หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

งัดกลยุทธ์ดึง นนท.จีน! นักประดาน้ำถือป้าย"ยินดีต้อนรับ"ลงอุโมงค์ปลา

โพสท์โดย คุณภาคย์

นักประดาน้ำ 2 คน แหวกว่ายในอุโมงค์ปลาน้ำเค็ม ของเชียงใหม่ซูอควาเรียม ภายในสวนสัตว์เชียงใหม่ ซึ่งเป็นอุโมงค์ปลาที่ยาวที่สุดในโลก เพื่อนำป้ายข้อความที่เขียนด้วยภาษาจีนว่า "ยินดีต้อนรับนักท่องเที่ยวชาวจีน" มากางโชว์ที่จุดแสดงโชว์ใต้น้ำ ท่ามกลางนักท่องเที่ยวหลายชาติที่เข้าร่วม โดยเฉพาะนักท่องเที่ยว และสื่อมวลชนของจีน ที่ให้ความสนใจร่วมถ่ายภาพเป็นที่ระลึก

การจัดกิจรรมแสดงความพร้อมในการต้อนรับนักท่องเที่ยวชาวจีนในจังหวัดเชียงใหม่ มีขึ้นหลังเกิดกระแสข่าวนักท่องเที่ยวชาวจีน บอยคอตไม่มาเที่ยวจังหวัดเชียงใหม่ และประเทศไทย เพื่อตอบโต้มาตรการเข้มงวดในการนำรถยนต์เข้ามาท่องเที่ยวในประเทศไทย ผ่านสะพานมิตรภาพไทย-ลาว ที่เชื่อมจากจีน –ลาว เข้ามายังไทย ด้านอำเภอเชียงของ จังหวัดเชียงราย รวมทั้งตอบโต้กระแสแอนตี้พฤติกรรมของนักท่องเที่ยวชาวจีน ที่มักสร้างปัญหา เมื่อเข้ามาท่องเที่ยวในประเทศไทย

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
คุณภาคย์'s profile


โพสท์โดย: คุณภาคย์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
12 VOTES (4/5 จาก 3 คน)
VOTED: MAC Mask, Dexter Suttipong, ประแสร์
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สิ่งที่ "ลิซ่า" ถือในงาน F1 ไม่ใช่หมวกกันน็อก แต่เป็นกระเป๋า..ราคาเบาๆ แค่หลักแสนตัวตึงประจำค่าย “ผมเป็นทหารที่นี่ ผมไม่ขออะไรมาก ขอแค่อย่าสบู่ตกใกล้ๆผม”สุดเศร้าหนุ่มนักแคสเกมจบชีวิต เพราะผู้หญิงที่รัก ยอมให้หมดตัวแม้ไม่ได้กินของโปรดของตัวเองเลือดกรุ๊ปไหนมีสมรรถภาพร่างกายดีกว่ากัน?แม่สุดเหี้ยมโยนลูก 6 ขวบ ให้จระเข้กิน เหตุเพราะลูกพิการสาวสวยขอจุ๊บปากชายอ้วน"อ.เฉลิมชัย" ฝากถึงรุ่นน้องอย่าง "โน้ส อุดม"..อย่าพาดพิงถึงศิลปินแห่งชาติ"ใหม่ ดาวิกา" ทำถึง ! แปลงกายเป็นแม่หญิงจีน สวยเวอร์อลังการ"หนุ่ม กรรชัย" กับ "อ.อ๊อด" กลับมาจูบปากกันแล้ว ลั่น! ไม่รู้จะทะเลาะไปเพื่ออะไร
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ปลาน้ำจืดยอดนิยมในประเทศไทย ที่ถูกจับมาเพื่อบริโภคมากที่สุด"วลาดิเมียร์ ปูติน" สาบานตนเข้ารับตำแหน่ง ปธน.ครั้งที่ 5สิ่งที่ "ลิซ่า" ถือในงาน F1 ไม่ใช่หมวกกันน็อก แต่เป็นกระเป๋า..ราคาเบาๆ แค่หลักแสนประเทศไทย อาจสูญเสียตำแหน่งผู้ส่งออกทุเรียนรายใหญ่ด่วน ! ฝนกระหน่ำตกหลาย ชม.ภูเก็ต-กระบี่ น้ำท่วมหลายจุด
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ฮือฮา เจ้าบ่าวแก่กว่าแม่ยาย โดยแต่งกับเจ้าสาววัย 20"วลาดิเมียร์ ปูติน" สาบานตนเข้ารับตำแหน่ง ปธน.ครั้งที่ 5เกิดเหตุมือมีดบุกแทงผู้คนในโรงพยาบาลจีนด่วน ! ฝนกระหน่ำตกหลาย ชม.ภูเก็ต-กระบี่ น้ำท่วมหลายจุด
ตั้งกระทู้ใหม่