หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เมลาเนีย ทรัมพ์ ว่าที่สตรีหมายเลข 1 สหรัฐ(กับภาพ)ที่คุณไม่เคยเห็นมาก่อน

โพสท์โดย dominiqa


เมลาเนีย ทรัมพ์ ภรรยาดอนัลด์ ทรัมพ์ หากเขาได้รับเลือกเป็นประธานาธิบดีสหรัฐ เธอก็จะเป็นสตรีหมายเลข 1

เมลาเนีย ทรัมพ์ (Melania Trump) ภรรยาของนายดอนัลด์ ทรัมพ์ ผู้แทนพรรครีพับลิกันที่จะลงชิงชัยประธานาธิบดีสหรัฐฯวันที่ 8 พฤศจิกายน 2016 นี้ เป็นเรื่องของการเมืองที่“อะไรๆ” ก็จะออกมาในช่วงนี้ ดังนั้นภาพเปลือยของภรรยาทรัมพ์จึงออกสู่สายตาประชาชน คนอเมริกันบางคนมองว่า หากทรัมพ์ได้รับเลือกตั้งพวกเขาก็จะมีสตรีหมายเลข 1 เป็นนางแบบโป๊เปลือยมาก่อน บางคนบอกว่าต้องการให้อาย อีกหลายรายมองว่าเป็นการถล่มนายทรัมพ์ แต่ทรัมพ์มองว่าเป็นธรรมดา เธอสวยและก็ถ่ายแบบในช่วงก่อนที่จะแต่งงานกับเขา

เมื่อวันที่ 30 กรกฎาคม 2016 นสพ.นิวยอร์ก โพสต์ แท็ปลอยด์ในค่ายของมหาเศรษฐีสื่อ รูเพิร์ต เมอร์ด็อกซ์ ออกมาเสนอข่าวและภาพหวือหวาของเมลาเนีย ทรัมพ์ ภรรยานายดอนัลด์ ทรัมพ์ ผู้แทนพรรครีพับลิกัน รายงานโดย อิสซาเบล วินเซนต์ (Isabel Vincent) ภาพที่นำมาลงเป็นภาพเปลือยทั้งด้านหน้า ด้านข้างและด้านหลังมีการเซ็นเซอร์ด้วยการปกปิดหน้าอกของเธอไว้ด้วยดาว  เคยนำลงตีพิมพ์ในนิตยสารแม็กซ์ (Max Magazine) ของฝรั่งเศส เมื่อปี 1996 ภาพนี้ถ่ายโดยช่างภาพ อาเล เดอ บาสเซ-วิลล์ (Alé de Basse­ville)ที่แมนฮัตตัน นิวยอร์ก  ขณะนั้นเมลาเนียอายุ 25 ปีใช้ชื่อนางแบบอาชีพว่า เมลาเนีย เค.( Melania K.)

เราก็ขอถือโอกาสนำภาพเหล่านี้มาลงไว้รวมทั้งรูปของช่างภาพที่เป็นมือถ่ายภาพด้วย

เธอเป็นใครมาจากไหนที่จะมาเป็นสตรีหมายเลข 1 สหรัฐ

จากประวัติทราบว่าเธอเกิดเมื่อวันที่ 26 เมษายน 1970 (อายุ 46 ปี) ในนาม เมลานิจา เคนาฟส์ (Melanija Knavs)ที่เมืองโนโว เมสโต,สโลวีเนีย , ช่วงนั้นสโลวีเนียเป็นส่วนหนึ่งของสมาพันธรัฐสังคมนิยมยูโกสลาเวีย(Socialist Federal Republic of Yugoslavia)

เธอเข้าเรียนที่University of Ljubljanaภาควิชาสถาปัตยกรรมและออกแบบเพียง 1 ปีก็ลาออก

เมลาเนียสามารถพูดได้ 5 ภาษาประกอบด้วยสโลวีเนียน,อังกฤษ,ฝรั่งเศส,เซอร์เบียนและเยอรมัน

ต่อมานามสกุลของเธอเปลี่ยนมาเป็นภาษาเยอรมันเคนอส(Knauss) เริ่มอาชีพนางแบบเมื่ออายุ 16 ปี ครั้นอายุได้ 18 ปีก็เซ็นสัญญาเป็นนางแบบกับเอเยนซีที่เมืองมิลาน ประเทศอิตาลี  เมื่อปี 1992 เป็นรองนางงาม Look of the Year จัดโดยนิตยสาร Jana เมือง Ljubljana เธอยังเซ็นสัญญากับเอเยนต์นางแบบที่ปารีส ฝรั่งเศสด้วย

ในปี 1996 เธอโยกย้ายมาปักหลักที่นิวยอร์ก เมืองแฟชั่นอีกแห่งวีซ่าเข้าเมืองของเธอได้รับการสปอนเซอร์โดยนักธุรกิจ อิตาเลียนชื่อ เปาโล แซมโปลิ ( Paolo Zampolli ) ในนามบริษัท ID Model Management ซึ่งเป็นบริษัทโมเดลลิ่งของเขาเอง

จากนั้นเธอก็ทำงานร่วมกับช่างภาพมากมายและภาพของเธอก็ปรากฎในนิตยสารต่างๆอาทิเช่น Harper's Bazaar (Bulgaria), Ocean Drive, In Style Weddings, New York Magazine, Avenue, Allure, Vanity Fair (Italy) , Vogue ,GQ (UK),และปี 2000 เป็นแบบสวมบิกินีให้กับ Sports Illustrated Swimsuit Issue

รูปภาพเหล่านี้ถูกตีพิมพ์ใน นิตยสารฝรั่งเศส Max ที่ปิดตัวไปแล้ว

Alé de Basse­ville ช่างภาพ ที่ถ่ายภาพเปลือยให้กับเมลาเนีย

พบดอนัลด์ ทรัมพ์ ปี 1998

เมลาเนียพบกับดอนัลด์ ทรัมพ์ ในงานปาร์ตี้แฟชั่นที่นิวยอร์ก เมื่อเดือนกันยายน 1998 ขณะนั้นทรัมพ์กำลังออกเดทกับเซลีนา มิเดลฟาสต์ เป็นช่วงที่เขาแยกกันอยู่สาวสวยอีกคน มาร์ลา เมเปิ้ล (ภรรยาคนที่สอง) แต่ยังไม่ได้หย่า  ในการพบกันครั้งนั้นทรัมพ์แสดงออกในฐานะนักรักด้วย การขอหมายเลขโทรศัท์ของเมลาเนียแต่เธอปฏิเสธ   หลังจากนั้นทั้งคู่ก็ติดต่อกันและเลิกการติดต่อกันสักพักฃจนกระทั่งอีก 2-3 เดือนถัดมาจึงหันมาเดินด้วยกัน

ทั้งสองหมั้นกันเมื่อปี 2004 หลังจากนายทรัมพ์หย่าจากภรรยาคนที่ 2 และแต่งงานกันในปี 2005  ที่เมืองพาล์ม บีช รัฐฟลอริด้ามีการจัดงานเลี้ยงใหญ่โตที่ Mar-a-Lago estate คฤหาสน์ของเขาเอง  คนดังทั้งในวงการนางแบบเช่น ไฮดี้  คลุม,หนังสือพิมพ์อย่างบาร์บารา วอลเทอร์,นักการเมืองเช่น รูดี้ จิวลิอานี นายกเทศมนตรีนิวยอร์กขณะนั้น, ฮิลลารี คลินตัน ขณะนั้นเป็นวุฒิสมาชิกรัฐนิวยอร์กและอดีตประธานาธิบดีบิล คลินตัน ก็ได้รับเชิญให้ไปร่วมงาน ในงานบิลลี โจเอล ร้องเพลง Just the Way You Are มีความหมายแก่คู่บ่าวสาว

ต่อมาปี 2006 ทั้งคู่ได้ลูกชายชื่อ Barron William Trump

เมลาเนียได้รับใบเขียว (a permanent resident of the United States) เมื่อปี 2001 จากนั้นในปี 2006 ก็เปลี่ยนสัญชาติเป็นพลเมืองอเมริกัน เธอจึงถูกเรียกว่าสโลวีน-อเมิรกัน (Slovene-American)เป็นการเรียกชื่อแหล่งที่มาของบุคคลผู้นั้นเหมือนเช่นชาวเอเชียไม่ว่าชาติใดเมื่อแปลงสัญชาติแล้วจะเรียกว่า เอเชียน-อเมริกัน (Asian - American)  

สำหรับดอนัลด์ ทรัมพ์ มองว่าภาพเหล่านี้ถือเป็นเรื่องธรรมดาเพราะเธอถ่ายแบบมาตั้งแต่ยังอยู่ในวัย สาวเธอเป็นนางแบบอายุน้อยที่ยังไม่ได้พบกับเขา อีกทั้งเธอเป็นคนสวย

อย่างไรก็ตาม ดูเหมือนว่าทีมหาเสียงของทรัมพ์มองว่ารูปเหล่านี้ไม่เป็นปัญหาแต่อย่างใด

บางรายบอกว่าเป็นความพยายามที่น่ารังเกียจ ต้องการทำให้เมลาเนียต้องอับอาย

บางรายก็ตั้งข้อสงสัยว่า บรรดาชาวคริสต์ที่อนุรักษ์นิยมจะมีปฏิกิริยาอย่างไร

บางส่วนที่มองว่า รูเพิร์ต เมอร์ด็อกหันมาเป็นศัตรูกับทรัมพ์ แล้ว

บิล-ฮิลลารี คลินตัน ได้รับเชิญไปร่วมงานแต่งงานของทั้ง 2 เมื่อปี 2005

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
dominiqa's profile


โพสท์โดย: dominiqa
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
VOTED: iLay, AdamS JaideE, zerotype
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ราคาน้ำมันเบนซินและดีเซลในประเทศสมาชิกอาเซียนแมคโดนัลด์เป็นอะไร..ทำไมถึงมีโลโก้กลับหัวหนุ่มเครียด! แฟนไปทำศัลยกรรม แล้วหน้าตลกจนไม่มีอารมณ์..ด้วย?5 สิ่งที่คุณมีอยู่แล้วน่าอิจฉาแต่คุณอาจไม่รู้ตัวทำไมเราถึงชอบกลิ่นหนังสือ"หนุ่ม กรรชัย" ลั่น! ไม่ทะเลาะกับเด็ก แต่ผู้ใหญ่ไม่แน่..หลังต้องอ่านข่าวลัทธิเชื่อมจิตผู้สูงอายุ ที่แท้จริง อายุเริ่มต้นที่เท่าไหร่?คู่รักชาวจีนขโมยสร้อยข้อมือ จากร้านในไทย ก่อนชิ่งบินหนีกลับจีนภาพความประทับใจ : ภาพของคุณตาชาวเมียนมาร์หอบคุณยายหนีตายข้ามแม่น้ำเมย มาสู่ฝั่งไทยโควิด-19 อีกแล้ว!!!อิตาลี่ออกกฏ "ห้ามขายพิซซ่า ไอศครีม" หลังเที่ยงคืนสลอธ เคลื่อนที่ช้ามาก แต่ทำไมถึงไม่สูญพันธุ์?
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ทำไมเราถึงชอบกลิ่นหนังสือราคาน้ำมันเบนซินและดีเซลในประเทศสมาชิกอาเซียนนิติศาสตร์ ม.ธรรมศาสตร์ ตั้งกรรมการสอบ ปมไอลอว์ตั้งคำถามเล่มจบ ป.เอกของ "สว.สมชาย" ข้อความคล้ายหลายแหล่ง"หนุ่ม กรรชัย" ลั่น! ไม่ทะเลาะกับเด็ก แต่ผู้ใหญ่ไม่แน่..หลังต้องอ่านข่าวลัทธิเชื่อมจิตวันนี้!! ป.ป.ส. เตรียมเผายาเสwติด หนักกว่า 22 ตัน
Xiao Wen Ju @ Marie Claire China March 2024Karen Mok @ Marie Claire China March 2024Yoshi @ ELLEMEN China April 2024หนุ่มหล่อขึ้นปก 1192.1
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
สำนักงานพุทธฯ สั่งตรวจสอบ พ่อแม่ "น้องไนซ์" เชื่อมจิตแพงทั้งแผ่นดิน แทบสิ้นใจทรายจากซาฮาร่า ทำท้องฟ้ากรุงเอเธนส์เป็นสีส้มกระบี่ เปิด "ยุทธการเด็ดปีกผู้ค้ารายย่อย" ปูพรมค้น 71 เป้าหมายผู้ค้ายา
ตั้งกระทู้ใหม่