หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

[ดวงรายสัปดาห์]กูรู12ราศี: ประจำวันที่ 8-14 ส.ค. 2559 (แม่นมากกกกก)

Share แชร์บอร์ด ดูดวง เรื่องลึกลับ โพสท์โดย colamarch

[ดวงรายสัปดาห์]กูรู12ราศี: ประจำวันที่ 8-14 ส.ค. 2559 (แม่นมากกกกก)

ดวงรายสัปดาห์ กูรู 12 ราศีโดยการะเกต์ ที่จะมาไขรหัสชะตาชีวิตของทั้ง 12 ราศีในรอบสัปดาห์ ให้คุณได้เตรียมพร้อมรับมือกับสิ่งที่อาจจะเกิดขึ้น หรือเป็นเครื่องเตือนใจให้เราใช้ชีวิตอย่างมีสติ

การอ่านดวง 12 ราศีนี้ทำโดยการผูกดวงดูตำแหน่งโคจรของดวงดาวประจำชะตาแต่ละราศี ซึ่งคุณสามารถใช้อ่านประกอบกับการพยากรณ์ในรูปแบบอื่นๆ ได้

อ่านแบบเต็มๆได้ (มีอีกเยอะเลย) http://bit.ly/2b2DRjq

 

ราศีเมษ Aries (13 เม.ย.-13 พ.ค.)

รหัสชีวิตของคุณในรอบสัปดาห์ จะมีความเคลื่อนไหวใหม่ๆ

ดาวประจำตัวเดินหน้าไม่หยุดยั้ง เพียงแต่อยู่ในจุดที่ส่งผลกระทบทางร้ายๆ ได้ จึงเป็นช่วงเปลี่ยนผ่านหลายๆ อย่างในชีวิต ต้องอดทนรอจนกว่าพายุจะผ่านพ้นไป หากสังเกตดูแล้ว ชีวิตคุณจะมีทั้งสิ่งที่เหมือนเดิม คาราคาซัง และสิ่งที่กำลังก้าวหน้า มีความเคลื่อนไหวใหม่ๆ จึงเป็นช่วงที่ต้องลุ้นกับตัวเองมากมายเหมือนกัน

สำหรับการเงิน จะมีรายได้ใหม่ๆ เข้ามืออยู่เรื่อยๆ และเด่นในธุรกิจที่เกี่ยวกับเด็กๆ สัตว์เลี้ยง การเรียนการศึกษาชั้นต้น การท่องเที่ยว การเดินทาง หากมองหาธุรกิจใหม่ๆ ก็อยู่ในเกณฑ์จะเริ่มต้นด้วยดีอยู่เหมือนกัน

สำหรับการงาน จะเริ่มมีข่าวดีเข้ามาบ้าง หลังวันที่ 14 สิงหาคมเป็นต้นไป ภาระที่หนักหนาต่างๆ จะเริ่มมีการขยับเขยื้อนเคลื่อนไหว แต่ก็ควรระวังแรงกดดันจากหัวหน้าเจ้านาย จะยังมีอยู่

ราศีพฤษภ Taurus (14 พ.ค.-13 มิ.ย.)
รหัสชีวิตของคุณในรอบสัปดาห์ การสะสมทรัพย์สิน

ดาวประจำตัวอยู่ในสถานะที่มั่นคง จะมีโชคดีเกี่ยวกับการเงินต่างๆ และมีโอกาสใช้จ่ายในสิ่งที่เกี่ยวกับบ้านเรือนครอบครัว ที่ดิน อสังหาฯ บางคนจะได้ซื้อรถซื้อบ้าน หรือได้เป็นเจ้าของกรรมสิทธิ์ที่ดิน อาคาร ฯลฯ เป็นช่วงที่ได้วางรากฐานชีวิตอย่างสำคัญ

สำหรับการเงินส่วนตัว ก็อยู่ในจุดที่ดีอีกเช่นกัน รายได้ก้อนเล็กก้อนน้อย จะได้เก็บออมรวมเป็นก้อนใหญ่ ใช้ช่วงนี้ในการสะสมทรัพย์สินได้อย่างยอดเยี่ยม จะไม่มีปัญหาติดขัดอะไร บางคนยังจะได้โชคจากการทำมาค้าขาย ได้กำไรงามๆ

ในส่วนการงาน ประมาณวันที่ 13 สิงหาคมเป็นต้นไป ดาวการงานคุณจะเดินถอยหลังอีก ช่วงนั้นต้องระวังให้มาก อะไรๆ ก็จะเข้าสู่โหมดชะลอตัว ทำงานอย่างเหน็ดเหนื่อยแต่ล่าช้า สายสัมพันธ์ในที่ทำงานมีปัญหา แต่ก็ไม่นานมาก ก็จะเข้าภาวะปกติไปเอง

ราศีเมถุน Gemini (14 มิ.ย.-14 ก.ค.)
รหัสชีวิตของคุณในรอบสัปดาห์ จะมีความรื่นเริงใจในความสัมพันธ์

ดาวประจำตัวของคุณเข้าในตำแหน่งที่ดีสำหรับตัวเอง จะมีความรื่นเริงใจในความสัมพันธ์ การได้พบปะพูดคุยกับคนที่ทัศนคติสอดคล้อง สื่อสารกันเข้าอกเข้าใจ มีการเดินทางท่องเที่ยวพักผ่อนระยะใกล้ และการสังสรรค์กับเพื่อนฝูงมิตรสหาย จะนำมาซึ่งความรู้สึกที่ดีมาก

อย่างไรก็ดี ในเรื่องของการเงินนั้น จะมีปัญหาอยู่พอสมควร โดยเฉพาะช่วงระหว่างวันที่ 12-14 สิงหาคม อาจได้เสียเงินกับสิ่งที่ไม่คาดฝัน ปัญหาสุขภาพ หรือการพยายามแก้ปัญหาชีวิต จะจ่ายเงินแล้วไม่ค่อยได้อะไรกลับมาเป็นชิ้นเป็นอัน

สำหรับการงาน หลังวันที่ 12 สิงหาคมไปแล้ว จะเริ่มมีความเสถียรมั่นคงมากขึ้น และดวงจะได้ความสมหวังทางการงานอย่างสำคัญ ที่ตกงานจะได้งาน ที่มีปัญหาจะเริ่มตั้งตัวได้ ที่เคยดูวุ่นวายก็จะสงบลง

ราศีกรกฎ Cancer (15 ก.ค.-16 ส.ค.)
รหัสชีวิตของคุณในรอบสัปดาห์ ต้องต่อสู้ฝ่าฟันอยู่

ดาวประจำตัวจะเข้าช่วงอับเล็กๆ น้อยๆ แต่ก็ยังพอประคองตัวไปได้ นับว่าสถานการณ์หลายๆ อย่างจะเริ่มเข้าที่เข้าทาง ทรงตัวขึ้นมาได้ เพียงแต่ก็อย่าด่วนใจร้อน หากอะไรๆ ยังต้องรอไปก่อน ยังจะต้องมีจังหวะที่ดีกว่านี้

ในส่วนของการเงิน จะมีโชคดีอย่างไม่คาดฝัน หรือได้ทรัพย์รับเงิน ได้จังหวะโอกาสเด่นๆ ที่น่าสนใจ มีเรื่องท้าทาย แต่ก็ต้องต่อสู้ฝ่าฟันอยู่พอสมควร บางคนจะได้เงินเข้ามือก้อนใหญ่ แต่ก็อยู่ที่การบริหารจัดการต่อไป แต่ไม่ว่าจะอย่างไรก็ตาม ยังต้องเหนื่อยกับการทำมาหาเงินอยู่มาก

สำหรับการงาน ต้องบังคับตัวเองให้ทำงานอย่างมีชีวิตชีวาให้ได้ ถึงจะเป็นงานใหม่ หรือได้ทำอะไรใหม่ๆ แต่ก็จะมีช่วงอารมณ์สวิงระหว่างความกระตือรือร้น และความเนือยเหนื่อย ท้อถอยสิ้นพลัง อาจเพราะหลายๆ อย่างยังต้องปรับให้เข้าที่กันอยู่ หากได้ร่วมงานกับคนใหม่ๆ จะมีปัญหากันอยู่เงียบๆ

ราศีสิงห์ Leo (17 ส.ค.-16 ก.ย.)
รหัสชีวิตของคุณในรอบสัปดาห์ มีรายได้ไหลเข้ามือไม่ขาด

ดาวประจำตัวเข้าในตำแหน่งที่อ่อนแอ ควรระวังเรื่องในบ้านเรือนครอบครัว ที่เกี่ยวกับแม่ ญาติผู้ใหญ่ฝ่ายหญิง ปัญหาสุขภาพของคนในบ้าน รวมถึงสภาวะอารมณ์ของตัวคุณเอง ความเศร้าโศกเสียใจ ภาวะซึมเศร้าที่อาจไม่หายง่ายๆ

สำหรับการเงินนั้น ยังมีโอกาสที่ดี มีรายได้ไหลเข้ามือไม่ขาด แม้จะเป็นก้อนเล็กก้อนน้อยแต่ก็จะมีความหมาย สิ่งสำคัญคือความรู้สึกเชิงบวกในการทำมาหาเงิน ซึ่งโชคการเงินอยู่กับคุณ เมื่อไหร่ที่เหนื่อย ให้คิดเลยว่ามีคนเหนื่อยกว่านี้อีกมากนัก ให้ใช้ประโยชน์จากทักษะความสามารถตัวเองเข้าไว้

ในส่วนของการงาน จะมีปัญหาซ่อนแฝงอยู่พอสมควร ธุรกิจส่วนตัว หรือธุรกิจครอบครัว จะมีสิ่งที่ไม่อาจพูดกันได้หมดจดกับเพื่อนร่วมงาน จะมีข้อผิดหวังลึกๆ หรือมีเรื่องค้างใจกันอยู่ แต่ก็จำเป็นต้องใช้เหตุผลต่อกัน

ราศีกันย์ Virgo (17 ก.ย.-16 ต.ค.)
รหัสชีวิตของคุณในรอบสัปดาห์ อดทนไปก่อน

ดาวประจำตัวอยู่ในตำแหน่งไม่ดีนัก ยังเตือนถึงปัญหาหลายๆ อย่างที่จะเกิดได้ เน้นไปที่ปัญหาสุขภาพ ทั้งของตัวเอง และบุตรหลานบริวาร ลูกเต้า สัตว์เลี้ยง หากมีเด็กๆ ในบ้านเจ็บไข้ได้ป่วย ต้องรอให้พ้นวันที่ 20 สิงหาคมไป จึงจะดีขึ้นจริงๆ

สำหรับการเงิน ก็ยังอยู่ในจุดที่น่ากังวลอีกเช่นกัน ปัญหาการเงินจะทำให้คุณคิดมากกว่าปกติ มีความไม่มั่นใจ ความเครียด และค่าใช้จ่ายส่วนหนึ่งจะลงไปที่คนในการดูแลทั้งหลาย ใครที่มีชีวิตครอบครัว มีลูกมีหลาน สัตว์เลี้ยงต่างๆ จะเผชิญกับค่าใช้จ่ายที่ไม่มีสิ้นสุด ควรเตรียมรับมือเอาไว้

ในด้านการงาน อดทนไปก่อน อีกพักใหญ่ อะไรๆ ถึงจะดีขึ้น ช่วงนี้ทำอะไรก็มักไม่ราบรื่น มีปัญหาที่พูดกันตรงๆ ได้ยาก มีสิ่งที่เหนื่อยใจอยู่เงียบๆ บ้างก็ต้องพยายามผลักดันตัวเองให้ลุกมาทำงานให้ได้ สู้ๆ นะ

ราศีตุลย์ Libra (17 ต.ค.-15 พ.ย.)
รหัสชีวิตของคุณในรอบสัปดาห์ อยากทำอะไรก็ทำไป

จะมีข่าวดีสำหรับคุณ มีโอกาสพบเรื่องสนุกสุขสันต์ ได้เพื่อนได้มิตร พบปะคนที่มีความสอดคล้องต่อกัน หากได้เข้าร่วมกิจกรรมใดๆ ร่วมกับคนอายุน้อย จะไปได้ดีเป็นพิเศษ

สำหรับการเงิน ดาวการเงินอยู่ในตำแหน่งที่เข้มแข็ง บางคนในราศีนี้จึงจะได้โชคจากพ่อแม่เครือญาติ ได้รับทรัพย์มรดก หรือเข้าจัดการทรัพย์สินของวงศ์ตระกูล แต่อย่างไรก็ตาม การเงินส่วนตัวยังมีความตึงเครียดบ้างเป็นระยะ ก็ถือว่าพอถัวเฉลี่ยกันไป ไม่ได้เดือดร้อนอะไร

ในส่วนของการงาน อยู่ในเกณฑ์ก้าวหน้าดี มีความราบรื่น แก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าไปตามเหมาะสม ดูแล้วชีวิตก็ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงมากนัก อยู่ในกลุ่มที่ได้รับเรื่องดีๆ มากกว่าคนอีกจำนวนมาก อยากทำอะไรก็ทำไป [ดวงรายสัปดาห์]กูรู12ราศี: ประจำวันที่ 8-14 ส.ค. 2559 (แม่นมากกกกก)

ราศีพิจิก Scorpio (16 พ.ย.-15 ธ.ค.)
รหัสชีวิตของคุณในรอบสัปดาห์ ได้โชคลภาพทรัพย์สิน

ดาวประจำตัวของคุณเข้มแข็งยาวนาน โดยทั่วไปก็จะมีความมั่นใจในตัวเอง มีความเชื่อมั่นสูง เพียงแต่บางคนอาจจะเรียกมันว่าความดื้อรั้นก็ได้นะ แต่อย่างไรก็ดี สิ่งที่คุณต้องระวังก็คืออารมณ์ของตัวเอง ความก้าวร้าวรุนแรงที่อาจแสดงออกมาได้ทุกเมื่อ เพราะถึงแม้รวมๆ จะราบรื่นดี แต่คุณก็มีสไตล์โหดของตัวเอง

สำหรับการเงิน จะมีการเปลี่ยนแปลงในเร็วๆ นี้ สถานการณ์จะเป็นไปในทิศทางที่ดีมากถึงมากที่สุด อยู่ในเกณฑ์ได้โชคลภาพทรัพย์สิน ได้เงินก้อนใหม่ๆ ได้คนเข้ามาช่วยเหลือส่งเสริม หากเริ่มธุรกิจการงานใดๆ จะได้ช่องทางที่โดดเด่น

สิ่งที่คุณควรระวัง เป็นเรื่องที่เกี่ยวกับคู่รักคู่ครอง ปัญหาในความสัมพันธ์ ความผิดหวังภายในเงียบๆ และความเครียดซึ่งยากจะแก้ไขได้ แต่ถ้าคิดเสียว่ามันเป็นเรื่องปกติของชีวิต ยอมรับกันอย่างที่ควรต้องทำให้ได้ ก็จะผ่านมันไปได้เช่นกัน

ราศีธนู Sagittarius (16 ธ.ค.-13 ม.ค.)
รหัสชีวิตของคุณในรอบสัปดาห์ จะมีความก้าวหน้าขยับขยาย

ดาวประจำตัวของคุณกำลังจะโยกย้ายครั้งใหญ่ นั่นก็คือดาวพฤหัส ที่กำลังจะโคจรเข้าในเรือนที่ 10 ของคุณ หลังจากนี้ไป หน้าที่การงานต่างๆ ก็น่าจะหนักหน่วงขึ้น มีความก้าวหน้าขยับขยาย แต่ภาระหน้าที่ ความรับผิดชอบต่างๆ ก็จะมากเป็นเงาตามตัว

ในส่วนของรายได้การเงิน ตั้งแต่วันที่ 14 สิงหาคมขึ้นไป ก็จะมีเกณฑ์การเปลี่ยนแปลงเช่นกัน อะไรที่ลงทุนลงแรงจะได้ค่าตอบแทนเต็มเม็ดเต็มหน่วย หากที่ผ่านมาการเงินมีปัญหา จะได้เริ่มคลี่คลาย มีความเคลื่อนไหวในทางที่ดี

แต่สิ่งที่คุณควรระวัง จะเป็นเรื่องของบุตรหลานบริวาร ลูกน้องลูกจ้าง ปัญหากับสัตว์เลี้ยงทั้งหลาย มีเรื่องจุกจิกกวนใจ อีกอย่างคืออุปสรรคที่เกี่ยวกับการศึกษา หากเข้าเรียนอะไรใหม่ๆ หรือเข้าคอร์สฝึกอบรมใดๆ มักเจอเหตุให้ต้องเลื่อนต้องชะลอ แต่ก็อยู่ในเกณฑ์พยายามจัดการได้ ขลุกขลักหน่อย

ราศีมังกร Capricorn (14 ม.ค.-12 ก.พ.)
รหัสชีวิตของคุณในรอบสัปดาห์ สิ่งที่ค้างคาก็ยังมีอยู่

ดาวประจำตัวของคุณจะเริ่มเดินหน้าอีกครั้ง หลังวันที่ 14 สิงหาคมเป็นต้นไป ซึ่งจะส่งผลดีหลายๆ อย่างกับคุณ จะเริ่มมีความหวัง มีกำลังใจ ได้ความช่วยเหลือจากผู้คนรอบข้าง บางคนได้ยวดยานพาหนะใหม่ ได้เริ่มธุรกิจการงาน ทำให้มีจิตใจที่ปลอดโปร่งขึ้น

แต่สำหรับการเงิน จริงๆ จะยังมีปัญหาอยู่มาก ควรระวังที่เกี่ยวกับคู่รักคู่ครอง เหตุค่าใช้จ่ายจากครอบครัวเครือญาติของคู่ หรือมีปัญหาให้ต้องได้ควักเงินออกไปไม่หยุดหย่อน วิธีแก้เคล็ดไม่อาจทำอย่างอื่นได้ นอกจากการต้องมีวินัย และมีเหตุผลในการใช้เงินเท่านั้น

สำหรับการงาน ก็ค่อนข้างมีปัญหาแฝงอยู่ภายในเหมือนกัน สิ่งที่เคยเป็นอุปสรรคก็ยังมีอยู่ ดังนั้น เมื่อพิจารณาให้ดีแล้ว แม้ว่าดูเหมือนชีวิตจะมีเรื่องดีๆ เข้ามา มีอะไรใหม่ๆ แต่สิ่งที่ค้างคาก็ยังมีอยู่ รวมได้ถึงภาระหนี้สินต่างๆ จึงเป็นดวงที่ไม่ควรประมาทกับการดำเนินชีวิต

ราศีกุมภ์ Aquarius (13 ก.พ.-13 มี.ค.)
รหัสชีวิตของคุณในรอบสัปดาห์ ต้องเตรียมรับมือให้ดี

ดาวประจำตัวของคุณค่อนข้างเดินวิปริตไปมา เดี๋ยวเดินหน้า เดี๋ยวถอยหลัง ชีวิตจึงค่อนข้างลุ่มๆ ดอนๆ อยู่พอสมควร จะมีทั้งช่วงที่ติดปัญหาโน่นนี่นั่น และช่วงที่มีพลังขึ้นมาเป็นระยะ แต่ที่แน่ๆ คุณมักจะมีความคิดเป็นของตัวเอง และมีความกล้าสู้กล้าเสี่ยง จึงเป็นเรื่องที่ดีอยู่เหมือนกัน ทำให้เดินหน้าไปได้เรื่อยๆ

ในส่วนของการเงิน ดาวพฤหัสกำลังจะย้ายใหญ่ และเข้าในเรือนที่ 8 (มรณะ) ของคุณเอง ปัญหาการเงินจึงไม่ควรประมาทเด็ดขาด นับจากนี้ไปเป็นปี ที่อาจได้เกี่ยวพันกับเงินก้อนใหญ่ แต่จะเป็นโชคหรือเป็นหนี้ จะเหน็ดเหนื่อยแค่ไหน นั่นคือสิ่งที่ต้องเตรียมรับมือให้ดี บางเรื่องจะต้องใช้พลังสูงมากในการจัดการ

ในส่วนของการงาน มีพลังความเข้มแข็งดีมาก มักได้เกียรติยศชื่อเสียง สิ่งใดๆ ที่ทำไปจะได้ผลตอบแทนสมคุณค่า เอาเป็นว่า ชีวิตช่วงนี้จะหนักๆ หน่อย มีทั้งร้ายและดี และให้ดูแลสุขภาพด้วยนะ

ราศีมีน Pisces (14 มี ค.-12 เม.ย.)
รหัสชีวิตของคุณในรอบสัปดาห์ มีข่าวดีเข้ามาอย่างต่อเนื่อง

ดาวพฤหัสย้ายใหญ่ครั้งนี้ จะส่งผลต่อชีวิตคุณมาก เพราะเป็นดาวสำคัญประจำตัว และจะเข้าในตำแหน่งที่ดีสำหรับคุณ ใครที่เคยเงียบเหงาเปล่าเปลี่ยว มีโอกาสได้แฟน ได้คู่ มีหุ้นส่วนทีมงานที่เข้ากันได้ดี บ้างจะได้เงินก้อนใหญ่เข้ามือในเวลาไม่ช้านาน จะมีโอกาสรับความสำเร็จ ได้การชดใช้ภาระหนี้สิน มีข่าวดีเข้ามาอย่างต่อเนื่อง

ในส่วนของการเงิน จะมีเกณฑ์ได้โชคดังที่กล่าวไว้ ปัญหาหลายอย่างจะคลี่คลาย ใครที่มีลูกหนี้จะได้ข่าวดีในไม่ช้านาน จะได้รับการชดใช้และชดเชย ส่วนถ้ามีภาระหนี้สินเอง ก็จะเริ่มทยอยเคลียร์ได้

ในส่วนของการงาน หลายอย่างจะเข้าสู่ตำแหน่งปกติ คุณจะมีงานที่มั่นคงขึ้น ได้ขยับขยายตำแหน่งหน้าที่ บ้างจึงจะได้รับตำแหน่งใหม่ ได้การส่งเสริมจากผู้คนรอบข้าง ปัญหาที่เด่นชัดหน่อยในช่วงนี้ จะมีแค่เรื่องของการเดินทาง การใช้ยวดยานพาหนะ และปัญหาที่เกี่ยวกับเครือญาติ แต่ก็อยู่ในการจัดการได้นี่นา

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
colamarch's profile


โพสท์โดย: colamarch
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
12 VOTES (4/5 จาก 3 คน)
VOTED: sexevil, bgs
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
รวบแล้ว 1 มือวางเพลิงป่วนใต้10 เคล็ดลับในการฮีลใจตัวเอง สามารถทำได้อย่างไรบ้าง มาดูกันจ้า
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
อ่านนิยายไร้สาระจริงหรือ"ซีอิ๊วแบบเม็ด" ฉีกทุกกฎของซอส..นวัตกรรมใหม่จาก "เด็กสมบูรณ์""บิ๊กเต่า" รับหลักฐาน "ทนายตั้ม" ลั่น ใหญ่แค่ไหนก็จับ ไม่มีใครใหญ่กว่าประตูห้องขัง9 โรงเรียนหญิงล้วนที่น่าสนใจในประเทศไทยหลวงพี่เขมรแนะชาวเขมร ว่า..“ไทยเอาคำว่า‘สงกรานต์‘ไปแล้ว งั้นเขมรเราใช้คำว่า ’มหาอังกอร์สงกรานต์‘ ดีไหม? เพราะคำนี้มันใหญ่กว่าสงกรานต์ธรรมดา”
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ดูดวง เรื่องลึกลับ
มารู้จักศาสตร์บ่งชี้การตัดสินใจ5 ราศี ที่มีแนวโน้มนอกใจหลังจากแต่งงานมากที่สุด5 ราศีรับทรัพย์ เงินทองไหลมาเทมาราศีที่มีเสน่ห์ คนเมตตา โชคลาภโดดเด่น ในช่วงนี้
ตั้งกระทู้ใหม่