หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

“มอส ปฏิภาณ” ชวนสิงห์นักปั่นร่วมงานกิจกรรม “Bike Fest 2016”

โพสท์โดย thongnews

"เดอะ พรอมานาด" จัดกิจกรรม  Bike Fest 2016  :  เดอะพรอมานาด ไลฟ์สไตล์ มอลล์ รามอินทรา นำโดย  นางสาวสมาพร   คำชาย ผู้อำนวยการฝ่ายลีสซิ่ง เดอะพรอมานาด ไลฟ์สไตล์มอลล์  (ที่ 3 จากซ้าย) พร้อมทีมผู้บริหาร  ร่วมกันเปิดงานกิจกรรม  “Bike Fest 2016” กิจกรรมที่เสริมสร้างให้คนรักการปั่นจักรยานได้มารวมตัวกัน โดยภายในงานได้รับเกียรติจาก นางสาวอุดมพร   พัฒนโกวิท ผู้อำนวยการ เขตคันนายาว (ที่ 4 จากซ้าย) มาร่วมเปิดงานในครั้งนี้ พร้อมกิจกรรมมินิคอนเสิร์ตจาก “มอส - ปฏิภาณ ปฐวีกานต์” ที่มาสร้างสีสันและความบันเทิงภายในงาน  ณ เดอะพรอมานาด รามอินทรา วันก่อน

เนื้อหาโดย: จริงใจครีเอชั่น
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
thongnews's profile


โพสท์โดย: thongnews
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เน็ตไอดอล หลุดภาพไม่ตัดต่อ ทำให้แฟนๆ ตกตะลึงหนุ่มนักทำเกษตรอึ้ง มีปลาหางนกยูงหลุดเข้าบ่อปลาไม่กี่ตัว อยู่มาได้พักเดียว ออกลูก ออกหลานขยายพันธุ์กันจนอึ้งกันเลยทีเดียว ชาวเน็ตแห่บอกแบบนี้แหล่ะของดีย์เลย สร้างรายได้ๆสบายเลยว้าวุ่นเลยงานนี้ ตั้งใจถ่ายอย่างดีแอบอาศัยอยู่ในป้ายร้านของซุปเปอร์มาร์เก็ตนานเกือบปี กว่าจะโดนจับชายชราลืมสมุดฝากเงินไว้54ปี ธนาคารให้ดอกเบี้ยเท่าไหร่รวม 5 เทคนิค ลดไขมันหน้าท้องได้เป็นอย่างดี มาดูกันเลยว่าควรจะทำอย่างไรบ้างดี....'ความขัดแย้งระหว่างอิสราเอลกับปาเลสไตน์' มีสาเหตุและที่มาที่ไปอย่างไร?เละไม่มีชิ้นดี! เก๋งแหกโค้งคนขับกระเด็นออกนอกรถ จนท.สุดยื้อชีวิตรวมวิธีการแก้ปัญหาการนอนไม่หลับ หลากหลายวิธีมาลองดูกันนะว่า คุณสามารถทำวิธีไหนได้บ้างเน่อ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
หนุ่มนักทำเกษตรอึ้ง มีปลาหางนกยูงหลุดเข้าบ่อปลาไม่กี่ตัว อยู่มาได้พักเดียว ออกลูก ออกหลานขยายพันธุ์กันจนอึ้งกันเลยทีเดียว ชาวเน็ตแห่บอกแบบนี้แหล่ะของดีย์เลย สร้างรายได้ๆสบายเลยเคล็ดลับเสริมดวง 12 นักษัตร ประจำเดือนพฤษภาคม 2567สาวสุดกลั้นแทบไม่อยากบอกใคร..โชคดีที่ได้พี่ตำรวจช่วยไว้ทันเวลาคนชอบเที่ยวเฮ!30ประเทศไม่ต้องขอวีซ่า
กระทู้อื่นๆในบอร์ด บันเทิง ดารา
"พีเค" ลั่น! รีเทิร์น "โยเกิร์ต" เป็นข่าวเก่า..แต่สื่อเอามาปั่นเน็ตไอดอล หลุดภาพไม่ตัดต่อ ทำให้แฟนๆ ตกตะลึงกล้ามชนกล้ามช้างชนช้าง "เต๋า เศรษฐพงศ์" กับนักฟุตบอลโลกส่องความสวยสดใส "เบลล่า ราณี" @ มหานครนิวยอร์ก
ตั้งกระทู้ใหม่