หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

50 ข้อห้าม เมื่อคุณมี Sex

Share แชร์บอร์ด ข่าววันนี้ โพสท์โดย ADJD

 

50 ข้อห้าม เมื่อคุณมี Sex

แม้ว่าจะมีถึง 50 ข้อ แต่เป็นเพียงสิ่งที่บอกได้คร่าวๆ ว่าสิ่งไหนที่คุณควรทำและไม่ควรทำ นอกนั้นก็ขึ้นอยู่กับคุณและคู่รักว่าต้องการในแบบนั้นหรือไม่ เซ็กซ์และความรักจะไปด้วยกันได้ก็ต่อเมื่อคุณลดความเห็นแก่ตัวในตัวเองลง

         มีผู้ชายจำนวนมากที่คิดว่าตัวเองเป็นมือวางอันดับหนึ่ง เรื่องเคล้าเคลียผู้หญิงให้อ่อนระทวยในอ้อมแขน และผู้ชายอีกจำนวนไม่น้อยที่คิดว่าตนมีฝีมือสามารถปล่อยทีเด็ดเผด็จสวาทให้สาวๆ ติดอกติดใจ แต่น่าเสียดายที่เขาไม่รู้ตัวว่าเขาทำความผิดพลาดอะไรไว้บ้าง ในระหว่างเกมรัก 

     50 ข้อห้าม เมื่อคุณมี Sex 1. ไม่ยอมเริ่มด้วยการจูบ หลีกเลี่ยงที่จะจูบที่ริมฝีปากของเธอ จ้องแต่จะร่วมเพศเพียงอย่างเดียว ทำราวกับจ่ายเงินซื้อชั่วโมงและพยายามใช้เวลาให้คุ้ม ไม่ยอมเสียเวลากับรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ เลย 
     50 ข้อห้าม เมื่อคุณมี Sex 2. จูบไม่เป็น ด้วยการทะลวงลิ้นเข้าไประหว่างฟันสองแถวของเธอ แล้วกระทุ้งเอาๆ ราวกับการใช้ผ้าเช็ดจานที่กดๆ เช็ดๆ อยู่อย่างนั้น การจูบที่ดีควรจูบอย่างเย้าแหย่ ใช้ลิ้นเขี่ยเบาๆ ที่ริมฝีปากล่างของเธอแล้วค่อยๆ เลียเบาๆ ผ่านลิ้นของเธอให้เหมือนกับการละเลียดเนื้อหอยนางรมที่ผลุบโผล่จากเปลือก ไม่ใช่การขม้ำอย่างตายอดตายอยาก 
     50 ข้อห้าม เมื่อคุณมี Sex 3. อย่าเป่าลมเข้าหูเธอ ผู้หญิงที่คุณรักไม่ใช่เค้กวันเกิดที่ต้องเป่าเทียนทั้ง 50 เล่มให้ดับในคราวเดียว หากจะเล่นกับหูให้เธอสยิว ก็ควรเบามือหน่อย 
     50 ข้อห้าม เมื่อคุณมี Sex 4. ไม่ยอมโกนหนวด ผู้ชายจำนวนมากลืมโกนหนวดให้เรียบเกลี้ยง ก่อนที่จะใช้คางสากๆ ไปถูไถกับเนื้ออ่อนของเธอ หากคุณจูบเธอแล้วเธอส่ายหน้าไปมา ก็อย่าคิดว่าเธอเกิดอารมณ์พิศวาสมากจนทนไม่ได้ บางทีเป็นเพราะเธอส่ายหน้าหนีคุณต่างหาก 
     50 ข้อห้าม เมื่อคุณมี Sex 5. ดีดหัวนมของเธออย่างแรง เหมือนแม่บ้านดีดแตงโมเพื่อดูว่ามันแก่หรือยัง ควรลูบไล้อย่างเบามือ อย่าทำให้เธอเจ็บ 
     50 ข้อห้าม เมื่อคุณมี Sex 6. กัดหัวนม เป็นอีกเรื่องหนึ่งที่ผู้ชายเข้าใจผิด คิดว่ามันเขี้ยวก็เลยกัดเล่น อย่าทำอย่างนั้น บริเวณหัวนมเป็นบริเวณที่รับความรู้สึกไวมาก ควรเลียและดูดเบาๆ อย่าเคี้ยว การไล้ลิ้นผ่านบริเวณนั้นเป็นสิ่งที่ควรทำ คิดเสียว่ากำลังลิ้มรสลูกกวาดหวานอร่อยอยู่ก็ได้ 
     50 ข้อห้าม เมื่อคุณมี Sex 7. บิดหัวนมเธอเล่น เป็นอีกข้อห้ามหนึ่ง หัวนมของเธอไม่ใช่ปุ่มที่จะหมุนหาคลื่นวิทยุ ดังนั้นอย่าเล่นด้วยวิธีนี้ 
     50 ข้อห้าม เมื่อคุณมี Sex 8. ไม่สนใจส่วนอื่นของเธอเลย ร่างกายของผู้หญิงไม่ใช่ถนนไฮเวย์ที่มีทางโค้งแค่ 3 ครั้งต่อถนนทั้งสาย คือไม่ใช่เพียงหน้าอก 2 ข้างกับช่องรักที่คุณต้องการปลดปล่อยอารมณ์เท่านั้น ควรให้ความสนใจต่อส่วนอื่นของร่างกายเธอด้วย 
     50 ข้อห้าม เมื่อคุณมี Sex 9. อย่าพรวดพราดซุกมือภายใต้กางเกงของเธอ คุณอาจเจอฟันซิบที่ทำให้เลือดไหลได้ และยังไม่ก่อให้เกิดความรู้สึกใดๆ ที่ดีด้วย ค่อยเป็นค่อยไป เธอจะมีอารมณ์ร่วมมากกว่า 
     50 ข้อห้าม เมื่อคุณมี Sex 10. อย่าจ้องดูส่วนสงวนของเธอจนน่าเกลียด ผู้ชายบางคนจับคู่นอนของเขาแยกขาออกจนกว้าง เพื่อดูสตรอเบอรี่ของเธอ รู้มั้ยว่ามันไม่สุภาพ หากอยากดูก็ดูตอนที่คุณลูบไล้เธอก็ได้ 

     50 ข้อห้าม เมื่อคุณมี Sex 11. กดบี้ปุ่มสวาทของเธอ หากผู้หญิงเจ็บที่คลิตอริสเธอจะรู้สึกไม่สบาย และนั่นคือการสร้างความเครียดอย่างหนึ่งให้เธอโดยตรง ถ้าจะแตะต้องมันควรทำด้วยการสัมผัสวนปลายนิ้วไปรอบๆ ส่วนนั้นและสัมผัสเบาๆ เหมือนว่าคุณกำลังปัดฝุ่นผงออกจากผ้ากำมะหยี่โดยไม่ทำให้ขนของมันหลุดตามออกมาด้วย 
     50 ข้อห้าม เมื่อคุณมี Sex 12. หยุดพักกลางคัน ผู้หญิงมีอารมณ์ที่แตกต่างจากชาย หากมีการหยุดพักในระหว่างเกมรัก อารมณ์ต่อเนื่องของเธอจะหยุดลงและต้องเริ่มต้นใหม่ แต่ผู้ชายสามารถต่อเนื่องอารมณ์ได้เลย หากจำเป็นก็ต้องอยู่ใกล้ๆ เธอหลังคุณหยุด และใช้มือลูบไล้สัมผัสอารมณ์เธออย่างต่อเนื่องด้วย 
     50 ข้อห้าม เมื่อคุณมี Sex 13. เปลื้องเสื้อผ้าเธออย่างเงอะงะ ผู้หญิงไม่ชอบให้คนอื่นเห็นว่าเธอโง่ แต่คุณจะโง่กว่าหากปล่อยให้เสื้อสวมหัวของเธอ คาอยู่ที่คอของเธอโดยไม่ดึงให้พ้นหัวออกไป 
    50 ข้อห้าม เมื่อคุณมี Sex  14. อย่าใช้อุปกรณ์บางอย่างปลุกเร้าเธอ การลูบไล้ด้วยมือของคุณเองผ่านเสื้อผ้าของเธอ เป็นเรื่องเซ็กซี่ที่ควรทำ รวมทั้งการลากนิ้วมือผ่านเป้ากางเกงของเธอด้วย แต่อย่าใช้ปากคาบตะปูตัวเล็กๆ แหย่เล่นที่ช่องรักของเธอ 
     50 ข้อห้าม เมื่อคุณมี Sex 15. สนใจแต่ช่องรักของเธอ ผู้ชายส่วนใหญ่หาคลิตอริสของผู้หญิงเจอโดยไม่ต้องกางแผนที่ แต่เมื่อเจอแล้วเขามักเล่นกับมันเหมือนไล่ตะครุบธนบัตรที่ปลิวลม ซึ่งเป็นเรื่องไม่ควรกระทำ ควรสัมผัสอย่างนุ่มนวลพร้อมกับสอดนิ้วไปที่ช่องรักของเธอ เพื่อดูว่าเธอชอบหรือไม่ 
     50 ข้อห้าม เมื่อคุณมี Sex 16. นวดอย่างรุนแรง ด้วยจุดประสงค์จะปลุกเร้าอารมณ์ของเธอ แต่การนวดให้เธอรู้สึกผ่อนคลาย กลับเป็นสิ่งที่ควรทำกว่า เพราะมันจะทำให้เธอเกิดอารมณ์ร่วมไปด้วย 
     50 ข้อห้าม เมื่อคุณมี Sex 17. อย่ารีบร้อนถอดเสื้อผ้าของคุณ เพราะมันเหมือนการบังคับเวลากับเธอ อย่าทำแม้แต่การปลดกระดุมเสื้อเพียงเม็ดเดียว ควรช่วยเมื่อเธอเอื้อมมือมาปลดของคุณ 
     50 ข้อห้าม เมื่อคุณมี Sex 18. อย่ารีบร้อนเกินไป หากร่างกายของคุณกับเธออยู่ในตำแหน่งที่พร้อมจะสอดใส่ สิ่งที่เลวร้ายที่สุดคือการเร่งจังหวะราวกับเครื่องจักรในโรงงาน คุณควรกำกับแต่ละจังหวะอย่างประณีต แต่หนักหน่วงมั่นคง 
     50 ข้อห้าม เมื่อคุณมี Sex 19. หากอาวุธเล็ก เป็นสิ่งโหดร้ายมากทั้งคุณและเธอ อย่าทำตัวเป็นแมลงวันที่หลับหูหลับตาบินลงไปในถ้วยช็อกโกแลต แต่ควรเรียนรู้เทคนิคในการใช้จังหวะอย่างหนักหน่วงมั่นคง และให้ท่อนขาของเธอเบียดชิดกันเสมอ เพื่อความกระชับแน่นและรับรสสัมผัสขณะสอดใส่มากขึ้น 
     50 ข้อห้าม เมื่อคุณมี Sex 20. กระแทกท้องเธออย่างแรง เหมือนกับใช้ไม้หน้าสามตีลงบนท้องของเรา จะทำให้เธอเจ็บกระดูกไปนานถึงครึ่งเดือนทีเดียว 

     50 ข้อห้าม เมื่อคุณมี Sex 21. ถึงสวรรค์เร็วเกินไป เป็นความกลัวของผู้ชายทุกคนที่ไม่อยากได้ชื่อว่าเป็นพวกนกกระจอกกินน้ำ จงคิดวิธีการหน่วงเวลาแบบนักกีฬา วิธีหนึ่งคืออย่ารีบร้อนสอดใส่ แต่ต้องใช้เวลาในการเล้าโลมให้นานขึ้น จนอารมณ์ของเธอสุกงอมเต็มที่เสียก่อน 
     50 ข้อห้าม เมื่อคุณมี Sex 22. ถึงสวรรค์ช้าเกินไป ก็เป็นอีกปัญหาหนึ่ง ม้าที่คุณควบขับอาจเกิดการระคายเคืองหรือเป็นเหน็บชาได้ 
     50 ข้อห้าม เมื่อคุณมี Sex 23. ชอบถามเธอว่าสุขสมไหม ไม่ต้องถาม เพราะคุณเองก็สามารถรู้ได้ เมื่อถึงเวลานั้นผู้หญิงมักส่งเสียงร้อง หากเธอไม่ร้องและ คุณก็ไม่รู้ ลองสังเกตครั้งต่อไป แต่อย่าถามเป็นอันขาด 
     50 ข้อห้าม เมื่อคุณมี Sex 24. ทำออรัลไม่เป็น อย่าคิดว่าตัวเองเป็นแมวยักษ์เลียชามนม และทำมันเหมือนกับการขม้ำ แน่นอน เมื่อปากคุณอยู่ที่นั้นก็ปล่อยให้มันวางนิ่งๆ ใช้แต่ลิ้นสัมผัสคลิตอริสแผ่วเบาเท่านั้น 
     50 ข้อห้าม เมื่อคุณมี Sex 25. อย่ากดหัวเธอลงไปทำออรัลให้คุณ ผู้หญิงเกลียดการบังคับ อาจคิดว่าคุณใช้เธอต่างทาส และดูเหมือนคุณยังอยู่ในยุคลากผู้หญิงเข้าถ้ำ จงชักนำเธอด้วยอาการที่ค่อยเป็นค่อยไป และเธอเต็มใจที่จะทำเพื่อคุณ 
     50 ข้อห้าม เมื่อคุณมี Sex 26. การพ่นน้ำรักใส่ปากเธอ น้ำรักของผู้ชายมีรสเค็มกร่อยผสมความคาวของไข่ขาว ลองคิดดูก็แล้วกันว่ามันพะอืดพะอมแค่ไหน 
     50 ข้อห้าม เมื่อคุณมี Sex 27. จู้จี้เรื่องเสื้อผ้าของเธอ ผู้หญิงบางคนอยากเอาใจด้วยการแต่งกายเป็นคนอื่น เช่น นักศึกษา จงยอมเล่นละครฉากนี้กับเธอให้ถึงใจ 
     50 ข้อห้าม เมื่อคุณมี Sex 28. เร่งจังหวะรักในปากของเธอ การกระแทกกระทั้นใส่ปากของเธอ อาจจะกระทบถึงต่อมทอนซิลทำให้เธอป่วยได้ ที่จริงงานนี้คุณทำผิดที่ เพราะถ้าเป็นที่ปากควรปล่อยให้เป็นหน้าที่ของฝ่ายหญิง แล้วคุณอยู่เฉยๆ 
     50 ข้อห้าม เมื่อคุณมี Sex 29. ช่วยตัวเองต่อหน้าเธอ ขณะที่คุณหลับหูหลับตาเล่นกับตัวเองทั้งๆ ที่เธอนอนอยู่เคียงข้าง ถ้าอยากทำก็ควรทำตอนเธอไม่อยู่จะดีกว่า เพราะอาจกลายเป็นเรื่องน่ารังเกียจสำหรับเธอไป 
     50 ข้อห้าม เมื่อคุณมี Sex 30. ฉีดน้ำรักใส่หน้าเธอ ไม่ควรทำ เพราะจะทำให้เธอรู้สึกเหมือนเป็นดาราหนังโป๊ ถ้าจะเล่นก็ขอฉีดหน้าอกก็พอแล้ว 

     50 ข้อห้าม เมื่อคุณมี Sex 31. ให้เธอควบคุมการแสดงแต่ผู้เดียว การที่ผู้หญิงได้เป็นผู้ควบคุมจังหวะรักบางครั้งบางคราว เป็นการเปลี่ยนรสชาติที่ดี แต่การทำเช่นนี้ทุกครั้ง จะทำให้เธอรู้สึกว่าเธอต้องกรำงานหนักแต่ฝ่ายเดียว 
     50 ข้อห้าม เมื่อคุณมี Sex 32. ร่วมรักทางทวารหนัก โดยแกล้งทำเป็นเรื่องบังเอิญ อย่าทำเป็นเรื่องเข้าผิดบ้าน ถ้าต้องการเช่นนั้นถามความเห็นเธอเสียก่อน ถ้าเธออยากหาประสบการณ์ควรมี เค.วาย.เยลลี่ช่วยหล่อลื่นทุกครั้ง 
     50 ข้อห้าม เมื่อคุณมี Sex 33. ถ่ายรูปเปลือยของเธอ ผู้หญิงจะเสียหายได้หากเกิดการบันทึกภาพเป็นหลักฐาน ถ้าจะทำต้องให้เธอเห็นชอบ และใช้แต่กล้องโพราลอยด์ดีที่สุด 
     50 ข้อห้าม เมื่อคุณมี Sex 34. ไร้จินตนาการ ผู้ชายที่แข็งทื่อมีบทรักซ้ำซากนั้นน่าเบื่อเต็มที ลองชิมรสน้ำผึ้ง ไอศกรีม หรือผลไม้ที่วางอยู่บนเรือนร่างของเธอเป็นครั้งคราวสิ อาจเพิ่มรสชาติทั้งเธอและคุณได้ 
     50 ข้อห้าม เมื่อคุณมี Sex 35. ชอบจับเธอมัด การเล่นมัดร่างกายเหมือนเธอเป็นทาสในบางครั้งก็สนุกดี แต่อย่าบ่อย และควรถามเธอก่อนว่ายอมหรือไม่ 
     50 ข้อห้าม เมื่อคุณมี Sex 36. จัดท่าทางของเธอจนเธอเจ็บ ไม่ควรไปดึงรั้งส่วนหนึ่งส่วนใดให้เธอเจ็บ ยกเว้นเธอเป็นนักยิมนาสติกที่มีการยืดหยุ่นทั้งร่าง 
     50 ข้อห้าม เมื่อคุณมี Sex 37. สนใจสิ่งรอบตัวเกินไป ด้วยการผละจากร่างเธอไปเพียงได้ยินเสียงลมพัดใบไม้ไหว ที่จริงคุณไม่ควรต้องสนใจอะไรในเวลานั้น ยกเว้นเสียงสัญญาณไฟไหม้ 
     50 ข้อห้าม เมื่อคุณมี Sex 38. อย่ากระแทกหน้าท้องของคุณกับเธอ เสียงเนื้อกระทบกันในลักษณะนี้ ไม่เซ็กซี่เลยสักนิด 
     50 ข้อห้าม เมื่อคุณมี Sex 39. นอนทับจนเธอหายใจไม่ออก ปกติผู้ชายมีน้ำหนักมากกว่าผู้หญิง อย่ากดทับจนเธอหน้าเขียว 
     50 ข้อห้าม เมื่อคุณมี Sex 40. แช่นิ้วไว้ในช่องรักของเธอ ไม่ต้องทำเช่นนั้นตลอดเวลา ยกเว้นตอนที่ต้องการปลุกเร้าอารมณ์ของเธอ 

     50 ข้อห้าม เมื่อคุณมี Sex 41. อย่าถามว่าต้องการไหม คุณเองก็รู้ดีว่าเธอชวนคุณขึ้นเตียงทำไม 
     50 ข้อห้าม เมื่อคุณมี Sex 42. เริ่มยกใหม่เร็วเกินไป เมื่อจบเกมรักแต่ละครั้ง คลิตอริสจะอ่อนตัวลง การเริ่มยกใหม่ควรค่อยเป็นค่อยไปและเล้าโลมเธออีกครั้งอย่างช้าๆ และนุ่มนวล 
     50 ข้อห้าม เมื่อคุณมี Sex 43. อย่าจริงจังเกินไป การชมว่าเธอผิวสวย รูปร่างดีนั้นควรทำ แต่อย่าต้องการจริงจังถึงขั้นหาโลชั่นมาชโลมเธอทั้งร่าง 
     50 ข้อห้าม เมื่อคุณมี Sex 44. ทิ้งร่องรอยบนร่างกาย เวลามันเขี้ยวคุณอาจขบกัดเธอเล่น แต่การดูดที่คอที่แขน จนเป็นจ้ำทั้งสัปดาห์นั้น ไม่ควรทำ 
     50 ข้อห้าม เมื่อคุณมี Sex 45. เอาแต่สอน ผู้ชายบางคนตั้งหน้าตั้งตาสอนเหมือนเธอเป็นนักเรียน เช่น เอาละตรงนั้นแหละ ใช้มือสิ ใช้ปากสิ เรื่องบนเตียงควรชี้นำด้วยการดึงมือเธอไปวางในที่ที่คุณต้องการ หรือชี้นำด้วยท่าทาง 
     50 ข้อห้าม เมื่อคุณมี Sex 46. พูดหยาบคาย คำหยาบคายต่ำช้าไม่ปลุกเร้าอารมณ์ เพราะเธอไม่ใช่ผู้หญิงขายตัว 
     50 ข้อห้าม เมื่อคุณมี Sex 47. เปรียบเทียบกับสาวอื่น เป็นความผิดที่สุด ไม่ต้องเอ่ยถึงผู้หญิงในอดีตหรือสร้างฝันให้เธอได้ยินว่า สมมติให้เธอเป็นคนนั้นคนนี้ที่คุณอยากร่วมรักแต่คุณไม่มีโอกาส 
     50 ข้อห้าม เมื่อคุณมี Sex 48. ผละจากเธอหลังเกมรัก เมื่อสิ้นสุดเกมรักอย่าเอาแต่พลิกตัวกลับแล้วนอนหลับกรนสนั่น เพราะเธอยังตื่นอยู่และทำให้เธอคิดว่าเธอทำอะไรผิดหรือ 
     50 ข้อห้าม เมื่อคุณมี Sex 49. ขอบใจเธอ ไม่ต้องขอบใจผู้หญิงที่คุณนอนด้วย เพราะเธอต้องการความรักมากกว่าคำขอบใจ 
     50 ข้อห้าม เมื่อคุณมี Sex 50. ไม่สนใจว่าเธอถึงสวรรค์หรือเปล่า ยังไม่มีคำตอบว่าเป็นความรับผิดชอบของผู้ชายอย่างเดียวหรือเปล่า ในการที่ผู้หญิงต้องได้รับความสุขสมด้วย แต่การแสดงว่าคุณใส่ใจสนใจ และพยายามให้เธอสุขสม เป็นความน่ารักอย่างมากของคุณ

       บทความนี้อาจใช้ไม่ได้กับผู้ชายที่ไม่รักผู้หญิงคนนั้นจริงๆ และหวังเพียงต้องการมีเซ็กซ์กับเธอ
       แต่หากทำด้วยความรักก็คงจะฟังสิ่งที่ผู้หญิงต้องการใช่มั้ยคะ หากคุณไม่ชอบที่จะต้องทำแบบอ่อนโยน ก็ไม่ควรอ่านบทความนี้ และห้ามบ่นว่า "มันยากเกินไป" เพราะนั่นบอกได้ว่าคุณมีอะไรกับผู้หญิงเพียงเพื่อสนองความต้องการของตนเองเท่านั้น

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ADJD's profile


โพสท์โดย: ADJD
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
32 VOTES (4/5 จาก 8 คน)
VOTED: I AM THOR, บอม ปลานิล, vho, lemonade, bgs, Plooto
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
รวบแล้ว 1 มือวางเพลิงป่วนใต้ตามให้แล้ว ประชานิยม แม่นยำชัดเจน 1 เมษายน 2567บ้าไปแล้ว! โพสต์ขายดินสอ 5 ล้าน..อึ้งกว่าคือ มีคนแย่งซื้อถึง 4 คน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
อ่านนิยายไร้สาระจริงหรือ"ซีอิ๊วแบบเม็ด" ฉีกทุกกฎของซอส..นวัตกรรมใหม่จาก "เด็กสมบูรณ์""บิ๊กเต่า" รับหลักฐาน "ทนายตั้ม" ลั่น ใหญ่แค่ไหนก็จับ ไม่มีใครใหญ่กว่าประตูห้องขัง9 โรงเรียนหญิงล้วนที่น่าสนใจในประเทศไทย
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
หนุ่มพ่นน้ำลายนาน 5 นาที กลายเป็นสถิติโลก!!เกิดเหตุทะเลาะวิวาททั่วสนามบินรัวซีรัสเซียส่งเรือรบไปทะเลแดงแล้วปูตินยัน "รัสเซียพร้อมสอย เครื่องบินรบนาโต"
ตั้งกระทู้ใหม่