หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ยูเนี่ยนเพย์ แนะ 3 เคล็ดลับต้องรู้ สำหรับการใช้บัตรเครดิตในบราซิล

โพสท์โดย PRdelivery

สำหรับผู้ที่กำลังจะเดินทางไปยังประเทศบราซิล อย่าลืมพกบัตรเครดิตยูเนี่ยนเพย์ติดตัว (หมายเลขบัตรขึ้นต้นด้วย 62) เพื่อความสะดวกสบายและบริการสิทธิพิเศษ โดยขณะนี้ ร้านค้า 60% และตู้เอทีเอ็ม 30,000 แห่งในบราซิลยอมรับบัตรยูเนี่ยนเพย์ ขณะที่ร้านค้าจำนวนมากยังได้มอบสิทธิพิเศษให้แก่ผู้ถือบัตรยูเนี่ยนเพย์อีกด้วย

เคล็ดลับ 1: ถอนเงินสดที่สนามบินและห้างสรรพสินค้าชั้นนำ

ผู้ใช้บัตรยูเนี่ยนเพย์สามารถถอนเงินสดและตรวจสอบยอดเงินคงเหลือได้ตามตู้เอทีเอ็มของธนาคาร Itau Bank และ Citibank โดย Itau Bank เป็นธนาคารพาณิชย์ท้องถิ่นรายใหญ่ที่สุด ด้วยจำนวนตู้เอทีเอ็มประมาณ 30,000 แห่งทั่วบราซิล ซึ่งคิดค่าธรรมเนียมถอนเงินจากตู้เอทีเอ็มถูกที่สุดเพียง 6 เรอัลบราซิลต่อครั้ง

ธนาคาร Itau Bank มีตู้เอทีเอ็มกระจายอยู่ตามชายหาดยอดนิยมย่านละกว่า 20 จุด ไม่ว่าจะเป็นโกปากาบานา อิปาเนมา และบาร์รา โดยตู้เอทีเอ็มส่วนใหญ่มีการจำกัดวงเงินถอนต่อครั้งไว้ที่ 750 เรอัลบราซิล

เพื่อความปลอดภัยสูงสุด ผู้ใช้บัตรสามารถถอนเงินสดได้ตามสนามบินและในห้างสรรพสินค้า โดยสามารถพบตู้เอทีเอ็มของธนาคาร Itau ได้ที่ท่าอากาศยานนานาชาติรีโอเดจาเนโร ห้างสรรพสินค้า Shopping Botafogo, Leblon Mall และ Barra Shopping

เคล็ดลับ 2: ลิ้มรสชาติสเต็กเนื้อตำรับบราซิลและช้อปปิ้งเครื่องประดับในร้านค้าที่รับบัตรยูเนี่ยนเพย์

ในบราซิล ร้านค้าที่รับชำระเงินด้วยบัตรยูเนี่ยนเพย์นั้นครอบคลุมร้านอาหารแทบทุกแห่ง รวมถึงร้านขายเครื่องประดับแบรนด์ H.Stern และ Amsterdam Sauer กว่า 10 สาขาในเมืองเซาเปาลู ริโอ อิกัวซู มานาอุส และบราซิเลีย เช่นเดียวกับร้านค้าแบรนด์ Havaianas และ Melissa และยังสามารถใช้บัตรยูเนี่ยนเพย์ชำระค่าบัตรเข้า Sugarloaf Mountain Park ด้วย

เพื่อความปลอดภัยและความสะดวกสบายยิ่งขึ้น ขอแนะนำให้ใช้บัตรชิปการ์ดของยูเนี่ยนเพย์ โดยเมื่อพนักงานแคชเชียร์ถามว่าคุณใช้บัตรเดบิตหรือบัตรเครดิต กรุณาตอบว่าบัตร "เครดิต" ไม่ว่าบัตรของคุณเป็นบัตรประเภทใด

เคล็ดลับ 3: รับข้อเสนอสุดเอ็กซ์คลูซีฟจากร้านค้ามากมาย เมื่อช้อปผ่านบัตรยูเนี่ยนเพย์

เมื่อคุณช้อปผ่านบัตรยูเนี่ยนเพย์ สามารถขอรับเสื้อยืดสไตล์ริโอได้ที่ร้าน H.stern, Amsterdam Sauer และ Moreno ในเมืองริโอ และรับส่วนลด 10% ที่ร้านอาหาร ChonKou และ Chinese Palace

นอกจากนี้ ยังสามารถพบข้อเสนอสุดเอ็กคลูซีฟจากยูเนี่ยนเพย์ได้ที่ร้านค้าปลอดภาษีหลายแห่งในสนามบิน อาทิ ร้าน BuY PARIS DUTY FREE ที่สนามบินชาร์ล เดอ โกล และสนามบินออร์ลี ร้าน DFS ที่ท่าอากาศยานนานาชาติเจเอฟเค และร้าน International Shoppes และ Dufry ในสนามบินหลัก 5 แห่งของสหรัฐ

นอกจากประเทศบราซิลแล้ว บัตรยูเนี่ยนเพย์ยังสามารถนำไปใช้ได้ตามเมืองใหญ่และแหล่งท่องเที่ยวในประเทศละตินอเมริกาอีก 11 ประเทศ อาทิ เม็กซิโก อาร์เจนตินา เปรู บาฮามาส ซูรินเม และคิวบา ซึ่งครอบคลุมทั้งจุดชมวิว ห้างสรรพสินค้า ร้านค้าปลอดภาษี ไปจนถึงร้านอาหารยอดนิยม โดยสามารถใช้บัตรยูเนี่ยนเพย์ได้ที่ร้านค้าและตู้เอทีเอ็มเกือบทุกแห่งในประเทศคิวบา รวมถึงตู้เอทีเอ็มกว่า 80% และร้านค้า 100,000 แห่งในเม็กซิโกด้วย

รับชมข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://www.unionpayintl.com/

ที่มา: ยูเนี่ยนเพย์ อินเตอร์เนชั่นแนล

เนื้อหาโดย: PRdelivery
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
PRdelivery's profile


โพสท์โดย: PRdelivery
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สิ้นแล้ว! "ทวี ไกรคุปต์" บิดาของ "เอ๋ ปารีณา"สหภาพยุโรปคว่ำบาตร กลุ่มหัวรุนแรงอิสราเอลiPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!ลูกค้าหนุ่มเศร้า หลังรีวิวชุดกีฬาที่ซื้อมา แต่ดันพลาดเห็นหนอนน้อย"คีอานู รีฟส์" รู้สึกเซอร์ไพรส์..หลังแบคทีเรียสายพันธุ์ใหม่เป็นชื่อตนเองโรงแรมหลอน! สาวพบมือปริศนาโผล่ที่กระจก..หลังย้ายรูปพระได้ไม่นานกู้ภัยเมืองเลย งดจับสุนัข-แมวรวม 10 แคปชั่นอมยิ้มจากอาจารย์แม่ ^^จีนเปิดรูปสถานีรถไฟเเห่งใหม่ ได้เเรงบันดาลใจจากดอกบ๊วยที่กำลังเบ่งบาน เเต่ชาวเน็ตบอก เหมือนผ้าอนามัยมากกว่า 😆
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
รวม 10 แคปชั่นอมยิ้มจากอาจารย์แม่ ^^อันตราย! อย่าใช้ "พัดลมคล้องคอ"..เพราะอาจเสี่ยงเป็นมะเร็งได้กู้ภัยเมืองเลย งดจับสุนัข-แมว
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
กู้ภัยเมืองเลย งดจับสุนัข-แมวพ่อของ "น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์" เสียชีวิตแล้วสหภาพยุโรปคว่ำบาตร กลุ่มหัวรุนแรงอิสราเอลผู้สมัครนายกเทศมนตรีเม็กซิโกถูกแทงเสียชีวิต
ตั้งกระทู้ใหม่