้มันใหญ่กว่าสงกรานต์ธรรมดา”
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ความรัก, ประสบการณ์ชีวิต
ครูหนุ่มชาวจีนโพสต์รูปตัวเอง เปรียบเทียบสมัยก่อนเเละหลังทำงานได้ 6 ปี เปลี่ยนไปจริง ๆ 😌เกินไป๊!! แก๊งวัยรุ่นจีนอยากได้ตุ๊กตาจากตู้คีบ แต่ไม่อยากเสียเงิน โยกตู้จนกระจกแตกน่ากลัวมาก!! เกิดเหตุพื้นห้างสรรพสินค้าในจีนถล่ม ยุบเป็นหลุมกว้าง กลืนลูกค้าหายลงไปในพริบตา4 พฤติกรรมเล็ก ๆ ที่บั่นทอนความรู้สึกของคนรักโดยไม่รู้ตัว
ตั้งกระทู้ใหม่