หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

โคตรเลว! วงจรปิดมัดโจ๋ขอนแก่นตามสาวถึงหอพักหมายข่มขืน

เนื้อหาโดย คุณภาคย์

 

ภาพจากกล้องวงจรปิดของหอพักแห่งหนึ่งในตำบลบ้านเป็ด กลางเมืองขอนแก่น บันทึกเหตุการณ์ขณะคนร้ายเป็นชายวัยรุ่นอายุไม่เกิน 20 ปี รูปร่างผอมสูงผิวดำสนิทสวมเสื้อแขนยาวมีฮู๊ดกางเกงขาสั้น ขับขี่จักรยานยนต์ตามหญิงสาววัย 29 ปี ที่อาศัยภายในหอพักแห่งนี้ เข้ามาในช่วงเวลาประมาณ 22.30 น. ของคืนวันที่ 28 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

ก่อนจะเดินตามหญิงสาวคนดังกล่าวไปห่าง จนหญิงสาวไปถึงห้องพักที่อยู่ชั้น 4 คนร้ายได้ทำทีเดินเข้ามาสอบถามว่า "ห้อง 3 อยู่ตรงไหน" ก่อนทำทีเดินไป แล้วหันกลับมาพยายามฉุดแขน และบีบคอเพื่อให้หญิงสาวเข้าไปในห้อง แต่เนื่องจากหญิงสาวยังสวมหมวกกันน็อคจึงทำไม่ถนัด และเปิดโอกาสให้หญิงสาวตะโกนให้คนช่วย

ทำให้คนร้ายตกใจกลัวแล้ววิ่งหลบหนีไป ขณะที่ตำรวจ เชื่อว่า คนร้ายน่าจะประสงค์ที่จะข่มขืนเนื่องจากในตัวผู้เสียหายไม่มีทรัพย์สิน และคงไม่ใช่มืออาชีพ โดยเลือกเหยื่อที่เป็นผู้หญิงขับรถคนเดียว ซึ่งถือว่า เป็นคดีอุกอาจที่ตำรวจจะต้องเร่งติดตามตัวมาดำเนินคดีก่อนจะก่อเหตุกับคนอื่นอีก

 

เนื้อหาโดย: คุณภาคย์
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
คุณภาคย์'s profile


โพสท์โดย: คุณภาคย์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
12 VOTES (4/5 จาก 3 คน)
VOTED: Plooto, The Little Devil
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สาวสอบติดครู ร้องไห้หนัก เหตุบนลิเกไว้ 4 วัด เข่าทรุดหลังรู้ราคาลิเกรู้ยังค่าเทอม "จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย" ค่าธรรมเนียมการศึกษา ปี 2567นักเรียนมุสลิมในเยอรมันเผย "ศาสนาของเรา อยู่เหนือกฎหมาย!!"วิธีกินคอลลาเจนให้ได้ผลดีที่สุดหนุ่มกล้ามโตจีบสาว สาวไม่เล่นด้วย เลยจับสาวทุ่มลงพื้น7 ที่มา คําว่ากระบี่ มีต้นเค้ามาจากคําไหน?เมื่อสาวเจอความทรงจำที่หายไป..มาอยู่ที่ใต้สะพานลอยนิติศาสตร์ ม.ธรรมศาสตร์ ตั้งกรรมการสอบ ปมไอลอว์ตั้งคำถามเล่มจบ ป.เอกของ "สว.สมชาย" ข้อความคล้ายหลายแหล่งสำนักงานพุทธฯ สั่งตรวจสอบ พ่อแม่ "น้องไนซ์" เชื่อมจิต
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
หลวงพ่อทองคำ พระพุทธรูปทองคำที่ใหญ่ที่สุดในโลกไทยเสนอเป็นคนกลาง ไกล่เกลี่ยสงครามเมียนมาเอาอีกแล้ว! เขมรก็อปปี้หนังไทย เรื่องเด็กหญิงวัลลี ยอดกตัญญู?เมื่อหนูน้อยทำตุ๊กตา "ลาบูบู้"..เพราะรู้ซื้อไม่ได้ มันราคาแพง!
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ขายลาบให้ตา 50 บาท ได้ไหม? ต้องเดินหน้าเศร้า ร้านไม่ขายให้สาวสอบติดครู ร้องไห้หนัก เหตุบนลิเกไว้ 4 วัด เข่าทรุดหลังรู้ราคาลิเกเจ้าอาวาสวัดหดหู่ใจโจรทุบ 23 เจดีย์ลักเงินผีที่วัดปาไร่พรหมารามนักเรียนมุสลิมในเยอรมันเผย "ศาสนาของเรา อยู่เหนือกฎหมาย!!"
ตั้งกระทู้ใหม่