หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เปิดตัว 5 เสือจุลินทรีย์สายพันธุ์ไทย

โพสท์โดย zoompr

นายมนตรี บุญจรัส (กลาง) ประธานกรรมการชมรมเกษตรปลอดสารพิษ ผู้นำด้านเกษตรปลอดสารพิษครบวงจรอันดับหนึ่งในประเทศไทย จัดงานแถลงข่าวเปิดตัว 5 เสือจุลินทรีย์ชีวภาพสายพันธุ์ไทย ทางเลือกใหม่ที่ปลอดภัยทดแทนการใช้สารพิษ ยาฆ่าแมลง และสารเคมีกำจัดศัตรูพืช ที่ผ่านการรับรองมาตรฐานจากกรมวิชาการเกษตร และผ่านการทดสอบความเป็นพิษ (LD50) ว่าไม่เป็นอันตรายต่อคน สัตว์ และสิ่งแวดล้อม รวมถึงมาตรฐานการผลิต (QC) ที่สามารถตรวจสอบย้อนหลังได้ทุกล็อต โดยมีอาจารย์ถวิน สุวรรณมณี บรรณาธิการข่าวอาวุโส สถานีวิทยุ ม.ก. ร่วมแสดงความยินดี ณ ชมรมเกษตรปลอดสารพิษ บางเขน

สอบถามข้อมูลข่าวเพิ่มเติมได้นายภูวาดล แสนยากุล
ที่ปรึกษาประชาสัมพันธ์ โทรศัพท์ 02 000 8499 , 081 732 7889

เนื้อหาโดย: zoompr
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
zoompr's profile


โพสท์โดย: zoompr
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
4 VOTES (4/5 จาก 1 คน)
VOTED: ประแสร์
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เลขเด็ดแม่จำเนียร งวด 16 พฤษภาคม 256720 แคปชั่นเปิดเทอมครู กวนๆ ฮาๆ แคปชั่นวันเปิดเทอมของครู แคปชั่นครูเปิดเทอมเจ้าของภาพไวรัล ชุดนี้สีอะไร เจอคดีพยายามฆ่ๅเมียเอส กันตพงศ์ ป่วยเพราะวัคซีนโควิด"แจ็คสัน หวัง" เผย "จะลาออกจาก วงการบันเทิงในอีก 10 ปี"จังหวัดของประเทศไทย ที่มีขนาดพื้นที่กว้างใหญ่มากที่สุด 5 อันดับแรก"สวนทุเรียน ระยอง " จ้างโคโeตี้เก็บทุเรียนฉลองความสำเร็จสมัยยังไม่เป็นเสี่ยหม่ำ และภรรยาคนสวย ยังอยู่บ้านมุงผนังสังกะสี สมัยตั้งแต่ยังไม่เข้าวงการ!"กางเกงยีนส์ตัวแรกของโลก"มีต้นกำเนิดมาจากที่ใด
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"แจ็คสัน หวัง" เผย "จะลาออกจาก วงการบันเทิงในอีก 10 ปี"มาเลเซียฉุน เฟซบุ๊คลบภาพพบผู้นำฮามาสความห่วงใยนอกรั้วโรงเรียนของแม่..ในวันเปิดเทอมวันแรกของลูก5 น้ำตกที่สวยงามโดดเด่นที่สุด ของประเทศในภูมิภาคอาเซียน
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
กลุ่มทะลุฟ้าบุกทำเนียบ ยื่นหนังสือขอสิทธิประกันตัวหนุ่มญี่ปุ่นใช้แว่นตาอัจฉริยะ โกงข้อสอบมหาลัยดังอิหร่านเปลี่ยนวันหยุดเป็น ศุกร์-เสาร์นักมายากลดัง "เดวิด คอปเปอร์ฟิลด์" ถูกจับฐานข่มขืนเด็ก
ตั้งกระทู้ใหม่