หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

‘โครงการขนมปังฝาก’ ไอเดียดีๆ ให้ลูกค้าซื้อขนมปังราคาพิเศษ เพื่อมอบให้คนจรจัด

โพสท์โดย กิตตินันท์

ถือว่าน้ำใจเป็นสิ่งสำคัญมากสำหรับสังคมยุคปัจจุบัน การจะทำให้สังคมน่าอยู่ต้องมีความเอื้อเฟื้อเผื่อแผ่ซึ่งกันและกัน หากมีสิ่งไหนที่พอจะช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์ได้ แม้เป็นเพียงสิ่งเล็กน้อยก็เป็นที่น่ายกย่องชื่นชม

อย่างเช่นร้านขนมปังร้านนี้ ได้ติดป้ายประกาศ ให้สตรีมีครรภ์กินฟรี วันละ 3 ชิ้น จนถึงวันคลอด นอกจากนี้ยังมีโครงการบริจาคขนมปัง โดยมีชื่อว่า “โครงการขนมปังฝาก” มีขนมปังแจกให้กับผู้ที่มีรายได้น้อย คนยากไร้และคนจรจัด คนละ 2 ชิ้น

ซึ่งได้สร้างความประทับใจให้แก่ผู้ที่มาพบเห็นอย่างมาก และโพสต์นี้ถูกเผยแพร่ขึ้นโดย ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Pat Sangtum ชาวเน็ตได้นำไปแชร์ต่อกันเป็นจำนวนมาก

“ขนมปังนุ่ม กินแล้วสุขใจ ไม่ใช่กินฟรีเพราะมีครรภ์ – รถถีบขายขนมปังเจ้านี้ ขายขนมปังมีไส้ ชิ้นละ 7 บาท หรือ 3 ชิ้น 20 บาท… จากเงิน 7 บาท ก็จะหักไว้ทำบุญ 2 บาท เพื่อจัดเป็นขนมปังให้ ผู้หญิงท้องและคนจรจัด… ถ้าเราอยากจะสมทบร่วมด้วยเท่าไหร่ ก็มอบเงินไป แล้วพี่เขาก็จะไปแก้จำนวน ขนมปัง ที่มีแจกฟรีวันนี้ให้กับผู้หญิงท้องและคนจรจัด… คอยเฝ้าดูอยู่ ทุกครั้งที่คนมาซื้อ แกก็จะไปเปลี่ยนตัวเลขตามเงินที่ขายได้ ‪#‎ขนมปังก็นุ่มอร่อยทีแรกว่าจะร่วมบริจาคเฉยๆ‬ 555”

“โครงการ ขนมปังฝาก” ถึงแม้จะดูเป็นโครงการเล็กๆ แต่ก็ยิ่งใหญ่สำหรับผู้รับและผู้ให้

ขนมปังมีไส้ร้านนี้ขาย ชิ้นละ 7 บาท หรือ 3 ชิ้น 20 บาท หากไม่ต้องการซื้อขนมปัง ก็สามารถร่วมทำบุญโดยการซื้อเพื่อร่วมทำบุญชิ้นละ 5 บาทได้


ชาวเน็ตได้แจ้งพิกัดมาว่า ร้านนี้จะขายตอนเย็นๆ อยู่ที่ตรงหน้าเซเว่น ในซอยรางน้ำ ตรงหลังห้างเซ็นจูรี่ หากใครต้องการไปอุดหนุนหรือร่วมทำบุญ ผ่านไปมาก็แวะซื้อกันได้ค่ะ..!!

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
กิตตินันท์'s profile


โพสท์โดย: กิตตินันท์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
60 VOTES (4/5 จาก 15 คน)
VOTED: หนูนา นครยก, pinkgirl, กบขึ้นวอ, นางเบิร์ด, พ่อผมเปิดพัดลมไม่ถึง, loveforever, แมวฮั่ว แมวขี้น้อยใจ, ผะอบทิพย์, JGai, Exoexo, บอม ปลานิล
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เมื่อสาวเจอความทรงจำที่หายไป..มาอยู่ที่ใต้สะพานลอยสำนักงานพุทธฯ สั่งตรวจสอบ พ่อแม่ "น้องไนซ์" เชื่อมจิตสาวสอบติดครู ร้องไห้หนัก เหตุบนลิเกไว้ 4 วัด เข่าทรุดหลังรู้ราคาลิเก7 สิ่งที่ควรทำเมื่ออายุ 40หนุ่มเครียด! แฟนไปทำศัลยกรรม แล้วหน้าตลกจนไม่มีอารมณ์..ด้วย?”ดอนเมือง“ ถูกยก สนามบินดีที่สุดในโลกอันดับ 10 ของสายการบินต้นทุนต่ำนักเรียนมุสลิมในเยอรมันเผย "ศาสนาของเรา อยู่เหนือกฎหมาย!!"หนุ่มกล้ามโตจีบสาว สาวไม่เล่นด้วย เลยจับสาวทุ่มลงพื้นอีก 50 ปีข้างหน้า ไทยจะ "ร้อนเท่าทะเลทรายซาฮาร่า"
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
”ดอนเมือง“ ถูกยก สนามบินดีที่สุดในโลกอันดับ 10 ของสายการบินต้นทุนต่ำอีก 50 ปีข้างหน้า ไทยจะ "ร้อนเท่าทะเลทรายซาฮาร่า"วิธีกินคอลลาเจนให้ได้ผลดีที่สุดวิธีทำให้บ้านเย็นไม่ใช้แอร์
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ขายลาบให้ตา 50 บาท ได้ไหม? ต้องเดินหน้าเศร้า ร้านไม่ขายให้สาวสอบติดครู ร้องไห้หนัก เหตุบนลิเกไว้ 4 วัด เข่าทรุดหลังรู้ราคาลิเกเจ้าอาวาสวัดหดหู่ใจโจรทุบ 23 เจดีย์ลักเงินผีที่วัดปาไร่พรหมารามนักเรียนมุสลิมในเยอรมันเผย "ศาสนาของเรา อยู่เหนือกฎหมาย!!"
ตั้งกระทู้ใหม่