หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ขายเสียงเลี้ยงแม่..

โพสท์โดย เมอร์ลิน ดราก้อนหลอด

ด้วยความมุ่งมั่นและมีใจรักในเสียงเพลงและความกตัญญูต่อบุพการี
หนุ่มน้อยหน้ามนคนเมืองแป้(แพร่)ก้าวเดินตามความฝันด้วยหวังว่าซักวันจะประสบความสำเร็จในชีวิตใช้เสียงเพลงแลกเงิน"ชาย ธราเทพ" ละอ่อนน้อยนิสัยดีอารมณ์ดีเกิดที่ อ.วังชิ้น จ.แพร่
จากเด็กตจว.ที่มีอาชีพร้องเพลงตามวงดนตรีทั่วไปหาเงินส่งให้ทางบ้านดูแแม่และน้องๆด้วยค่าตัวหลักร้อย เหมือนเป็นอีกหนึ่งเสาหลักในครอบครัว "ชาย ธราเทพ" ศิลปินยอดกตัญญูได้ก้าวเข้าสู่วงการเพลงลูกทุ่งไทยด้วยการชักนำของสังกัดค่ายPG Record (ปิยะขจร กรุ๊ป) และได้มีผลงานออกมาสองซิงเกิ้ลแรกของชีวิตคือเพลง" สามีหรือว่าที่ชู้" บทเพลงช้าๆซึ้งๆที่ตอกย้ำทุกระดับความเป็นชู้โดยไม่รู้ตัวของทุกคนและเพลง"คันคอ" ที่มีจังหวะลาตินสมัยใหม่ฟังสนุกน่าโยกตาม
สามารถติดตามฟังได้ที่You tube และคลื่นวิทยุต่างๆ นะค๊ะ..
แหมๆเป็นเด็กดีแบบนี้ดอกจำปาเชียร์สุดใจเลย..
Cr.นักข่าวท้องถิ่น จ.แพร่
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ประเทศในภูมิภาคอาเซียน ที่ติดหนี้เงินกู้จากประเทศจีนมากที่สุดรถทัวร์ใจดำ! นำหญิงหมดสติลงมาทิ้งไว้ข้างทาง สุดท้ายดับสลด..บริษัท NETFLIX คืออะไร? และยิ่งใหญ่มากแค่ไหนในยุคปัจจุบันความร่วมมือระหว่าง 2 สายการบินจาก 2 ขั้วอำนาจในสมัยสงครามเย็น
text with your camera Young woman type 2 ThaiBeautiful female model from China002Sexy 55หนุ่มหล่อแห่งชาติ ไต้หวัน 005.
กระทู้อื่นๆในบอร์ด บันเทิง ดารา
เน็ตไอดอล หลุดภาพไม่ตัดต่อ ทำให้แฟนๆ ตกตะลึงกล้ามชนกล้ามช้างชนช้าง "เต๋า เศรษฐพงศ์" กับนักฟุตบอลโลกส่องความสวยสดใส "เบลล่า ราณี" @ มหานครนิวยอร์กแซ่บเกิ๊น! "จีน่า เดอะเฟซ" ใส่เดรสคอเต่าเห็นทะลุข้างใน..ทำเอาหัวใจเต้นแรงทันที
ตั้งกระทู้ใหม่