หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

สัมภาษณ์แรก! 'ปันปัน' แจงกรณีโพสไอจีด่า 'น้ำชา'

โพสท์โดย narintanom

สัมภาษณ์แรก! เปิดใจ 'ปันปัน' แจงกรณีโพสไอจีด่า 'น้ำชา' 

มาฟังกันชัดๆ! สัมภาษณ์แรก'ปันปัน' กรณีโพสไอจีด่า 'น้ำชา'กะxรี่ เสียงสูง โดยเธอกล่าวว่า  ไปได้ยินอะไรมาที่มันฟังแล้วแปลกๆ แต่จะจริงหรือไม่จริงก็ไม่รู้ ทำให้วู่วามพิมข้อความไปแบบนั้น ซึ่งจริงๆแล้วไม่ใช่เรื่องของเธอ เป็นเรื่องส่วนตัวของพวกเขา ผิดที่เข้าไปยุ่งเอง ก็ได้โทรไปขอโทษเขาแล้ว ขอโทษพ่อแม่น้ำชาด้วยที่ทำให้เดือดร้อน เขายังโกรธอยู่ และบอกว่าจะดีมากถ้าเธอเข้าไปขอโทษต่อหน้าอีกที ซึ่งเธอเองก็พร้อมและเข้าใจความรู้สึกน้ำชา เพราะถ้าเป็นเธอก็คงโกรธมากเหมือนกัน แต่ประเด็นหึงแฟนเก่า มาร์ช จุฑาวุฒ นั้นคงไม่ใช่เพราะต่างก็จบกันไปนานแล้ว ไม่ได้คุยอะไรกันนอกจากเรื่องงาน

อย่างไรก็ตาม ล่าสุดเธอได้ตัดสินใจออกจากต้นสังกัดนานดาวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เนื่องจากรู้สึกผิดที่ทำให้เกิดความเดือดร้อนวุ่นวายหลายครั้ง ครอบครัวเธอก็รู้สึกผิดหวังไม่น้อยเช่นกัน

ซึ่งหลังนั้น ไม่กี่ชั่วโมงต่อมา สาว น้ำชา ชีรณัฐ ก็ได้โพสความรู้สึกผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวถึงกรณีที่ปันปันออกมาขอโทษ ตนพร้อมให้อภัยและลืมเรื่องทั้งหมดที่เกิดขึ้น เผยห่วงความรู้สึกพ่อกับแม่มากที่สุด

 

ทีมข่าว Narin Update

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
narintanom's profile


โพสท์โดย: narintanom
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
32 VOTES (4/5 จาก 8 คน)
VOTED: Tabebuia, vho, ปุ้ม, Punthorn, โยนี หมีระบม, ไข่ต้มยางมะตูม, zerotype
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ยังไม่หลุด เดินดีตลอด ตาม 16 พฤษภาคม 2567
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เรื่องราวสุดแปลก 'บันไดที่เคลื่อนย้ายไม่ได้' แห่งกรุงเยรูซาเล็ม"ท่านเรวัช" กลับลำ หลังดูคลิป "โน้ส อุดม" จนจบ ลั่น! ไม่ได้ผิดกฏหมาย"นิกกี้ ณฉัตร" โผล่ยอมรับ ปมปริศนาดาราหนุ่มไม่มูฟออนแต่ควงสาวเที่ยว ตปท.ฉ่ำ "ก้อย" โผล่เมนต์"เอ๋ ปารีณา" เดือด เตรียมเดินหน้าฟ้อง Netflix ลั่น ขอให้มันจบที่ศาล
กระทู้อื่นๆในบอร์ด บันเทิง ดารา
ประกาศรางวัล 60th Baeksang Arts Awards 2024 ซงจุงกิ ซองเฮเคียว คิมซูฮยอน เสริมทัพร่วมงานเจนนี่ลบรูปผู้ชายคนนี้ก่อนลงโซเชียลในงาน"Met Gala2024"!!รีวิวแกะกล่อง SAN ANDREAS มหาวินาศแผ่นดินแยก ในรูปแบบ Blu-ray discลิซ่ารีบกลับมาเกาหลีเพื่องานนี้
ตั้งกระทู้ใหม่