หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เกรซ แม็คเดเนี่ยล สตรีผู้มีใบหน้าอัปลักษณ์ที่สุดในโลก

โพสท์โดย Donald trumps

จะมีใครที่มีชีวิตอันแสนน่ารันทดกว่า หญิงสาวผู้ได้ชื่อว่าอัปลักษณ์ที่สุดในโลก นามว่า เกรซ แม็คเดเนี่ยล คนนี้ไปได้ แม้ว่าชีวิตของเธอจะเกิดมาด้วยใบหน้าอัปลักษณ์อันเกิดจากเนื้องอกผิดปกติ ซึ่งใบหน้าทำให้ผู้คนหวาดกลัวและรังเกียจ แต่ที่หนักกว่านั้นคือ มีแต่คนเข้ามาในชีวิตเพื่อใช้ประโยชน์จากเธอแทบทั้งนั้น
.
เกรซเริ่มต้นอาชีพด้วยการเอาชนะการประกวดหญิงสาวหน้าตาอัปลักษณ์ที่สุดในโลก ใบหน้าของเธอมีผิวเหมือนเนื้อสด คางใหญ่ยื่นยาวจนบิดเบี้ยวจนไม่อาจจะขยับกรามใดๆ ได้ ฟันของเธอแหลมคม มีจมูกบานใหญ่ ริมฝีปากตกห้อยจนน่าเวทนายิ่งนัก แถมวัยเด็กของเธอก็เรียกว่าน่าข่มขื่น เพราะมีแต่คนรังเกียจขับไล่จนต้องหลบซ่อนตัวเองมาตลอด
.
ถึงกระนั้นเจ้าตัวกลับเป็นคนมีจิตใจดี อ่อนโยนและสุภาพเป็นผู้หญิงที่น่ารักอย่างมากและไม่แปลกที่จะกลายเป้นดาวเด่นของคณะละครสัตว์ไปในที่สุด
.
“สตรีผู้มีใบหน้าอัปลักษณ์ที่สุดในโลก”
.
นี่คือสมญาที่คณะละครสัตว์ของเธอมอบให้ เธอทำรายได้พอสมควรจากการแสดงของเธอในแต่ล่ะคืน แถมความน่ารักและอ่อนโยนของเธอนั้นทำให้เจ้าตัวได้รับการจีบจากบรรดาชายหนุ่มมากมาย ก่อนจะลงเอ่ยแต่งงานกับเพื่อนในคณะจนมีลูกชายที่มีใบหน้าหล่อเหลาแทน
.
แต่ปัญหานั้นก็คือ ลูกชายของเธอนามว่า เอลเมอร์ นั้นกลับเป็นคนที่มีใจอัปลักษณ์ต่างจากใบหน้าของเขาอย่างมากทีเดียว
.
เอลเมอร์เป็นเด็กหนุ่มที่มองเห็นว่าแม่ของเขาทำอะไรได้ เขาเข้ามาเป็นผู้จัดการส่วนตัวให้แม่ของเขาในขณะที่ตัวเองเป็นโรคพิษสุราเรื้อรังด้วยเหตุผลว่า ดื่มสุราเมามายอย่างหนัก ความเป็นปีศาจภายใต้ใบหน้าหล่อเหลานั้นทำให้เขาทำสิ่งเลวร้ายกับแม่ของเขา
.
นั่นคือการทุบตีแม่ของเขาทุกวัน
.
เหตุผลของเขาที่ทุบตีแม่ของเขาก็คือ ถ้าแม่ของเขาอัปลักษณ์มากกว่านี้ รายได้จะเพิ่มขึ้นด้วยนั่นเอง แถมเขายังจัดแจงเปลี่ยนฉายาให้แม่เป็นผู้หญิงหน้าลาแทนอีกต่างหาก
.
เกรซต้องเผชิญหน้ากับการทุบตีโดยลูกชายและทำร้ายอย่างหนักมาหลายปี กระทั่งในที่สุดทุกอย่างก็ยุติลงเมื่อลูกชายตัวดีของเธอหนีไปพร้อมกับเงินที่เก็บหอมรอมริบเอาไว้ทั้งชีวิต
.
เกรซหัวใจสลายหมดสิ้นซึ่งกำลังใจทั้งหมดก่อนจะเสียชีวิตในเวลาต่อมา
.
เกรซเสียชีวิตด้วยวัย 45 ปีในปี 1958
.
ศพของเธอฝังอยู่ที่บ้านเกิดของเธอที่ฟลอริด้า และหุ่นจำลองร่างของเธอถูกสร้างขึ้นที่พิพิธภัณฑ์ริปลีย์ในอเมริกานั่นเอง

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Donald trumps's profile


โพสท์โดย: Donald trumps
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
40 VOTES (4/5 จาก 10 คน)
VOTED: ซุปเปอร์ ใจมด, เอ๋ง ไม่ดัดจริต, Thorsten, ไข่ต้มยางมะตูม, โลกจะรู้ไหมว่าตูร้อน, lemonade, barak obama, iLay
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ปิดตำนาน เจ้าของบทเพลงดังอันลือลั่น #ผู้ใหญ่ลีอากาศร้อนทำให้ปวดหัวจริงไหม ?ประธานใหญ่ยามาฮ่าถูกลูกสาวแทงด้วยมีดชาวบ้านอาหารเป็นพิษนับร้อย หลังกินอาหารบริจาคช่วยน้ำท่วม ที่เมียนมา
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
คนอินเดียแห่แชร์ประสบการณ์ ถูกเหยียดในเกาหลีใต้ จนหลายคนเลิกตามกระแส K-popประโยชน์ว่านหางจระเข้ บำรุงผิวพรรณเด็กญี่ปุ่นในจีนถูกแทงดับ ระหว่างเดินทางไปโรงเรียนเด็กชายแบกร่างไร้วิญญาณของน้อง เรื่องสุดเศร้า ใน นางาซากิ
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
เมืองที่มีระบบขนส่งสาธารณะที่ดีที่สุดในโลกพระเจ้าชาลส์ที่ 3 แห่งสหราชอาณาจักรทรงดำรงตำแหน่งประมุขของรัฐในหลายดินแดนทั่วโลกซุ้มประตูหยุนไถ ในสมัยราชวงศ์หยวน อายุกว่า 700 ปี“จงเป็นเธอในเวอร์ชั่นที่ดีที่สุด”
ตั้งกระทู้ใหม่