หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

บานไม่รู้โรย ลาสเวกัส / โนม

โพสท์โดย Hatsune Miku

สวัสดีค่าาา ^^ มาพบกับมิคุ กันอีกเเล้ววว  วันนี้ไปเห็นดอกบานไม่รู้โรยมา เเถวบ้าน 5555 ในตอนเช้า เลยคิดว่าจะมีสายพันธุ์ที่เเปลกๆจากบ้านเราไหม ... เลยเกิดอาการฟุ้ง อยากรู้ว่าจะมีสายพันธุ์ที่เเตกต่างจากบ้านเราบ้างไหม ? เลยไปค้นใน google
เลยไปเจอ 2 สายพันธุ์นี้  บานไม่รู้โรย ลาสเวกัส  และ บานไม่รู้โรย โนม   และที่สำคัญยังสามารถปลูกในฤดูฝน ตอนนี้ได้ด้วยน๊าา
มาชมความงามของ 2 สายพันธุ์นี้ดีกว่าค่า ...

บานไม่รู้โรย ลาสเวกัส  :  เป็นพันธุ์ทนร้อนและแล้ง  ให้ดอกใหญ่ กลีบดอกแข็งอยู่ได้นาน ดอกดก แตกพุ่มได้ดี สามารถตัดดอกได้ตลอดทั้งปี และปลูกข้ามปีได้ด้วยจ้าา

บานไม่รู้โรย โนม  : บานไม่รู้โรยพันธุ์กระถางพันธุ์เตี้ย  เจริญเติบโตเร็ว ออกดอกไว ดอกกลมสีเข้ม ไม่ซีดจางแม้ปลูกภายใต้อากาศร้อน หรือในที่ที่แสงแดดจัด สามารถนำไปใช้ประโยชน์ได้หลากหลาย ทั้งปลูกลงกระถาง ปลูกประดับแปลง ปลูกคละกับดอกไม้ชนิดอื่น หรือเด็ดดอกทำพวงมาลัย

เป็นยังไงกันบ้างจ้า มีเพื่อนๆ ท่านไหนปลูกบานไม่รู้โรยอยู่บ้างจ้าา ฝากคอมเม้น หรือ โหวต

ให้กำลังใจเค้าบ้างน๊าาไว้เจอบทความดีๆอีกนะนำมาฝากจ๊าา 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Hatsune Miku's profile


โพสท์โดย: Hatsune Miku
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
44 VOTES (4/5 จาก 11 คน)
VOTED: newwin, ป้าสั่งมา, igolf, ไข่ต้มยางมะตูม, ท่านชายร้ายเสมอ, zen juff juff, คุณบี๋, แมวฮั่ว แมวขี้น้อยใจ, บางครั้งฟังแจ๊ซ, ginger bread
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เลขเด็ดคุณไก่ วุฒินันท์ สอนศรี งวด 16 เมษายน 2567สุสานลับใต้ดิน ทำไมไม่มีใครกล้าเปิด "สุสานจิ๋นซีฮ่องเต้"AI หลุดบอกเลข งวด 16 เมษายน 2567
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ทำไมเวลาซื้อผ้าอนามัย ต้องห่อใส่หนังสือพิมพ์ ?เขมรว่าไง! โดรนที่ใช้แสดงในงานปีใหม่เขมร ก็คือผลงานคนไทย!ทหาร ลาพักร้อนช่วงสงกรานต์ กลับบ้านมาหาแม่ ถูกคนร้ายบุกรัวกระสุนเสียชีวิตหน้าบ้านสงกรานต์ "ยิ่งลักษณ์" แวะมาทานอาหาร สรงน้ำพระ ที่นี่
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
ทำไมฝรั่งสมัยก่อนชอบใส่ "วิกผมขาว" กันนะ?เปิดตำนานชายและหญิงคู่แรกของโลก!!! อาดัมและอีฟ (Adam and Eve)อยากอายุยืน อาหารเช้าต้องกินแบบนี้!บทลงโทษหญิงที่แสนโหดเชื่อว่าถ้ารู้แล้วไม่มีใครหารทำแน่นอน..!
ตั้งกระทู้ใหม่