หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เผย 9 ความลับที่คนไม่ค่อยรู้เกี่ยวกับ Pokemon Go!!

โพสท์โดย moosuzu

ใครเล่นเกม Pokemon Go แล้วบ้างยกมือ!? สำหรับใครยังไม่ได้เล่นเกม Pokemon Go ก็ไม่ต้องกลัวตกข่าวไป หากอ่านความลับที่เกี่ยวกับ Pokemon Go ที่เรากำลังจะพูดถึงนี้รับรองไม่มีตกเทรนด์ ส่วนคนที่กำลังฝึกฝนไล่ล่าหาโปเกมอน โปรดอ่านให้จบจนถึงบรรทัดสุดท้าย จะได้กลายเป็นกูรูเรื่องโปเกมอนกันไปเลย

1. เลือก Pikachu เป็นตัวแรกก่อนที่จะเลือกโปเกมอนอีก 3 ตัว

หลังจากที่ติดตั้งแอปฯ เมื่อคุณเริ่มต้นเล่นเกมจะมีโปเกมอนตัวพื้นฐานขึ้นมาให้คุณจับ (ตามภาพ) หากบนแผนที่ของคุณมีเจ้าตัว Pikachu ก็ให้เริ่มต้นจับมันก่อนค่ะ แต่ถ้าไม่เห็นมันก็ให้เดินไปประมาณ 500 เมตรก็จะเจอมันค่ะ http://www.akerufeed.com/trend-life/pokemon-go-pikachu

2. ข้อมูลของคนที่พูดถึง Pokemon Go

 

ชาวญี่ปุ่นได้เปรียบเทียบจำนวนผู้เล่นเกม Pokemon Go ผ่านแอปฯ ต่างๆ พบว่าประชากรชาวญี่ปุ่นเล่นเกม Pokemon Go 2 ชั่วโมงต่อวัน โดยใช้เน็ต 1 GB ต่อเดือน

3. แยกประเภทโปเกมอนจากเก่งๆ ไปอ่อนหัด

เซฟภาพโปเกมอนเหล่านี้ไว้เอาไว้ในมือถือ เพื่อเป็นคู่มือประกอบในการจับโปเกมอนกันเลย

4. จับโปเกมอนอย่างง่ายๆ

ถ้าเปิดโหมด AR ในการจับโปเกมอน จะมีแนวโน้มที่ว่าคุณจะจับโปเกมอนได้ง่ายกว่าค่ะ

ยิงโปเกบอลให้โดนวงแหวนสีเขียวตรงกลางก็จะทำให้คุณจับโปเกบอลได้ง่ายขึ้นเช่นกัน (หรือจะลองใช้อุปกรณ์เสริมช่วยจับโปเกมอนอย่าง Pokéball Aimer 3D printed ก็ได้ค่ะ) ส่วนความง่าย-ยากในการจับโปเกมอนก็สังเกตได้จากวงแหวน สีเขียว→ตั้งแต่สีส้ม→สีแดง ตามลำดับ

5. ประหยัดแบตเตอรี่

เล่น Pokemon Go นานๆ ก็กลัวแบตจะหมดไว ที่จริงแล้วไม่ต้องกังวลค่ะ เพราะภายในเกมมีโหมดประหยัดแบตด้วยนะเออ แตะที่โปเกบอล → การตั้งค่า → ปิดเสียงทุกอย่าง

6. ตั้งชื่อโปเกมอน

ถ้าอยากพัฒนาโปเกมอนให้ล้ำไปอีก ก็ลองตั้งชื่อเก๋ๆ ให้มันดูสิ!

7. ชื่อโปเกมอนเป็นตัวหนา

สร้างตัวหนังสือให้เป็นตัวหนาเหมือนเวลาเขียนโค้ดธรรมดาด้วยการพิมพ์ <b> </b> ที่ด้านหน้าและหลังชื่อ

8. โบนัสที่จะได้ในแต่ละเลเวล

ถ้าอยากรู้ว่าเล่นเลเวลไหนจะได้ไอเท็มอะไรเพิ่มบ้าง ดูได้ที่ภาพด้านบนนี้เลย

9. ประเภทของไข่

โปเกมอนแต่ละตัวใช้เวลาฟักไข่ยาวนานไม่เท่ากัน มีตั้งแต่ไข่โปเกมอนที่เดินเพียง 2 กก. 5 กก. ไปจนถึง 10 กก.

เมื่อรู้ความลับของ Pokemon Go แล้วก็อย่ารอช้า ใครที่ยังไม่ได้เล่นก็รีบไปโหลดกันเดี๋ยวนี้เลย  อ่านเพิ่มเติมได้ที่ลิ้งด้านล่างเลยจ้า

ขอบคุณที่มา: http://www.akerufeed.com/trend-life/pokemongo
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
moosuzu's profile


โพสท์โดย: moosuzu
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
48 VOTES (4/5 จาก 12 คน)
VOTED: เผลอหัวใจ, Liuqiang, zerotype, igolf, Tabebuia, Betatia, โอคาล่ามาร์ชตื๊ดชึ่ง, Dont sweat it, Rising Gear
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
อิตาลี่ออกกฏ "ห้ามขายพิซซ่า ไอศครีม" หลังเที่ยงคืนสุนัขจิ้งจอกอาร์กติกเกิดเหตุกำแพงปูนล้มทับคนดับหลายรายสาวคาซัคสถาน ทนไม่ไหว ทำสัญญาเลิกจากการเป็นทาสอย่างเด็ดขาด (โปรดดูหน้านายทาส รูปสุดท้าย ดูเต็มใจม๊ากมาก)เขมรเตรียมฉาย หนังบางระจันเวอร์ชั่นเขมร อ้างหมู่บ้านบางระจันมีที่มาจากกัมพูชา!สื่อนอกเผย "ไทยติดโควิด 1,004 ราย หลังสงกรานต์"โควิด-19 อีกแล้ว!!!7 ที่มา คําว่ากระบี่ มีต้นเค้ามาจากคําไหน?"พริกป่น" อันตรายกว่าที่คิด
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เปิดเผย 2 กระบวนท่าลับ ใน 10,000 กระบวนท่าต่อสู้ ของท่านปรมาจารย์ ซานกิมซอน ฝ่าเท้าโต้เงาคลื่น และ อ้อมแขนถล่มขุนเขา"พิชิต" แกนนำ คปท. ฉะ "สว.วันชัย" กุข่าวปฏิวัติ สร้างเกราะป้องกัน ไม่ใช่การปฏิวัติแต่ "โทนี่-ยิ่งลักษณ์" ไม่เหมือนเดิมโควิด-19 อีกแล้ว!!!6 ผักใบเขียวสารอาหารช่วยเพิ่มความสูงให้ลูก
กระทู้อื่นๆในบอร์ด มือถือ Gadget เทคโนโลยี
iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!สมัยก่อนใครมี 2 สิ่งนี้โคตรเท่..! ใครทันบ้าง ?Lara Croft นอนมาที่ 1 สำหรับคาแรคเตอร์ที่เกมเมอร์จดจำได้อันดับแรกของโลกญี่ปุ่นสะเทือน! ไมโครซอฟท์ทุ่มเงิน 2.9 พันล้านดอลลาร์คาดสร้างงานสามล้านคน
ตั้งกระทู้ใหม่