หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ชาวเน็ตจับไต๋! “ปันปัน” โดนแฮค IG เหตุโพสต์ด่า “น้ำชา” แบบนี้!!

โพสท์โดย Exoexo

ชาวเน็ตจับไต๋! “ปันปัน” โดนแฮค IG เหตุโพสต์ด่า “น้ำชา” แบบนี้!!

กลายเป็นดราม่ารอบดึกกันเลยทีเดียว เมื่อ ปันปัน สุทัตตา ได้โพสต์ภาพคางของสาวคนหนึ่ง พร้อมแคปชั่นว่า “อีกะxรี๊ (เสียงสูง)” แต่ด้วยความตาดีของชาวเน็ต ก็สังเกตได้ว่า ภาพดังกล่าวเป็นภาพของ “น้ำชา” ที่ถ่ายคู่กับแฟนหนุ่มนั่นเอง คาดกันว่า เหตุที่ปันปันออกมาโพสต์แบบนี้เพราะน้ำชามีโอกาสได้แสดงซีรีส์คู่กับ “มาร์ช” อดีตแฟนหนุ่มของปันปันอย่างใกล้ชิดสุดๆ แถมยังลงรูปกันและกันบ่อยๆ (เพื่อโปรโมทซีรีส์) แต่ก็มีฝ่ายหนึ่งสงสัยว่า ปันปันอาจโดนแฮค IG เพราะปันปันกับมาร์ชจบกันได้ด้วยดี แถมก่อนหน้านี้มาร์ชก็เคยเล่นเลิฟซีน ปันปันก็ไม่ได้โวยวายอะไร งานนี้ก็รอดูกันปาย

กราบความแคปไว 7 วิ

ภาพน้ำชาที่ชาวเน็ตจับโยง

เทียบกันชัดชัด

น้ำชาลงรูปคู่กับมาร์ชบ่อยๆ

เป็นเพราะงานนะจ๊ะ

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Exoexo's profile


โพสท์โดย: Exoexo
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
44 VOTES (4/5 จาก 11 คน)
VOTED: Dexter Suttipong, ซุปเปอร์ ใจมด, ไข่ต้มยางมะตูม, แมวฮั่ว แมวขี้น้อยใจ, iCherry, igolf, FORFAME, พี่เกดไม่เข้าใจอ่ะ, Tabebuia, โยนี หมีระบม
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ครูห่วงอนาคตเด็กไทย..ทนแดดแค่นี้ไม่ได้ ต่อไปจะทำอะไรกินลักษณะนิสัยแฟนในอนาคตของคุณไบเดน ฮึ่ม " ทุกคนต้องอยู่ใต้กฏหมายเดียวกัน "สาวโพสต์เทียบ ข้าวผัดอเมริกัน ห่างกันแค่ปีเดียว ทำไมสภาพเป็นแบบนี้ดวงประจำวันที่ 4 พฤษภาคม 2567
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ความสวยเป็นเหตุ!! โยชิ เสียใจหนัก หลังถูกโพสต์ถึง เปรียบเทียบแนวนี้morale: ขวัญกำลังใจ ขวัญของประชาชนครูห่วงอนาคตเด็กไทย..ทนแดดแค่นี้ไม่ได้ ต่อไปจะทำอะไรกินดวงประจำวันที่ 4 พฤษภาคม 2567
กระทู้อื่นๆในบอร์ด บันเทิง ดารา
ดราม่า! ชมพู่ อารยา ดุพี่ยุ ชาวเน็ตแห่เม้นต์ แม่วีนแรงไปไหม พูดดีๆก็ได้ใบเฟิร์น อัญชสา สวยดั่งเจ้าหญิง เดินพรมแดง "Bridgerton" Season 3เหมือนเป๊ะ! "สิงโต นำจับ" ทำเอา "สิงโต นำโชค" ตะลึง..คาดไม่ถึงจะมีฝาแฝดในที่สุด พี่เสกก็จะไป 'พันธุ์ทิพย์' แล้ว!!!
ตั้งกระทู้ใหม่