หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ พระราม 9 ฉลองครบรอบ 5 ปี อย่างยิ่งใหญ่

Share แชร์บอร์ด ข่าววันนี้ โพสท์โดย noomnakorn

เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ พระราม 9 ฉลองครบรอบ 5 ปี อย่างยิ่งใหญ่โชว์ผลงานเติบโตแข็งแกร่ง พร้อมลุยจัดอีเว้นท์และโปรโมชั่นตลอดครึ่งปีหลัง

เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ พระราม 9 ธุรกิจศูนย์การค้าในเครือ เอ็ม บี เค กรุ๊ป คอมมูนิตี้มอลล์ใหญ่ที่สุดแห่งแรกบนถนนพระราม 9 ในฝั่งกรุงเทพตะวันออก จัดงาน ‘The Nine Fabulous 5th Anniversary’ เพื่อฉลองครบรอบ 5 ปี  พร้อมโชว์ผลประกอบการเติบโตต่อเนื่อง ขณะที่จำนวนผู้เข้าใช้บริการในศูนย์ฯ โตมากกว่า 10% เฉลี่ย 12,000 รายต่อวัน พร้อมอัดโปรโมชั่น และจัดอีเว้นท์การตลาดน่าสนใจตลอดครึ่งปีหลัง สร้างความคึกคัก พร้อมตั้งเป้ารายได้เติบโตในปี 2559 เพิ่มขึ้น 10% หรือคิดเป็นมูลค่า 250 ล้านบาท

เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ พระราม 9 ฉลองครบรอบ 5 ปี อย่างยิ่งใหญ่

นายสุเวทย์ ธีรวชิรกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้อำนวยการบริษัท เอ็ม บี เค จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ศูนย์การค้าเดอะไนน์ เซ็นเตอร์ พระราม 9 เป็นคอมมูนิตี้มอลล์ที่ตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์ และมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่แตกต่างและโดดเด่นจากคอมมูนิตี้มอลล์อื่นๆ โดยรอบ จึงทำให้เดอะไนน์ฯ มีผลประกอบการเติบโตสูงขึ้นทุกๆ ปี โดยในปีที่ผ่านมา เรามีรายได้จากเดอะไนน์ฯ กว่า 225 ล้านบาท หรือคิดเป็น 5% จากปี 2557 และมีผู้เข้าใช้บริการในปัจจุบันเฉลี่ยถึง 12,000 รายต่อวัน โดยมีอัตราส่วนของกลุ่มผู้เข้าใช้บริการสูงสุดเป็นกลุ่มผู้พักอาศัยในย่านพระราม 9 ที่เป็นกลุ่มลูกค้าระดับไฮเอนด์ จากกว่า 30 หมู่บ้านจัดสรรโดยรอบในสัดส่วน 40% เท่าๆ กับกลุ่มพนักงานออฟฟิศย่านพระราม 9  ในขณะที่ผู้ใช้บริการที่เป็นกลุ่มนักท่องเที่ยวและผู้ที่มาเข้าร่วมอีเว้นท์ต่างๆ ที่จัดขึ้นภายในศูนย์ฯ มีสัดส่วนอยู่ที่ 20% โดยภายในสิ้นปีนี้ เราตั้งเป้าการเติบโตของผู้เข้าใช้บริการเป็น 13,500 รายต่อวัน พร้อมตั้งเป้าการเติบโตของรายได้เพิ่มขึ้น 10% หรือประมาณ 250 ล้านบาท”

นายสมพล ตรีภพนารถ กรรมการผู้จัดการกลุ่มธุรกิจศูนย์การค้า บริษัท เอ็ม บี เค จำกัด (มหาชน) เผยว่า “เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ พระราม 9 ถูกสร้างขึ้นด้วยแนวคิด ‘The Third Place’ เป็นสถานที่สำคัญรองลงมาจากบ้านและที่ทำงาน เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ทุกด้านของทุกคนในครอบครัวอย่างครบวงจร ไม่ว่าจะเป็นบรรยากาศที่สร้างความรู้สึกให้เหมือนเดินช้อปปิ้งพักผ่อนใน ‘หมู่บ้านร้านค้า’ โดยลักษณะของโครงการเป็นแบบสบายๆ กึ่ง Open-air Retail Space และมี Outdoor Court ขนาดใหญ่อยู่ตรงกลาง สำหรับร้านค้าส่วนใหญ่ของเราเป็น Special Anchor Tenant ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว โดยเป็นร้านค้าที่อาจจะเปิดให้บริการที่ศูนย์ฯ ของเราเพียงสาขาเดียว หรือเป็นร้านค้าที่เริ่มเปิดให้บริการที่ศูนย์ฯ ของเราเป็นสาขาแรก นอกจากนี้ เรายังตอบสนองทุกความต้องการของลูกค้าที่มากกว่า ด้วย ‘เสรีเซ็นเตอร์’ ตลาดสดติดแอร์ที่มีสินค้าสดและแห้งคุณภาพเยี่ยมให้เลือกซื้อมากมาย  และสิ่งสำคัญที่สุดที่ทำให้เดอะไนน์ฯ แตกต่างจากคอมมูนิตี้มอลล์อื่นๆ คือการบริการที่ยอดเยี่ยมในทุกจุดบริการ โดยให้ความสำคัญกับความสะดวก สะอาด และปลอดภัย เรามีร้านอาหารและซูปเปอร์มาร์เก็ตที่เปิดบริการตลอด 24 ชั่วโมง มีโครงการของหายได้คืน และให้บริการฉุกเฉินให้แก่รถยนต์ที่เข้ามาใช้บริการในศูนย์ฯ จึงทำให้กว่า 80% เป็นลูกค้าประจำที่กลับมาใช้บริการอย่างต่อเนื่อง”    

นางสาวศิรฐา สุขสว่าง ผู้ช่วยรองกรรมการผู้อำนวยการสายการตลาด บริษัท เอ็ม บี เค จำกัด (มหาชน) กล่าวถึงกิจกรรมการตลาดของเดอะไนน์ เซ็นเตอร์ พระราม 9 ว่า “ในปี 2559 เรายังคงมุ่งมั่นที่จะสานต่อกิจกรรมที่เป็น Signature Event เพื่อตอบสนองกลุ่มผู้ใช้บริการหลัก ซึ่งโดยส่วนใหญ่เป็นลูกค้ากลุ่มครอบครัว เราจึงจัดกิจกรรมที่ทุกคนในครอบครัวสามารถมีส่วนร่วมในกิจกรรมนั้นด้วย เช่น งานรื่นรมย์ชมหนังกลางแปลง หรือ งาน Cactus & Succulent ซึ่งเป็นงานประกวดและจำหน่ายพันธุ์ไม้สวยงาม นอกจากนี้ เรายังต้องการดึงดูดผู้ใช้บริการจากพื้นที่อื่นๆ เพื่อสร้างความคึกคักให้แก่ศูนย์ฯ มากยิ่งขึ้น ด้วยแฟชั่น ป๊อปอัพสโตร์  และอีเว้นท์การตลาดที่อยู่ในกระแส ส่วนในด้านการสื่อสารเพื่อประชาสัมพันธ์กิจกรรมการตลาด เราเน้นสื่อสารผ่านช่องทางสังคมออนไลน์ โดยมีหน้าแฟนเพจเฟซบุ๊ก The Nine Center Society เป็นช่องทางหลักในการสื่อสาร ที่ปัจจุบันมีจำนวนผู้ติดตามมากกว่า 107,000 คน ซึ่งมีหลายกิจกรรมบนโซเชียล มีเดีย ที่ประสบความสำเร็จอย่างยิ่ง เช่น The Nine be Your Style โดยมียอด Like สูงถึง 10,000 ครั้ง ในระยะเวลาเพียง 1 เดือน และด้วยกิจกรรมนี้ทำให้ยอดแฟนเพจสูงขึ้นกว่า 20,000 ราย”

สำหรับงาน The Nine Fabulous 5th Anniversary ฉลองครบรอบ 5 ปี ของเดอะไนน์ เซ็นเตอร์ พระราม 9 มีกิจกรรมน่าสนใจตลอดเดือนสิงหาคม และเนรมิตทั้งศูนย์การค้าเพื่อเสิร์ฟความสุขผ่านประสาทสัมผัสทั้งห้า

พิเศษสุด ลูกค้าที่ซื้อสินค้าและบริการมูลค่า 1,200 บาทขึ้นไป แลกรับสินค้าพรีเมี่ยมคอลเล็คชั่นพิเศษ Nature Inspire by OH+ Futon สำหรับผู้ที่สนใจเข้าร่วมโปรโมชั่นและกิจกรรม ‘The Nine Fabulous 5th Anniversary’ ฉลองครบรอบ 5 ปี ของศูนย์การค้าเดอะไนน์ เซ็นเตอร์ พระราม 9 สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.thenine.co.th เฟซบุ๊ก The Nine Center Society และอินสตราแกรม Thenine_Rama 9

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
noomnakorn's profile


โพสท์โดย: noomnakorn
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
รพ.แม่ลาน แจง! "บังชาติ"หรือ"แม่หญิงลี" ไม่ได้เป็นบุคลากรรพ.แม่ลาน หลังบุคคลดังกล่าวทำให้เกิดความเข้าใจผิด!บ้าไปแล้ว! โพสต์ขายดินสอ 5 ล้าน..อึ้งกว่าคือ มีคนแย่งซื้อถึง 4 คนชาวเน็ตเมนต์บูลลี่ "เป๊ก ผลิตโชค"..ต้นสังกัดจ่อดำเนินคดีแล้วจดไว้เลย!! 2ตัวล่าง 78ให้มาตรงๆ 1 เมษายน 2567สารก่อมะเร็ง 4 อย่าง ที่ลูกคุณอาจจะได้รับทุกวันCIB ร่วม อย. ทลายแก๊ง ขายอาหารเสริม อาหารหลอกรักษาโรคร้าย มูลค่ากว่า 10 ล้านบาทดื่มเบียร์ทำให้อ้วน ความเชื่อหรือความจริง?“กางเกงท้องถิ่นไทย” คุณประโยชน์ด้าน Sustainable Fashion
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
“กางเกงท้องถิ่นไทย” คุณประโยชน์ด้าน Sustainable Fashionลาวขุดพบเจอหีบกะไหล่โบราณ รอการเปิด คาดว่าน่าจะเป็นที่บรรจุพระบรมสารีริกธาตุ!ประเทศในทวีปเอเชีย ที่มีมูลค่าการส่งออกทองคำมากที่สุด
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
CIB ร่วม อย. ทลายแก๊ง ขายอาหารเสริม อาหารหลอกรักษาโรคร้าย มูลค่ากว่า 10 ล้านบาท"บิ๊กเต่า" รับหลักฐาน "ทนายตั้ม" ลั่น ใหญ่แค่ไหนก็จับ ไม่มีใครใหญ่กว่าประตูห้องขังWhoscall เปิดให้เช็กข้อมูลหลุด โดยการกรอกเบอร์มือถือ"ทนายตั้ม" หอบหลักฐาน "บิ๊กตำรวจ" รับส่วยให้ "บิ๊กเต่า" ตรวจสอบแล้ว
ตั้งกระทู้ใหม่