หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

คู่สามีภรรยายอมงัดแงะ ‘รถยนต์’ ของตัวเองไปครึ่งคัน เพื่อช่วยชีวิตเหมียวน้อยที่ติดอยู่ข้างใน!

โพสท์โดย กิตตินันท์

ว่ากันด้วยเรื่องของเทคโนโลยีของมนุษย์และสัตว์โลกนั้นมักจะไปด้วยกันได้ไม่ค่อยดีสักเท่าไหร่ มีหลายๆ ครั้งที่เหล่าเทคโนโลยีนั้นสร้างปัญหาให้กับพวกมัน จนเกือบเอาชีวิตไม่รอดเลยทีเดียว

เช่นเดียวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นต่อไปนี้ เจ้าเหมียวน้อยอายุ 6 สัปดาห์ได้เข้าไปติดอยู่ในรถครอบครัวของครอบครัวหนึ่ง และมันก็ออกมาไม่ได้

รถคันนี้เป็นของคุณ Denise Williford-Neal และสามี ที่อาศัยอยู่ในเมือง Vero Beach รัฐฟลอริด้า เป็นรถที่ได้มาด้วยน้ำพักน้ำแรงของพวกเขาเอง

แต่หลังจากที่พบว่ามีเจ้าเหมียวน้อยเข้าไปติดอยู่ข้างใน และออกมาไม่ได้ พวกขาก็เลือกที่จะแงะรถและช่วยมันออกมาอย่างไม่คิดเลยทีเดียว

เธอรีบโทรหาช่างจากร้านซ่อมรถ Spada’s Total Auto Repair ในทันที และพวกเขาก็มาถึงสถานที่เกิดเหตุอย่างเร็วไว

ช่างทั้งสองคนก็คือคุณ Ron และ Valerie ก็เช็คดูและพบว่าเจ้าเหมียวน้อยมันอยู่ในส่วนที่ยากแก่การแงะออกมา การจะช่วยมันได้มีเพียงวิธีเดียวเท่านั้นนั่นก็คือต้องตัดแผงควบคุมเข้าไป ซึ่งจะทำให้รถคันนี้ เอิ่ม เรียกง่ายๆ ว่าพังไปในทันที

แต่คุณ Densie และสามีก็ยังยืนยันที่จะช่วยชีวิตเจ้าเหมียวน้อย และยอมเสียรถสุดที่รักไป ช่างทั้งสองจึงลงมืออย่างไม่รีรอ เพราะเกรงว่าเจ้าเหมียวน้อยจะหิวจนตายซะก่อน

พวกเขาค่อยๆ ตัดส่วนแผงควบคุมเข้าไปทีละนิดๆ อย่างระมัดระวังเพราะกลัวว่าอุปกรณ์จะสร้างความหวาดกลัว และทำอันตรายกับเจ้าเหมียวน้อย จนในที่สุดก็ช่วยมันออกมาได้ โดยใช้เวลารวมทั้งหมด 1 ชั่วโมงกว่าๆ เลยทีเดียว



ช่างซ่อมรถผู้ช่วยชีวิตมัน กับเจ้า Monte

ถึงแม้ว่าคุณ Densie และสามี จะเสียรถสุดที่รักไป เพื่อแลกกับชีวิตของเจ้าเหมียว และตอนนี้เหมียวน้อยตัวนั้นก็กลายมาเป็นสมาชิกใหม่ของบ้านนี้ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วล่ะ

มันถูกตั้งชื่อว่า Monte เป็นชื่อที่ตั้งตามรถคันนั้นนั่นแหละ คุณ Dasie กล่าวว่า “รถน่ะมันยังหาคันอื่นมาแทนได้ แต่ชีวิต 1 ชีวิตเราหาที่ไหนมาแทนที่ไม่ได้”




ลองไปชมคลิปเพิ่มเติมที่ข้างล่างนี้ได้เลยจ้า…

และตอนนี้พวกเขาก็กำลังหาเงินระดมทุนจากเว็บไซต์ Gofundme เพื่อนำไปซื้อรถใหม่อยู่ หากเพื่อนๆ คนไหนอยากเข้าไปบริจาคช่วยเหลือก็เข้าไปบริจาคที่เว็บไซต์ Gofundme ได้เลยนะ

โดยตั้งเป้าไว้ที่ 87,000 บาท และตอนนี้ก็มียอดบริจาคไปแล้วถึง 70,000 บาทด้วยกัน (อีกนิดเดียวเอง ^^)

ขอบคุณที่มา: https://www.gofundme.com/2hp5x8c8
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
กิตตินันท์'s profile


โพสท์โดย: กิตตินันท์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
VOTED: ซุปเปอร์ ใจมด, บ่าวสันขวาน
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ซูเปอร์สตาร์ที่ไม่มีงานแสดง แต่เป็นเศรษฐีระดับพันล้านไบร์ท วชิรวิชญ์ เผยว่า ขอเนเน่เป็นแฟนแล้วครูไพบูลย์ เจ้าของฉายากงยูเมืองไทย อวดหล่อโชว์ซิกแพก กล้ามแน่น ทำเอาสาวแห่กรี๊ด!!7 ลักษณะหน้าตาของจิ๊มิ เรื่องปกติชาวลพบุรีสุดทน!!! ขึ้นป้ายประท้วงกรมอุทยานฯ แก้ปัญหาลิงล่าช้าจากสุสานหลวงสู่กาดหลวงตลาดวโรรส
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ครูไพบูลย์ เจ้าของฉายากงยูเมืองไทย อวดหล่อโชว์ซิกแพก กล้ามแน่น ทำเอาสาวแห่กรี๊ด!!สเปกหนูรัตน์ ชอบรวย หล่อแบบเกาหลีซูเปอร์สตาร์ที่ไม่มีงานแสดง แต่เป็นเศรษฐีระดับพันล้าน"บีม ศรัณยู" ลั่น! ต่อไปนี้จะไม่มี "บีม พลังใบ"..เพราะจะเลิกกัญชาอย่างถาวร
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
แร๊พเปอร์ชื่อดัง "คริส คิง" ถูกโจรยิงตายในตรอกสื่อนอกเผย "ไทยติดโควิด 1,004 ราย หลังสงกรานต์"นักมวยเตะก้นสาวชูป้าย เลยโดนคนดูรุมกระทืบเกิดเหตุกำแพงปูนล้มทับคนดับหลายราย
ตั้งกระทู้ใหม่