หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ทำไงฉันตกไปอยู่ในอีกโลกหนึ่ง

โพสท์โดย Mewmomoko

บทนำ

เห้ยตามหามันให้เจอหามันให้เจอ...ซวยเเล้วทำไงดีคุณผู้ชมคงคิดว่าฉันหนี้ชาวบ้านทำไม่ใช้ไหม....เมื่อ10 นาทีก่อน.....อ่าวหม่าป่าสีขาวน่ารักจังอุ้ยมันมีเเผลด้วยต้องช่วยมันเเล้ว.........นางหนูปล่อยมือจากมันซะพวกเราเยอก่อนนะ....ไม่สนเว้ยทำร้ายคนอ่อนแอกว่าได้ไงอะ....และฉันก็เข้ามาหลอบภัยในป่า..เอะทำไม่ไมได้หยินเสียงบาวบ้านเเล้วคงไปเเล้วละมั้งเจ้าหมาน้อยเป็นไงบ้าง(ท่าทางจะเจ็บหนัก).ฉันเลยอุ้มมันเดินตามทางมาเลื่อยๆเเต่ที่นี้ที่ไหนเนี่ยบ้าเอยฉันเดินไปจนสุดตรงแม่น้ำเอะมีบ้านคนด้วยดีละขอโทษนะคะมีใครอยู่ไหมโทษนะคะ..เงียบ......เงียบ...กริบ....ฉันเลยเข้าไปเปิดประตู้คงไม่มีใครอยู่นั้นดีละทำแผลก่อนดีกว่านะหลังจากนั้นฉันก็อั้มมันมานอนที่เตี้ยงเเล้วฉันก็หลับจนได้......เเสงเเดดเช้าเเล้วหรออ่าวเห้ยปานนี้เจ้าของบ้านไม่กลับมาเเล้วไงเนี่ยใครนอนอยู่กะฉันวะเฮ้ยๆๆ...เข้าขยี้ตาลืมตาขึ้นมาบอกว่านี้นะบ้านข้าเจ้าอะละมานอนบนเตียงข้าแล้วทำไม่เจ้ามีหูละ...ก็เต้าช่วยชีวิตข้าไวไงละ....โอพระเจ้าช่วย.....ไงน้องชายตื่นยังโอวหนุ่มหล่อหมายเลข2นางผู้นี้เป็นใครกัน....กึๆผมกลับมาเเล้วอั้ยหน่มหล่อหมายเลข3จะมีใครมาอีกมัยเนี้ย

เเนะนำ

1.ฉิลี่วาเรเซีย มิยสก็อต(นางเอก)สูง160น้ำหนัก45อายุ15ลูกครึ่งจีนอังกฤปัจุบันอาศัยอยู่ญี่ปุ่น(เป็นคนสวยนะจะบอกให้)

2.ไวย์ดอก เกย์ หมาป่าสีขาวสูง170น้ำหนัก59พี่คนกลางอังกฤ

3.แบกดอก โจ่วลี่ หมาป่าสีดำพี่คนโตสูง189น้ำหนัก66จีน

4.บลูเเคท จุน แมวป่าสีฟ้า สูง 156 น้ำหนัก 46 น้องคนเล็ก

เนื้อหาโดย: Mewmomoko
Tags  Mewmomoko
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 


โพสท์โดย: Mewmomoko
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เหตุเพราะผู้ชายนอกใจ..ทำให้ นศ.สาวปี 3 ม.ดัง ขาดสติ และลงมือปาดคอนางงามอายุ60ปีคว้ามง!!เตรียมไปต่อMUArgentina👑👠🎉หนุ่มไรเดอร์ โดนดูถูก ไม่มีการศึกษาเลยมาขับรถส่งอาหาร เลยควักใบปริญญา 2 ใบให้ดู3 นักษัตรที่การเงินเด่น มีโชคด้านการลงทุน เสี่ยงดวงช่วงนี้เขมรมาเหนือเมฆ เรียกประชาชนที่อยู่รอบนครวัดมาให้ทำการปรับปรุงบ้านใหม่ ให้เน้นรูปทรงบ้านให้เป็นทรงโบราณ นักท่องเที่ยวมาเที่ยวจะได้ฟินๆทำไมจู่ๆ lกย์ 700 คนถึงพร้อมใจกัน "ฟ้องร้องแอป Grindr"เขมรก็อปปี้อีก! เพลงรักคนมีเจ้าของ วงไอน้ำ เวอร์ชั่นกัมพูชา?😃🇰🇭แค๊ปชั่นกวนโอ๊ยย!!..ฮาๆ..คลายเครียดๆ🤪เขมรบุกเดี่ยว! ประกาศลั่นเราจะล้างแค้นแล้วเราจะแซงไทยในเร็วๆนี้ ?
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
“ค่ายเมล็ดพันธุ์ดีกระบี่” พร้อมปลุกพลังเยาวชนในการพัฒนาท้องถิ่นเขมรบุกเดี่ยว! ประกาศลั่นเราจะล้างแค้นแล้วเราจะแซงไทยในเร็วๆนี้ ?หนุ่มไรเดอร์ โดนดูถูก ไม่มีการศึกษาเลยมาขับรถส่งอาหาร เลยควักใบปริญญา 2 ใบให้ดูเผยคำพูดปารีณา พูดกับเสรีพิศุทธ์ ในงานศwพ่อ
กระทู้อื่นๆในบอร์ด นิยาย เรื่องเล่า
ชาวเน็ตแห่แชร์ หนุ่มประกาศขายบ้านด่วน!..เหตุผลสุดอึ้งหนุ่มเร่ขาย "ลาบูบู้" กลางสี่แยก..ทำเอาหลายคนแห่ถามพิกัดตั้งเวทีแปลกๆ แบบนี้..หมดสิทธิ์มั่วหน้าเวทีแน่นอนเมื่อสาวเจอความทรงจำที่หายไป..มาอยู่ที่ใต้สะพานลอย
ตั้งกระทู้ใหม่