หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เพลงดัง ละครฮิต ชีวิตดี๊ดี “หนึ่ง-ณรงค์วิทย์”

เนื้อหาโดย minds

เพลงดัง ละครฮิต ชีวิตดี๊ดี “หนึ่ง-ณรงค์วิทย์”

                ถ้าพูดถึงเพลงประกอบละครที่ได้รับความนิยมมากมาย หรือเพลงที่คุ้นหู อย่างเช่น เพลงอยากรู้หัวใจตัวเอง เพลงประกอบละครเรื่องแอบรักออน์ไลน์ เพลงสาบาน หรือเพลงรักกันแล้วต้องไว้ใจ เพลงประกอละครสายลับรักป่วนที่กำลังออกอากาศอยู่ในตอนนี้ ทุกเพลงที่ได้ฟังกันนั้นล้วนมีความคิด มีไอเดีย และจินตนาการของนักแต่งเพลงชื่อดัง  หนึ่ง-ณรงค์วิทย์  อยู่ในนั้นทั้งสิ้น  โดยรายการชีวิตดี๊ดีสัปดาห์นี้ขอพาคุณผู้ชมเข้าไปยังโลกแห่งเสียงเพลงของผู้ชายคนนี้   กับมนต์เสน่ห์ในอาชีพนักแต่งเพลงที่ทำให้  หนึ่ง-ณรงค์วิทย์ ตกหลุมรัก และประสบความสำเร็จมาถึงทุกวันนี้ได้  งานนี้หนึ่งขอพาทัวร์ค่ายเพลงแชนเดอร์เลียร์ มิวสิค  ที่ที่สร้างเพลงฮิตจากละครดังมากมายหลายเรื่อง  เริ่มต้นด้วยการพาเดินดูทุกซอกทุกมุมของค่ายเพลง  มุมพักผ่อน มุมออกไอเดียสร้างสรรค์  ก่อนจะพาไปเจอกับนักร้องสาวเสียงดี โบลิ่ง-มานิดา เรื่องศรี ที่มาร่วมพูดคุยถึงความรู้สึกที่ได้เคยร่วมงานกับ หนึ่ง-ณรงค์วิทย์  และต่อด้วยการพาทีมแชนเดอร์เลียร์ มิวสิค และสาวโบลิ่งไปนั่งกินจิ้มจุ่มข้างตึกช่อง 3  ร้านประจำที่ชอบมานั่งพูดคุยกัน  ถามถึงเรื่องราวต่างๆ ของกันและกัน  หรือแม้แต่เป็นที่จุดประกายไอเดียในการแต่งพลงอีกด้วย

            ปิดท้ายกับการพูดคุยถึงความสำเร็จในวันนี้  และประสบการณ์ต่างๆ ที่สั่งสมมา  พร้อมบอกเคล็ดลับวิธีการสร้างความสุขให้กับตัวเอง  สุขที่ได้เขียน  และได้ทำในสิ่งที่รัก ความสุขครั้งนี้จะอบอุ่นขนาดไหน?  ตามมาชมกันต่อได้ในรายการ  “ชีวิตดี๊ดี” วันพุธ ที่ 3 ส.ค.นี้ เวลา 23.20 น.ทางช่อง 3

 

เนื้อหาโดย: minds
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
minds's profile


โพสท์โดย: minds
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
4 VOTES (4/5 จาก 1 คน)
VOTED: minds
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
แค่ดูหน้าคนขาย..ก็รู้ได้เลยว่า "น้ำผึ้ง" ของแท้หรือไม่แท้ลุ้น! แบบนี้จะได้ดื่มกี่โมงเทศกาลเล่นน้ำช่วงขึ้นปีใหม่ของไทยและกัมพูชา เหมือนและต่างกันอย่างไร?นาทีตัวเ...้ยยักษ์เขมือบเต่าทั้งเป็น ดิ้นทุรนทุรายในปาก..ผลสุดท้ายอาจไม่คาดคิด?ทำเอาชาวเน็ตสงสัย..ทำไมคนญี่ปุ่นถึงเรียงขวดน้ำไว้ตามบ้านเด็กสาวสุดธรรมดา พบรักกับเจ้าชาย จากเบลเยียมเห็นหน้าน้องแล้วใครจะกินลงMiss & Mister Supranational Thailand 2024 โจ้ ชลวิศว์-แตงกวา กษมา4สาวBlackpink รวมตัวที่เกาหลีแล้ว
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สาวพนักงานปั๊ม ขับรถไล่ตามลุงเติมน้ำมันเเล้วชิ่ง ไกลถึง 3 จังหวัด สุดท้ายลุงไม่รอด งานนี้ไม่คุ้มค่าน้ำมัน...เเต่สะใจ143 ชาติ จับมือหนุนปาเลสไตน์ รวมไทยด้วย!!เพื่อแฟนทำได้ทุกอย่างค่ะ!!! ไวรัลสุดน่ารักสาวเหม็นทุเรียนตั้งใจซื้อให้แฟน ยื่นกระดาษให้พ่อค้าคนโสดตายเรียบหลุมอุกกาบาตขนาดใหญ่ที่สุด ที่ยังคงเหลือร่องรอยอยู่บนพื้นผิวโลกตำแหน่งงานในประเทศไทย ที่มีอัตราฐานเงินเดือนเฉลี่ยสูงมากที่สุด
กระทู้อื่นๆในบอร์ด บันเทิง ดารา
ส่องความสวยสดใส "เบลล่า ราณี" @ มหานครนิวยอร์กแซ่บเกิ๊น! "จีน่า เดอะเฟซ" ใส่เดรสคอเต่าเห็นทะลุข้างใน..ทำเอาหัวใจเต้นแรงทันทีรีวิวหนังดัง BABY DRIVER จี้..(เบ)บี้ ปล้น"เอกชัย" ฟาดแรง "ลิเกตะกวด อย่าอวดเก่ง"..ไม่รู้หมายถึงใคร ?
ตั้งกระทู้ใหม่