หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ฮาร์ป บราเธอร์ คู่พี่น้องฆาตกรต่อเนื่องคนแรกในแผ่นดินอเมริกา

โพสท์โดย Donald trumps

ในแผ่นดินอเมริกาอาจจะมีฆาตกรเลื่องชื่อเกิดขึ้นมากมาย แต่ถ้าถามว่า ฆาตรต่อเนื่องคนแรก ๆ ที่มีบันทึกในประวัติศาสตร์ของอเมริกาแล้วล่ะก็คงต้องย้อนเวลากลับไปในปี 1775 กันเลยทีเดียว
.
เพื่อพาไปกับสองศรีพี่น้องจอมโหดนามว่า มิคาจาห์ และ ไวลีย์ หรือ ที่ตำรวจตั้งชื่อเล่นให้ทั้งสองคนว่า บิ๊ก และ ลิตเติ้ล สองพี่น้องตระกูล ฮาร์ป ผู้ที่จะกลายเป็นฆาตกรต่อเนื่องที่ฆ่าคนถึง 40 รายเลยทีเดียว
.
สองพี่น้องคู่นี้เกิดและเติบโตขึ้นในนอร์ทคาโรไลน่า เป็นครอบครัวชาวสก็อตที่ทำงานเป็นชาวนาในเมืองนั้น กระทั่งในช่วงสงครามประกาศอิสรภาพของอเมริกา พ่อของเขาได้ร่วมกับฝ่ายปฏิวัติอเมริกาต่อสู้กับอังกฤษ หลังประสบชัยชนะ พ่อของเขาได้เลิกเป็นทหารและเริ่มอาชีพใหม่ในเมืองนิวเจอร์ซีย์ ทว่า มิคาจาห์ที่โตเป็นหนุ่มได้ตัดสินใจที่จะพาน้องชายของเขาไวลีย์เดินทางออกจากไปบ้านไปเพื่อไปแสวงหาอาชีพใหม่
.
ทั้งสองคนตัดสินใจจะทำงานเป็นผู้คุมทาสที่กล่าวว่า รายได้ดีไม่ใช่น้อยในแถบเวอร์จิเนีย
.
ทว่าทั้งสองคนก็ต้องพบว่า ตัวเองถูกปฏิเสธแทน
.
เพราะ ไม่รู้ว่าจะทำอะไรดี จะกลับบ้านก็ไม่ได้ ทั้งสองคนจึงเข้าร่วมกับแก๊งโจรออกปล้นตระเวนไปทั่วชนบทนอร์ทคาโรไลน่า ก่อนจะแยกตัวออกมาเป็นกลุ่มโจรของตัวเองที่ได้สร้างชื่อด้วยความโหดเหี้ยมอย่างที่สุด
.
จากบันทึกของตำรวจพบว่า ที่ใดที่พวกเขาบุกไปปล้น หากบ้านใดมีลูกสาว พวกเขาจะข่มขืนเธอ รุมโทรมแทบทั้งคืนจนสาแก่ใจก่อนจะฆ่าทิ้ง แม้จะยอมแพ้มอบทรัพย์สมบัติให้ พวกเขาก็ไม่พอใจจับฆ่าทิ้งยกครัวอยู่ดี แต่ที่น่าตกใจคือ พวกเขาสารภาพกับตำรวจว่า พวกเขาบุกปล้นไม่ได้ต้องการเงิน
.
แต่ต้องจะฆ่าต่างหาก
.
ไม่แปลกที่ทุกทีที่พวกเขาจะกลายเป็นโศกนาฏกรรม ทั้งบ้านที่ถูกเผาไฟ ทั้งคนที่ถูกฆ่าอย่างน่าเวทนา หญิงสาวหลายคนถูกข่มขืนจนอวัยวะเพศถูกฉีกขาด นาของชาวบ้านถูกเผาจนราบคาบ แม้กระทั่งวัวควาย ปศุสัตว์ทั้งหมดก็สังหารเรียบไม่เหลือสักอย่างเดียว
.
คดีของพวกเขาโด่งดังมากทำให้ทางการตัดสินใจล่าตัวพวกเขามาลงโทษให้ได้
.
มีการระดมบรรดาตำรวจออกไล่ล่าพวกเขาไปทั่วแถบนอร์ทคาโรไลน่า
.
พวกเขาอาละวาดได้ 3 ปี จนกระทั่งปี 1979 การอาละวาดของสองพี่น้องสุดโหดจึงจบลง
.
เมื่อมิคาจาห์ถูกกองทหารที่นำโดย จอห์น รีเปอร์ ออกไล่ล่าอย่างหนัก เขาถูกไล่ล่าอย่างหนักจนกระทั่งวันที่24 สิงหาคมได้ล้อมกรอบเขาเอาไว้และบอกให้เขายอมจำนน แต่มิคาจาห์ไม่ยอมจำนนและต่อสู้ เขาจึงถูกยิงที่ขาทั้งสองข้าง และถูกจับกุมตัวไปได้ในที่สุด เขาสารภาพทั้งหมด 20 คดีว่า เป็นคนก่อขึ้นทั้งหมด และโทษของเขาถูกถูกตัดสินประหารชีวิตด้วยการตัดคอจนขาดด้วยขวาน ก่อนนำหัวของเขาไปแขวนเอาไว้ยังเสาเพื่อประจานให้คนดูเห็นจุดจบของโจรชั่วร้ายนี้ (แต่หลายคนบอกว่า น่าจะถูกแขวนเอาไว้บนต้นโอ๊คมากกว่า)
.
ส่วนน้องชายของเขาเหมือนจะโชคดีสักหน่อยที่รอดไปได้ และไปเข้ากับกลุ่มโจรสลัดถ้ำที่เมสัน ก่อนจะออกปล้นอีก 4 ปี และถูกจับกุมตัวได้ในที่สุด เนื่องจากถุกสมาชิกแก๊งค์เอาข้อมูลไปบอกแก่ทางการเพื่อแลกกับอิสรภาพของตัวเอง ไวลี่ย์จึงประหารชีวิต หัวของเขาและหัวหน้าแก๊งโจรสลัดก็ถูกตัดเช่นกัน และถูกนำไปแขวนไว้บน Natchez Road เพื่อบอกให้พวกนอกกฎหมายระวังตัวกันเอาไว้ว่า ทางการเอาจริงแล้วนั่นเอง
.
ปัจจุบันบริเวณที่แขวนศีรษะของมิคาจาห์นั้นได้กลายเป็นสถานที่เรียกว่า ถนนฮาร์ปเฮด ตั้งอยู่ที่เว็บสเตอร์คันทรี่ ใน รัฐเคนตักกี้ เพื่อบอกเราว่า ต่อให้ฆาตกรคนนั้นจะโหดร้ายแค่ไหน ความตายก็มาถึงเขาได้เสมอ

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Donald trumps's profile


โพสท์โดย: Donald trumps
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
VOTED: barak obama
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ปิดตำนาน เจ้าของบทเพลงดังอันลือลั่น #ผู้ใหญ่ลีประธานใหญ่ยามาฮ่าถูกลูกสาวแทงด้วยมีดอากาศร้อนทำให้ปวดหัวจริงไหม ?ชาวบ้านอาหารเป็นพิษนับร้อย หลังกินอาหารบริจาคช่วยน้ำท่วม ที่เมียนมา
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
คนอินเดียแห่แชร์ประสบการณ์ ถูกเหยียดในเกาหลีใต้ จนหลายคนเลิกตามกระแส K-popประโยชน์ว่านหางจระเข้ บำรุงผิวพรรณเด็กญี่ปุ่นในจีนถูกแทงดับ ระหว่างเดินทางไปโรงเรียนเด็กชายแบกร่างไร้วิญญาณของน้อง เรื่องสุดเศร้า ใน นางาซากิ
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
เมืองที่มีระบบขนส่งสาธารณะที่ดีที่สุดในโลกพระเจ้าชาลส์ที่ 3 แห่งสหราชอาณาจักรทรงดำรงตำแหน่งประมุขของรัฐในหลายดินแดนทั่วโลกซุ้มประตูหยุนไถ ในสมัยราชวงศ์หยวน อายุกว่า 700 ปี“จงเป็นเธอในเวอร์ชั่นที่ดีที่สุด”
ตั้งกระทู้ใหม่