หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ดีเจภูมิ...แนะนำ “สตาร์อัพ” จับมือเพื่อน..เพื่อธุรกิจที่ดี ในแคมเปญ “เพื่อเพื่อน...เต็มที่เสมอ”

Share แชร์บอร์ด ข่าววันนี้ โพสท์โดย GuanGly

ดีเจภูมิ...แนะนำ “สตาร์อัพ” จับมือเพื่อน..เพื่อธุรกิจที่ดี ในแคมเปญ “เพื่อเพื่อน...เต็มที่เสมอ”

“ช้าง” จัดออนไลน์แคมเปญ “เพื่อเพื่อน...เต็มที่เสมอ” โดยเปิดโอกาสให้คนรักเพื่อนส่งเรื่องราวโมเม้นท์สุดประทับใจระหว่างเพื่อน ผ่าน www.Changworld.com/friendship ซึ่งได้รับกระแสความสนใจสูง มีผู้ส่งเรื่องราวมาเป็นจำนวนมาก เพื่อชิงรางวัลสุดเอ็กซ์คูลซีพ 3 แนว ได้แก่ เอ็กซ์คลูซีฟ ปาร์ตี้ ไฮด์อเวย์, เอ็กซ์คลูซีฟ ฟุตบอล โมเม้นท์ และ เอ็กซ์คลูซีฟ สตาร์ตอัพ บิส ที่จะต่อยอดความฝัน “เติมเต็มคำว่าเพื่อน” และเติมเต็มความทรงจำดีๆ ให้แก่กันและกัน

สำหรับ รางวัล “เอ็กซ์คลูซีฟ สตาร์ตอัพ บิส [Exclusive Start-up Biz] เป็นการมอบโอกาสทางธุรกิจครั้งสำคัญสำหรับคนรุ่นใหม่ไม่ว่าจะเป็นเงินลงทุนสำหรับการดำเนินธุรกิจ และ เรียนรู้กลยุทธ์เคล็ดลับทางธุรกิจจากผู้บริหารระดับสูง โดยธีรวิช แก้วภิรมย์ เป็นผู้ชนะใจคณะกรรมการและได้รับรางวัลไปครอบครอง ซึ่งมี ดีเจภูมิ [ภูมิใจ ตั้งสง่า] ผู้มีประสบการณ์ทางด้านการทำธุรกิจมาร่วมเป็นคณะกรรมการตัดสิน พร้อมทั้งให้ข้อคิดดีๆ มากมาย

ดีเจภูมิ [ภูมิใจ ตั้งสง่า] กรรมการตัดสิน ช้าง กิจกรรมออนไลน์แคมเปญ “เพื่อเพื่อน...เต็มที่เสมอ” กล่าวว่า “รู้สึกดีใจเป็นอย่างยิ่ง ที่กิจกรรมได้รับการตอบรับที่ดี โดยส่วนตัวก็มีธุรกิจที่ทำร่วมกับเพื่อนเช่นกัน ชื่อธุรกิจว่า Zanim เป็นเสื้อผ้าออกกำลังกาย ซึ่งได้ทำร่วมกับเพื่อนสนิทอย่าง คุณเอเอ [พีรวัชร์ เหราบัตย์] เริ่มทำมาได้ประมาณ 7 เดือน ตอนนี้ถ้านับเสื้อผ้าไทยแบรนด์ น่าจะเป็นเบอร์หนึ่ง ของประเทศไทยแล้ว การทำธุรกิจนี้กับคุณเอเอ เริ่มต้นจากรู้จักกันมากนาน ออกกำลังกานด้วยกัน สนใจในเรื่องเดียวกับ ประกอบกับเทรนด์เรื่องของเสื้อผ้ากีฬากำลังมาแรง เลยได้ทำการศึกษาและทำธุรกิจร่วมกัน การทำธุรกิจร่วมกับเพื่อนเราจะต้องรู้จักตัวตนของเพื่อนเราดีเสียก่อน เคยทำธุรกิจแล้วไม่ประสบความสำเร็จด้วยกันมาเยอะ ด้วยความเป็นเพื่อนรักกันมาก จึงไม่เคยโกรธกัน ให้ถือว่าทุกอย่างคือบทเรียน อยากจะฝากถึงการทำธุรกิจกับเพื่อน อยากจะให้เห็นเรื่องของความเป็นเพื่อนสำคัญกว่าธุรกิจ ต้องรู้จักให้อภัยกัน หากเกิดการผิดพลาด อย่าเอาเรื่องธุรกิจมาอยู่ในวงเพื่อน หรือทำให้เสียมิตรภาพของความเป็นเพื่อนไป อยากบอกว่า เพื่อนบางคน เหมาะเป็นเพื่อนจริงๆ และเพื่อนบางคน เหมาะที่จะร่วมธุรกิจด้วย เราต้องรู้จักเพื่อนให้ดีก่อนว่า คนไหน เหมาะจะลงทุนในธุรกิจด้วย”
ธีรวิช แก้วภิรมย์ เอ็กซ์คลูซีฟ สตาร์ตอัพ บิส [Exclusive Start-up Biz] กล่าวว่า “ ธุรกิจที่ผมนำเสนอคือ อุปกรณ์สั่งไฟฟ้าออโตเมชั่น ที่ทำให้การสั่งงานอุปกรณ์แต่ละชิ้นได้ง่ายและสะดวกในราคาที่คนไทยจับต้องได้ โดยร่วมพัฒนาโครงการนี้กับเพื่อนมากกว่า 3 ปีแล้ว ดีใจที่ได้เจอเพื่อนกลุ่มนี้ เราคุยกันแล้วเข้าใจ ทุ่มเทช่วยเหลือและมองเป้าหมายเดียวกัน ขณะนี้ กำลังอยู่ในช่วงพัฒนาขั้นที่ 2 ได้รับรางวัลมาครั้งนี้ จะช่วยให้พัฒนาสู่ระดับธุรกิจได้เต็มรูปแบบ ขอบคุณ “ช้าง” ที่ให้โอกาสดีๆ เป็นธุรกิจที่ผมกับเพื่อนฝันว่าจะทำให้สำเร็จไปด้วยกันครับ

ติดตามเรื่องราวสุดประทับใจ “เพื่อนเพื่อน เต็มที่เสมอ” ภายใต้แนวคิด “ช้าง เติมเต็มคำว่าเพื่อน” ได้แบบเต็มๆ พร้อมตามติดภารกิจสุดเซอร์ไพรส์จากผู้ที่ได้รับรางวัล เอ็กซ์คลูซีฟ ปาร์ตี้ ไฮด์อเวย์ , เอ็กซ์คลูซีฟ ฟุตบอล โมเม้นท์ และ เอ็กซ์คลูซีฟ สตาร์ตอัพ บิส แบบเกาะติดทุกโมเม้นท์ ที่จะถ่ายทอดให้สัมผัสความลึกซี้งระหว่างเพื่อนอย่างสนุกสนาน ผ่าน www.facebook.com/ChangWorld

เนื้อหาโดย: GuanGly
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
GuanGly's profile


โพสท์โดย: GuanGly
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
รพ.แม่ลาน แจง! "บังชาติ"หรือ"แม่หญิงลี" ไม่ได้เป็นบุคลากรรพ.แม่ลาน หลังบุคคลดังกล่าวทำให้เกิดความเข้าใจผิด!10 เคล็ดลับในการฮีลใจตัวเอง สามารถทำได้อย่างไรบ้าง มาดูกันจ้า
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
รพ.แม่ลาน แจง! "บังชาติ"หรือ"แม่หญิงลี" ไม่ได้เป็นบุคลากรรพ.แม่ลาน หลังบุคคลดังกล่าวทำให้เกิดความเข้าใจผิด!อ่านนิยายไร้สาระจริงหรือ"ซีอิ๊วแบบเม็ด" ฉีกทุกกฎของซอส..นวัตกรรมใหม่จาก "เด็กสมบูรณ์""บิ๊กเต่า" รับหลักฐาน "ทนายตั้ม" ลั่น ใหญ่แค่ไหนก็จับ ไม่มีใครใหญ่กว่าประตูห้องขัง
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
คลิปไวรัล! “เตือนแล้วไมีฟัง” พ่อสั่งสอนลูกชาย โดยทุบคอนโซลเกมจนพังยับเยินหนุ่มพ่นน้ำลายนาน 5 นาที กลายเป็นสถิติโลก!!เกิดเหตุทะเลาะวิวาททั่วสนามบินรัวซีรัสเซียส่งเรือรบไปทะเลแดงแล้ว
ตั้งกระทู้ใหม่