หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ขอคนละ 1 แชร์ เพื่อร่วมกันส่งแรงภาวนาให้ "น้องใบบัว" พ้นวิกฤต จากอาการบาดเจ็บ จากการที่ถูกพ่อเลี้ยงและแม่แท้ๆทารุณ..

โพสท์โดย แมวโย่ว์

ตามข่าวที่ ผอ.รพ.ชลบุรี ‪‎แถลงว่า "น้องใบบัว" ตอนนี้น้องมีอาการดีขึ้นแล้ว แต่ยังไม่พ้นวิกฤต ต้องเฝ้าระวังไม่ให้ติดเชื้อในกระแสเลือด คาดว่าหากบาดแผลดีไม่ติดเชื้อ ภายใน 2 สัปดาห์จะพ้นขีดอันตรายได้

จึงอยากจะขอให้เพื่อนแชร์ คนละ 1 แชร์ เพื่อร่วมกันส่งแรงภาวนาให้น้องใบบัวพ้นขีดอันตรายโดยเร็ว _/\_

สำหรับคนที่ไม่ได้ตามข่าว... "น้องใบบัว" อายุเพียงแค่ 1 ปี 5 เดือน ถูกพ่อเลี้ยงใจโฉดกระทำชำเราและทำร้ายร่างกาย โดยพบว่าน้องแขนหัก ขาหัก อวัยวะเพศได้รับบาดเจ็บ แถมผู้เป็นแม่ยังเอาน้ำร้อนลวกปากอีก นับว่าเป็นเรื่องที่สะเทือนอารมณ์แก่ผู้ที่ได้ทราบข่าวเป็นอย่างยิ่ง

ปล. ผู้ที่ประสงค์จะบริจาคแพมเพิสและสิ่งของเครื่องใช้สำหรับเด็กให้น้องใบบัว สามารถนำไปบริจาคได้ที่ รพ.ชลบุรี ตึกอำนวยการ ชั้น 1

แหล่งที่มา: ปุ๊ก นักข่าว เมืองชล https://www.facebook.com/photo.php?fbid=1136698159709292&set=pcb.1757472474527549&type=3&theater ,
http://tnews.teenee.com/crime/134654.html
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
แมวโย่ว์'s profile


โพสท์โดย: แมวโย่ว์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
VOTED: โยนี หมีระบม
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
วิธีทำให้บ้านเย็นไม่ใช้แอร์
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เอาอีกแล้ว! เขมรก็อปปี้หนังไทย เรื่องเด็กหญิงวัลลี ยอดกตัญญู?รู้ยังค่าเทอม "จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย" ค่าธรรมเนียมการศึกษา ปี 2567สรุปดราม่า "กุสุมา สันป่าเหียง"
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
โจรใต้ซุ่มยิงตำรวจ สภ.ศรีสาครนักเรียนมุสลิมในเยอรมันเผย "ศาสนาของเรา อยู่เหนือกฎหมาย!!"หนุ่มกล้ามโตจีบสาว สาวไม่เล่นด้วย เลยจับสาวทุ่มลงพื้นยูเครนประกาศเกณฑ์ชายยูเครน ทั้งในประเทศและนอกประเทศ
ตั้งกระทู้ใหม่