หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อ!!! หากใครมีสิ่งนี้..บนนิ้วหัวแม่มือด้านซ้าย แล้วคุณจะไม่ธรรมดา

Share แชร์บอร์ด ข่าววันนี้ โพสท์โดย SpiderMeaw

ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อ!!! หากใครมีสิ่งนี้..บนนิ้วหัวแม่มือด้านซ้าย แล้วคุณจะไม่ธรรมดา

ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อ การทำนายดวงจากฝ่ามือ เชื่อว่าหลายคนคงชอบดูกัน แต่จะเชื่อหรือไม่เชื่อนั้น ต่างขึ้นอยู่กับวิจารณญาณของแต่ละคน ล่าสุดเรามีวิธีการสังเกตลักษณะของนิ้วหัวแม่มือด้านซ้ายมาฝากกัน นั่นเรียกว่า “ตาวิเศษ” มีวิธีการสังเกตอย่างไร เรามาดูกันเลย

ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อ!!! หากใครมีสิ่งนี้..บนนิ้วหัวแม่มือด้านซ้าย แล้วคุณจะไม่ธรรมดา

หากสังเกตที่นิ้วหัวแม่มือที่ด้านซ้าย แล้วปรากฏเป็นเส้นคล้ายดวงตาลักษณะนี้ ว่ากันว่า จะเป็นคนที่มีพลังพิเศษ แสดงว่าเป็นคนตรงไปตรงมา หรือเป็นคนที่มีสัมผัสที่ 6 นั่นเอง นอกจากนี้หากมีทั้งด้านซ้ายและด้านขวา แสดงว่า คุณเป็นคนที่มีซุปเปอร์พลังวิเศษเลยล่ะ รู้อย่างนี้แล้ว รีบเช็คดูเลย มีกันบ้างไหมจ้ะ

ขอบคุณที่มา: http://www.naarn.com/7340/
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
SpiderMeaw's profile


โพสท์โดย: SpiderMeaw
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
48 VOTES (4/5 จาก 12 คน)
VOTED: oLuxo, บอม ปลานิล, ซุปเปอร์ ใจมด, marine, Dont sweat it, พี่เกดไม่เข้าใจอ่ะ, Thorsten, Betatia, บ่าวสันขวาน
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เผยโฉมหน้า "แบงค์" ที่ "เจ๊ปิ่น ทรงหิว" เต๊าะจนสำเร็จ..งานนี้ไม่หิวอีกต่อไปแล้ว!สาวสั่งอาหารผ่านแอพฯ แต่ไรเดอร์แชทบอกเธอให้เปลี่ยนร้าน เพราะร้านนี้สกปรกมาก 😌แดนเซอร์ "ลำไย ไหทองคำ" หล่อระดับพระเอก..ค่ายเตรียมดันเป็นศิลปินแล้วแม่น้ำที่อันตรายที่สุดในโลกคลิปไวรัล! “เตือนแล้วไมีฟัง” พ่อสั่งสอนลูกชาย โดยทุบคอนโซลเกมจนพังยับเยินรพ.แม่ลาน แจง! "บังชาติ"หรือ"แม่หญิงลี" ไม่ได้เป็นบุคลากรรพ.แม่ลาน หลังบุคคลดังกล่าวทำให้เกิดความเข้าใจผิด!เร็วแรงทะลุนรกจริงๆ.."เฟอร์รารี่" ดิ่งลงข้างทาง เพราะไม่เคยคิดเบรคเปิดบ้านซุปตาร์ "ลิซ่า BLACKPINK" ที่เกาหลีใต้ มูลค่ากว่า 200 ล้าน..ฉลองวันเกิดครบ 27 ปี
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เผยโฉมหน้า "แบงค์" ที่ "เจ๊ปิ่น ทรงหิว" เต๊าะจนสำเร็จ..งานนี้ไม่หิวอีกต่อไปแล้ว!เหมืองทับทิมที่ใหญ่ที่สุดในโลกประเทศที่ระบบการศึกษา มีมาตรฐานดีเยี่ยมมากที่สุดในปัจจุบันหลวงพี่เขมรแนะชาวเขมร ว่า..“ไทยเอาคำว่า‘สงกรานต์‘ไปแล้ว งั้นเขมรเราใช้คำว่า ’มหาอังกอร์สงกรานต์‘ ดีไหม? เพราะคำนี้มันใหญ่กว่าสงกรานต์ธรรมดา”
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
เร็วแรงทะลุนรกจริงๆ.."เฟอร์รารี่" ดิ่งลงข้างทาง เพราะไม่เคยคิดเบรคคลิปไวรัล! “เตือนแล้วไมีฟัง” พ่อสั่งสอนลูกชาย โดยทุบคอนโซลเกมจนพังยับเยินหนุ่มพ่นน้ำลายนาน 5 นาที กลายเป็นสถิติโลก!!เกิดเหตุทะเลาะวิวาททั่วสนามบินรัวซี
ตั้งกระทู้ใหม่