หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ตะลึง! "หมอท็อฟฟี่" นายแพทย์สาวสวยดีกรีผอ.โรงพยาบาล

โพสท์โดย พราวฟ้า

หลังจากที่มีภาพนุ่งกระโจมอกเซ็กซี่เบาๆ ออกมาก็ทำให้ "หมอท็อฟฟี่" ดังไปทั่วโซเชียล แถมโดนกระแสขุดคุ้ยเรื่องเพศอย่างมากมาย บ้างก็ว่าเป็นนายแพทย์สาวสวยจะรักษาคนหายได้จริงๆ หรอ? ต้องบอกว่าหลังจากที่ได้ฟังความคิดและการตอบคำถาม หลายคนน่าจะเข้าใจเธอมากขึ้น รวมไปถึงความสามารถที่เธอเองมุ่งมั่นตั้งใจทำ จนปัจจุบันมีดีกรีเป็นถึงผอ.โรงพยาบาล โชคดีที่เธอรับได้กับสิ่งที่เกิดขึ้น หากใครไม่เชื่อและไว้วางใจในการรักษาของเธอ เธอก็ไม่ว่าสามารถให้แพทย์ท่านอื่นทำได้ แต่สุดท้ายการเปิดใจยอมรับคือสิ่งที่สาวประเภทสองหลายๆ คนต้องการ ยิ่งคนที่ทำมาหากินสุจริตแล้วก็คงไม่อยากเป็นสิ่งที่ถูกมองว่าผิดแปลกไปจากสังคมนะคะ

 

ติดตามได้ : ทุกวันจันทร์ - พฤหัสบดี เวลา 20.05 - 20.45 น. ทุกวันศุกร์ เวลา 20.45 - 21.45 น. Re-run : ทุกวันจันทร์ - พฤหัสบดี เวลา 08.00 - 08.45 น. ทุกวันเสาร์ - อาทิตย์ เวลา 20.00 - 20.45 น. ทางไบรท์ทีวี ดิจิตอลทีวีและเคเบิล ช่อง 20 หรือรับชมทาง www.brighttv.co.th/th/live
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
พราวฟ้า's profile


โพสท์โดย: พราวฟ้า
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
24 VOTES (4/5 จาก 6 คน)
VOTED: Monike, Dont sweat it, ผมชื่อ ไอ้โง่
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ความร่วมมือระหว่าง 2 สายการบินจาก 2 ขั้วอำนาจในสมัยสงครามเย็นรถทัวร์ใจดำ! นำหญิงหมดสติลงมาทิ้งไว้ข้างทาง สุดท้ายดับสลด..
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
กองเชียร์ "โน้ส อุดม" โดนแน่! "ท่านเรวัช" เตรียมแจ้งความเอาผิด..โพสต์บิดเบือนข้อมูลทำไมสายการบินถึงไม่แจกให้ผู้โดยสารโดดร่มประเทศในภูมิภาคอาเซียน ที่ติดหนี้เงินกู้จากประเทศจีนมากที่สุดรถทัวร์ใจดำ! นำหญิงหมดสติลงมาทิ้งไว้ข้างทาง สุดท้ายดับสลด..
กระทู้อื่นๆในบอร์ด บันเทิง ดารา
เน็ตไอดอล หลุดภาพไม่ตัดต่อ ทำให้แฟนๆ ตกตะลึงกล้ามชนกล้ามช้างชนช้าง "เต๋า เศรษฐพงศ์" กับนักฟุตบอลโลกส่องความสวยสดใส "เบลล่า ราณี" @ มหานครนิวยอร์กแซ่บเกิ๊น! "จีน่า เดอะเฟซ" ใส่เดรสคอเต่าเห็นทะลุข้างใน..ทำเอาหัวใจเต้นแรงทันที
ตั้งกระทู้ใหม่